2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong trường đại học Yardley, Gatsby Welles biết rằng bạn gái Ashleigh Enright sẽ đi du lịch đến Manhattan để phỏng vấn đạo diễn sùng bái Roland Pollard cho bài báo đại học và anh ta lên kế hoạch cho cô ấy một ngày lãng mạn. Gatsby là con trai của một gia
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
After moving to a new city, young Andy Barclay receives a special present from his mother -- a seemingly innocent Buddi doll that becomes his best friend. When the doll suddenly takes on a life of its own, Andy unites with other neighborhood children to s
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Hồng Kông,Pháp
Gần bốn thập kỷ sau khi họ rút máu đầu tiên, Sylvester Stallone trở lại là một trong những anh hùng hành động vĩ đại nhất mọi thời đại, John Rambo. Bây giờ, Rambo phải đối đầu với quá khứ và khai quật các kỹ năng chiến đấu tàn nhẫn của mình để trả thù chí
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Sức Mạnh Tối Thượng - God of War II là một phiên bản khác xa với cốt truyện quen thuộc trước đây về bộ 3 Đổng Trác, Điêu Thuyền và Lữ Bố. Lữ Bố vốn là một "ác quỷ" vô danh mang số hiệu 19 được triều đình thử nghiệm để trở thành cỗ máy sát thủ ph
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một người đàm phán con tin NYPD hợp tác với một đại lý liên bang để giải cứu hàng chục khách du lịch bị giam giữ trong một cuộc bao vây trong 10 giờ tại Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh,Canada
Maleficent và con gái già của cô Aurora bắt đầu đặt câu hỏi về những mối quan hệ gia đình phức tạp liên kết họ vì chúng được kéo theo các hướng khác nhau bằng cách sắp xảy ra, các đồng minh bất ngờ và lực lượng mới tối tại Play.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Những người yêu chó tin rằng các thành viên gia đình chó của họ hiểu ngôn ngữ, hiểu các sự kiện, có ý kiến, toát lên lòng trung thành. Trong "Nghệ thuật đua xe trong mưa", con chó già khôn ngoan Enzo Swift chia sẻ những suy nghĩ về những trải ng
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
American Car Designer Carroll Shelby và Driver Ken Miles Battle Corporate can thiệp và luật pháp vật lý để xây dựng một chiếc xe đua cách mạng cho Ford để đánh bại Ferrari vào lúc 24 giờ Le Mans năm 1966.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Samad is nobody’s fool. The narcotics officer has seen his share of a drug dealer’s lies and games, and his patience has come to run thin. While searching for the infamous drug baron Nasser Khakzad, he and his colleague Hamid scour the streets of Tehran,
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Lớn lên ở phòng tập quyền anh, hai anh em mồ côi trở thành những võ sĩ thiện nghệ và phải đương đầu với nhiều mối đe dọa cả trên đường phố lẫn trên sàn đấu.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Sau khi mất trí nhớ, một diễn viên nổi tiếng biết được mình đã giấu kín cuộc hôn nhân của mình với công chúng trong khi người quản lý đang cố cứu sự nghiệp của anh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Indonesia
Chàng thợ máy thất bại lên đường cho cuộc hành hương Hajj để chứng tỏ bản thân trước bạn gái và bố nàng — và gặp phải vô số bất ngờ trên đường đi.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Với đam mê và quyết tâm, Antoine Griezmann đã vượt qua vóc dáng nhỏ để trở thành một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới và trở thành nhà vô địch World Cup.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vận động viên thể hình hai lần đăng quang Nam vương Hoàn vũ, Calum von Moger, chia sẻ về con đường đến danh vọng và cuộc chiến để vực dậy sau chấn thương khủng khiếp.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Mexico
Xuất thân từ cộng đồng người Rarámuri ở Mexico, cuộc đời Lorena Ramírez gắn liền với thôn quê, trừ những lúc cô xỏ đôi sandal để tham gia giải chạy ultramarathon.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Philippines
Nam sinh ngại giao tiếp kết giao với nhóm bạn lập dị đang âm mưu bắt cóc cậu bạn học giàu có, kiêu ngạo. Nhưng thật không may, âm mưu này lại trở nên nguy hiểm.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Nóng lòng khoe khoang sự thành công trước những kẻ bắt nạt và người mình say nắng hồi nhỏ, hai cậu bạn thân đã trải qua một đêm điên cuồng ở buổi họp lớp cấp hai.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
X-MEN. Bảo vệ hòa bình. Jean Grey là một trong những X-Men yêu quý nhất. Nhưng khi một nhiệm vụ sai, Jean tiếp xúc với một sức mạnh tối tăm và cổ xưa. Sức mạnh này đã phá hủy mọi thứ mà nó tiếp xúc với cô ấy. Bây giờ sức mạnh này đang trở nên không ổn địn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi phát hiện ra gia đình của Solomon Linda, tác giả "Sư tử yên giấc đêm nay" (The Lion Sleeps Tonight), 1 phóng viên giúp họ tranh đấu để được bồi thường công bằng.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Cô nữ sinh đang "cảm nắng" đến ở cùng nhà với chàng trai cùng trường mà cô si mê và khích lệ chàng theo đuổi niềm đam mê âm nhạc vẫn còn giấu kín với nhị vị phụ huynh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Phim tài liệu này xoay quanh chuyện tình của nhạc sĩ Leonard Cohen và người phụ nữ phóng khoáng Marianne Ihlen từ khi mới quen trên đảo Hydra của Hy Lạp.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Tình yêu lan tỏa khi Zoe và bạn bè tìm kiếm Hòn đá của Maid trong huyền thoại. Nhưng khi sự ganh đua khiến họ gặp nguy hiểm, đó là lúc Raven đến giải cứu!
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim khắc họa cuộc đời phi thường của Wynn Handman – một giáo viên diễn xuất được yêu mến kiêm nhà sản xuất kịch, và cũng là một nghệ sĩ sáng tạo và quyết liệt.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Nga
Khi mùa đông đến với hồ nước, cả người Verdie và người Grimp đều hoang mang trước mối đe dọa chung. Nhưng với Willy Whistle, đây chính là cơ hội để trở thành vệ sĩ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Những màn trình diễn âm nhạc hòa nhịp với phim tư liệu và câu chuyện chân thực trong bộ phim tài liệu về album cùng tên được đánh giá cao của Bruce Springsteen.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
John Mulaney và nhóm bạn nhí bàn về các chủ đề hiện hữu của mọi lứa tuổi bằng các ca khúc bắt tai, các tiểu phẩm hài hước và khách mời đặc biệt trong tập phim hoài niệm.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim tài liệu này kể về cuộc đời Clarence Avant, một cố vấn quyền lực, cỗ máy kiếm tiền phía sau hậu trường trong ngành âm nhạc, điện ảnh, truyền hình và chính trị.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Châu Phi
Cuộc đời của chàng trai trẻ thay đổi khi cậu được tới học việc tại tiệm thợ máy cách xa ngôi nhà ngoại ô, cho đến khi một cơ hội buộc cậu phải đưa ra quyết định khó khăn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Sau một vụ nổ khu lọc dầu, nhóm cứu hỏa nỗ lực vượt qua khó khăn để khống chế thiệt hại và cứu người khi cơn hoảng loạn lan ra toàn thành phố.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Tin vào truyền thuyết đô thị về túi cocaine được chôn ở vùng Caribe, một nhóm người lập dị lên kế hoạch điên rồ nhằm tìm kiếm nó trong bộ phim tài liệu hài hước này.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Pha lê băng đến từ xứ sở băng giá đang đóng băng toàn bộ Vương Quốc Cầu Vồng cùng dân chúng! Liệu True có thể giải cứu Lễ Ước Mùa Đông và các bạn?
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Đang là mùa thu hoạch táo dễ hái ở Vương Quốc Cầu Vồng... nhưng Glummy Glooma không muốn mùa thu gõ cửa. Liệu True và các bạn có cứu được lễ hội?
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Mọi chuyện phụ thuộc cả vào True và các bạn khi Người tuyết háu đói lén lấy món kẹo cấm và khiến cả vương quốc chìm trong biển Lục quái biết hú.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong khi làm album Astroworld được đề cử giải Grammy, Travis Scott còn xoay sở giữa những tranh cãi, việc làm cha và sự nghiệp trong phim tài liệu về đời tư này.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vụ thảm sát ba thành viên của nhóm Miami Showband đã gây chấn động toàn Ireland vào năm 1975. Giờ đây, một thành viên sống sót vẫn kiên trì đi tìm sự thật.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Bước ra khỏi nhà tù dành cho tội phạm vị thành niên ở Marseille, tú ông 17 tuổi Zach rơi vào lưới tình với một cô gái mại dâm và sớm phải đối mặt với một tình thế khó xử.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Mexico
Cuộc vây bắt người nhập cư diện rộng tại một thị trấn nhỏ đã để lại những hậu quả đau lòng và câu hỏi khó cho các con chiên về việc yêu thương đồng loại.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mất nhà sau Siêu bão Maria, ba phụ nữ người Puerto Rico đứng trước tương lai bất định của gia đình khi chương trình hỗ trợ nhà liên bang tại New York hết hạn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ranh giới hư thực bị lu mờ trong bộ phim về chuyến lưu diễn Rolling Thunder Revue của Bob Dylan năm 1975 và một đất nước đã sẵn sàng đổi mới của đạo diễn Martin Scorsese.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Malaysia
Trong phần tiếp theo này, Bidin và bạn bè đạp xe đến Thái Lan để anh cầu hôn Cherry – nhưng họ vướng vào rắc rối với anh trai của cô và một kẻ thù cũ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Ba anh em – một tay giang hồ, một học giả và một thiếu niên nhạy cảm – có được những bài học khắc nghiệt ở vùng ngoại ô bất ổn trên con đường tìm cách sinh tồn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bất ngờ khi biết bạn mình, Mark, gia nhập ISIS, nhóm bạn người Mỹ theo đạo Hồi ở Texas suy ngẫm về số phận của cậu bạn và lý do cậu chọn con đường cực đoan ấy.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Bộ phim nói về Parchís, nhóm nhạc thiếu nhi ở Tây Ban Nha. Họ gặt hái thành công chưa từng có với nhiều bài hát lọt Top 10 và một vài bộ phim đình đám vào thập niên 80.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Úc
Carol Danvers trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất của vũ trụ khi Trái đất bị bắt ở giữa một cuộc chiến thiên hà giữa hai chủng tộc ngoài hành tinh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hàng trăm trẻ tị nạn bị sang chấn ở Thụy Điển trốn tránh sự bất ổn của cuộc đời trong một căn bệnh có triệu chứng giống hôn mê tên là Hội chứng từ bỏ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bị giày vò ở nhà và trường, cậu bé khiếm thính giúp một người lạ ẩn náu trong trang trại bỏ hoang và sớm nhận ra người bạn mới này là một kẻ đào tẩu bị truy nã.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Khi bị buộc phải lựa chọn, một người thừa kế cứng đầu bỏ nhà ra đi để theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhưng lại bị cuốn vào mặt tối đầy rối rắm của ngành công nghiệp âm nhạc.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi Sam Cooke trở thành ca sĩ nhạc soul nổi tiếng thì quan điểm thẳng thắn của ông về nhân quyền đã thu hút sự chú ý có thể góp phần vào cái chết của ông ở độ tuổi 33.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong lớp sương mù bí ẩn, nghệ sĩ blue Robert Johnson đã để lại dấu ấn riêng trong làng nhạc Mỹ. Nay gia đình, giới phê bình và cả fan hâm mộ quyết xua tan màn sương ấy.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Tìm hiểu câu chuyện hậu trường khi bốn phụ nữ quyết tâm, bao gồm cả Alexandria Ocasio-Cortez, thách thức các chính trị gia lắm tiền trong cuộc đua vào Quốc hội năm 2018.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Mexico
Những người thích ngắm chim ở cả hai bờ biên giới Mỹ – Mexico đều rất hăng hái trong việc bảo vệ và bảo tồn một vài loài chim đẹp nhất thế giới.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vụ giết hại ca sĩ Victor Jara gây chấn động năm 1973 biến ông trở thành biểu tượng mạnh mẽ cho cuộc đấu tranh của Chile. Hàng chục năm sau, công cuộc đòi công lý mở ra.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Diễn viên David Harbour tìm thấy đoạn phim thất lạc của vở kịch truyền hình thảm họa của bố dựa trên tác phẩm văn học kinh điển, và phát hiện bí mật gây sốc của gia đình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Cần sa khiến jazz và hip-hop thăng hoa, rồi châm ngòi cuộc chiến ma túy đẫm mùi bất công chủng tộc. Các chuyên gia khám phá mối liên hệ phức tạp giữa nước Mỹ và cần sa.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
Đêm tân hôn của một cô dâu phải quay cuồng một cách nham hiểm khi những người theo luật mới lập dị của cô ấy đã buộc cô ấy tham gia vào một trò chơi đáng sợ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Câu chuyện về Togo, con chó Sled đã dẫn dắt chạy huyết thanh năm 1925 mặc dù bị coi là quá nhỏ và yếu để dẫn đầu một cuộc đua dữ dội như vậy.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Nhân vật chính trong phim "Ám sát (2019)" là ai? Nhân vật chính trong phim "Ám sát (2019)" là Nguyễn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Đây là bộ phim tâm lý, khám phá câu chuyện tình yêu xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp - Thiên Kim và Bảo Nhi. Đối mặt trong một cuộc chơi mà chỉ có một người chiến thắng, khi hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão cuốn đi, ai sẽ quyết liệt đấu tranh cho nh
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên của nhân vật chính trong phim "Sát thủ" là gì? Nhân vật chính trong phim "Sát thủ" là Lê Văn Hùn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Nhân vật chính của phim 《Tướng khát máu》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Tướng Lý Đông Phương -
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên của bộ phim "Màn trình diễn song ca của anh em" là gì? Tên của bộ phim là "Màn trình diễn song c
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tác phẩm "Nữ hoàng rời khỏi cung điện" dựa trên tiểu thuyết nào? Tác phẩm "Nữ hoàng rời khỏi cung đi
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên diễn viên chính trong phim 《Vua khỉ: Núi Wuzhi》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Kinh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên phim là "Cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh" được ra mắt vào năm nào? Phim "Cuộc xâm lược c
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên diễn viên chính trong phim "Hàng xóm" là ai? Diễn viên chính trong phim "Hàng xóm" là Trấn Thành
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Đạo diễn của phim "Anh em rồng" là ai? Đạo diễn của phim "Anh em rồng" là Nguyễn Như Vương. Phim "A
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Phim "Tứ hiệp công phu: Dũng cảm xông vào địa cung" thuộc thể loại gì? Phim "Tứ hiệp công phu: Dũng
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Đạo diễn của phim "Câu chuyện về tuổi trẻ" là ai? Đạo diễn của phim "Câu chuyện về tuổi trẻ" là Nguy
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim "Bom mật ong" là phim thuộc thể loại gì? Bộ phim "Bom mật ong" là phim hài. Ai là đạo diễn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Ultraman trong phim "Tìm kiếm Ultraman" là ai? Trong phim, Ultraman là một siêu anh hùng ngoài hành
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS