2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh
Dumbo: Chú Voi Biết Bay - Dumbo (2019):Được sản xuất bởi hãng phim Disney và đạo diễn Tim Burton, “Dumbo” mở ra một chuyến phiêu lưu mới lạ dựa trên câu chuyển cổ tích kinh điển nơi sự khác biệt được trân trọng, tình cảm gia đình được tôn vinh và ước mơ đ
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim Dịch Chuyển Định Mệnh – Axcellerator kể về câu chuyện phiêu lưu có một không hai trên đời khi một tên trộm xe tình cờ phát hiện và bị cuốn và thiết bị dịch chuyển tức thời. May mắn là anh có thể găọ được cô gái trong mơ của mình ở đó nhưng liệu ma
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong phần tiếp theo của "Khách sạn ma ám", giờ Danny đã trưởng thành và đang suy sụp. Một nhà ngoại cảm trẻ tìm đến anh khi các ác quỷ hút sức mạnh của họ tới gần.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Với niềm tin rằng hài kịch là hình thức biểu đạt thô sơ cuối cùng, Deon Cole giải thích thời điểm thích hợp để cảm ơn Chúa Giê-su và thời điểm sai để nói "chào mừng".
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hồng Kông
Diệp Vấn 4 là câu chuyện tiếp theo khi kết thúc phần 3, Diệp Vấn trở thành "gà trống nuôi con" khi vợ mất vì bệnh ung thư. Phần 4 tiếp tục mạch truyện trước nhưng mốc thời gian là vào năm 1964, lúc này Diệp Vấn đã hơn 70 tuổi. Phát hiện mình bị
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim Diệp Vấn: Cửu Long Thành Trại - IP Man And Four Kings là bộ phim điện ảnh được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Phó Lợi Vĩ với các diễn viên chính như Đường Văn Long, Lâu Nam Quang, Lâm Phong Diệp, Triệu Lâm, Trần Ngọc Dũng,.. Diệp Vấn: Thành Cửu Lon
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Phim tài liệu này xoay quanh cuộc đấu tranh của các cộng đồng thiểu số ở Nova Scotia khi họ chống đối chính quyền vì các tác động chết chóc của chất thải công nghiệp.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Dạ Điệp》? Diễn viên chính trong phim là Quách Tĩnh. Phim 《
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một cậu bé cô đơn đi cùng với mẹ của mình trong một chuyến đi để dọn dẹp nhà của dì vào cuối, và cuối cùng tạo thành một tình bạn bất ngờ với người về hưu sống bên cạnh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi bố mẹ cô mất tích trong cuộc tìm kiếm một thành phố cổ xưa đầy vàng, nhà thám hiểm tuổi teen sôi nổi và bạn bè tiến vào rừng sâu để cứu họ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc,Đài Loan
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Thanh tra đến từ Philadelphia dần hé mở sự thật về nỗi ám ảnh dai dẳng với nữ sát nhân hàng loạt bí ẩn, kẻ gây ra những tội ác không thể lý giải.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Dave Chappelle đề cập đến văn hóa súng đạn, cuộc khủng hoảng thuốc phiện và làn sóng bê bối của người nổi tiếng trong chương trình đặc biệt đầy thách thức này.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Brazil
Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Từ thần đồng nhí thành nhà sản xuất âm nhạc lừng danh, David Foster chia sẻ câu chuyện thành công qua các thước phim hiếm có và cuộc phỏng vấn với các cộng sự của ông.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS