2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Sức Mạnh Tối Thượng - God of War II là một phiên bản khác xa với cốt truyện quen thuộc trước đây về bộ 3 Đổng Trác, Điêu Thuyền và Lữ Bố. Lữ Bố vốn là một "ác quỷ" vô danh mang số hiệu 19 được triều đình thử nghiệm để trở thành cỗ máy sát thủ ph
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Bước ra khỏi nhà tù dành cho tội phạm vị thành niên ở Marseille, tú ông 17 tuổi Zach rơi vào lưới tình với một cô gái mại dâm và sớm phải đối mặt với một tình thế khó xử.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Mexico
Cuộc vây bắt người nhập cư diện rộng tại một thị trấn nhỏ đã để lại những hậu quả đau lòng và câu hỏi khó cho các con chiên về việc yêu thương đồng loại.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mất nhà sau Siêu bão Maria, ba phụ nữ người Puerto Rico đứng trước tương lai bất định của gia đình khi chương trình hỗ trợ nhà liên bang tại New York hết hạn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên của nhân vật chính trong phim "Sát thủ" là gì? Nhân vật chính trong phim "Sát thủ" là Lê Văn Hùn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Nhật Bản,Âu Mỹ
Đã sống sót sau các sự kiện Farcical nhưng hoàn toàn đe dọa tính mạng trong Happy Death Day (2017), em gái Sorority phong kiến, cây Gelbman, tìm thấy bản thân trong cùng một ký túc xá đại học, biết ơn khi còn sống. Tuy nhiên, lần này là bạn cùng phòng của
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Sau khi Bạch Xà phạm phải thiên quy, bị nhốt vào tháp Lôi Phong, Thanh Xà cũng không thoát khỏi liên can, cô bị đày xuống kết giới Lạc Xuyên chịu tội. Thấy vậy, Tầm Nhai - sứ thần lái đò trên sông Lạc Xuyên đã cứu lấy Thanh Xà, đồng thời thi triển phép th
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh,Canada
Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Huyn Dae và Min Ju là bạn tình của nhau, vốn dĩ hai người đã quyết định khi một trong hai người kết hôn thì sẽ kết thúc mối quan hệ này. Thế nhưng dục vọng không đáy của Huyn Dae đã đẩy hai người xuống vực thẳm. Min Ju cũng không cách nào buông bỏ mối tìn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Phim kể về câu chuyện thần chết đến dương thế, đồng thời đây cũng là một bộ phim hành động kinh dị có yếu tố siêu nhiên. Sau khi mất cha, võ sĩ Yong Ho (Park Seo-joon đóng) đã gặp cha An (Ahn Sung-ki đóng) và chiến đấu chống lại thần chết độc ác đã làm xá
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Với kỹ năng chiến đấu thiện nghệ cùng sắc đẹp khó cưỡng, "chị đẹp" Anna khiến khán giả phải nghẹt thở khi chứng kiến những pha hành động "cân cả thế giới" của mình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên đạo diễn của phim 《Summer's Love Winter's Kiss》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Hoàng Anh. P
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Trong phim "Star of Tomorrow: Huang Feihong", diễn viên chính là ai? Trong phim, diễn viên chính là
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Hai mươi năm trước, một cặp cha con người ngoài hành tinh theo một thiên thạch rơi xuống trái đất... Trong một lần sự cố, Hoàng Tử Thần lòng ôm bất mãn với ngời ngoài hành tinh Lý Mặc Sâm, chờ dịp báo thù đều là không bệnh mà chết, thế là tiến áp dụng mê
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Assimilate là bộ phim kinh dị mới kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zac
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sát Thủ John Wick Phần 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - John Wick Chapter 3: Parabellum (2019):Sau khi trở thành "giải thưởng lớn" của giới sát thủ toàn cầu, siêu sát thủ John Wick phải cùng chú chó cưng lên đường chạy trốn. Với giá 14 triệu $, John Wi
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Sinh Tồn Ở Bắc Cực - Arctic 2019 :Bộ phim kể về một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Siêu cờ bạc có diễn viên chính là ai? Trong bộ phim Siêu cờ bạc, diễn viên chính là Johnny Trí Nguyễ
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong kết luận tán đinh của Landmark Skywalker Saga, các huyền thoại mới sẽ sinh ra và trận chiến cuối cùng để tự do sẽ đến.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một câu chuyện tình yêu đích thực kéo dài suốt đời nhưng cuối cùng dẫn đến một sự mất mát của tình yêu đau đớn. Jan là con gái của một người cha chiến binh quá bảo vệ, nhưng điều đó không ngăn cô ấy yêu Steve, một GI giới trẻ trong không quân.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Cuộc sống của một tay trống kim loại nặng được ném vào rơi tự do khi anh ta bắt đầu mất thính giác.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Một luật sư trẻ đầy triển vọng nhìn thấy kế hoạch của cô ấy để kết hôn với một gia đình quan trọng và cực kỳ nguy hiểm khi bà cô quyết định kết hôn với bạn gái của cô ấy.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp,Na Uy
Dựa trên câu chuyện thực sự của Christian, một chuyên gia về những người di cư hoang dã, và cuộc phiêu lưu mà anh ta và con trai anh ta bắt tay.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Indonesia
Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh siêu nhiên vô tình có được thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hồng Kông
Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Đen 
Show of Đen
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi thiếu niên mồ côi bộc lộ trái tim chân thành, cậu có được khả năng biến thành một siêu anh hùng người lớn với nghĩa vụ bảo vệ thành phố trước những ác nhân tội lỗi.
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi một lính mới kiêm khách hàng mà anh đại diện bị NBA đóng băng, người đại diện này lên kế hoạch táo bạo để cứu sự nghiệp cả hai và phá cấu trúc quyền lực của giải.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi thế giới bị tấn công bởi những sinh vật nguy hiểm chết người săn mồi bằng âm thanh, cô gái tuổi teen cùng gia đình lánh nạn ở ngoại ô và gặp phải một hội thánh bí ẩn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Cặp cha mẹ vẫn đang buồn đau giờ càng chật vật trước ký ức về đứa con trai đã khuất, họ khó lòng quyết định có nên tổ chức sinh nhật cho cậu hay không.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi mang thai do tai nạn biến mất, một bà mẹ bế tắc tìm thấy một tình bạn không thể xảy ra với đứa trẻ sáu tuổi, cô bị buộc tội bảo vệ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên của nam chính trong phim 《Siêu Vệ Sĩ Của Hoa khôi: Dị Thế Doanh Độ》 là gì? Tên của nam chính tro
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Người diễn viên chính trong phim 《Sinh ra để mơ》 là ai? Người diễn viên chính trong phim là Trường G
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hai cuộc sống của hai người tham gia mới của Orleans bị xé toạc sau khi họ gặp một loạt các trường hợp tử vong khủng khiếp liên quan đến một loại thuốc thiết kế với hiệu ứng kỳ quái, thế giới khác.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Diễn viên chính trong phim 《Sự kết thúc của Chang An》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Nghệ Sĩ B
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Tính mạng bị treo giá 14 triệu USD, sát thủ tinh nhuệ John Wick phải chiến đấu với mọi sát thủ trên con đường tìm đến những kẻ là đồng minh cũ và chuộc lại lỗi lầm.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi cậu con trai anh không hề hay biết tới nhờ giúp đỡ, thám tử tư bá đạo John Shaft nghiệm ra rằng con nhà tông có thể không giống lông cũng chẳng giống cánh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Để tìm chú chó trị liệu của mình, một thanh niên 17 tuổi trốn thoát khỏi tuổi vị thành niên và bắt đầu hành trình kết nối lại với anh trai và bà của mình thông qua Cantabria.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Indonesia
Một cựu lính thủy và những người bạn của anh ta đấu tranh để cứu Indonesia khỏi một nhà lãnh đạo đảng tàn nhẫn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Ấn Độ
Chulbul Pandey gặp một kẻ thù từ quá khứ của mình và câu chuyện quá khứ của anh ta được hé lộ...
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh,Đức
Sau Thế Chiến - The Aftermath (2019):Sau Thế chiến II, một đại tá người Anh và vợ được chỉ định sống ở Hamburg trong thời kỳ tái thiết sau chiến tranh, nhưng căng thẳng nảy sinh với người Đức trước đây sở hữu ngôi nhà.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Ấn Độ
Phim Sự Thật Chết Người - Badla 2019 :xoay quanh một doanh nhân trẻ bị nhốt trong phòng khách sạn với xác chết của người yêu đã chết. Cô thuê một luật sư có uy tín để bào chữa cho mình và họ hợp tác để tìm hiểu chuyện gì đã thực sự xảy ra.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Pháp
Ẩn sau vẻ đẹp thần bí của Anna là những kỹ năng chiến đấu vô cùng ấn tượng. Điều này biến cô trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới...
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Cảnh quay nào trong phim 《Sinh viên kém tuổi Qiao Xi》 khiến bạn cảm thấy cảm động nhất? Cảnh quay kh
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS