2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một nhân viên tình báo trẻ Nga được chỉ định để quyến rũ một đại lý CIA đầu tiên xử lý sự xâm nhập nhạy cảm nhất của CIA về trí thông minh Nga. Hai sĩ quan trẻ va vào một bầu không khí đặc biệt của nghề thủ công, lừa dối và chắc chắn cấm niềm đam mê đe dọ
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hell Fest is introduced as a horror theme park which travels across the country during the Halloween season. A young girl from Cincinnati is shown to be separated from her group during one of the mazes. There she is confronted by a masked figure known as
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc,Âu Mỹ,Can
Một cuộc phiêu lưu sử thi được thiết lập trong kỷ băng hà cuối cùng, Alpha là một câu chuyện hấp dẫn, trực quan tỏa sáng một ánh sáng trên nguồn gốc của người bạn thân nhất của con người. Khi đang săn lùng đầu tiên với nhóm ưu tú nhất của bộ lạc, một chàn
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi cô phát hành từ nhà tù, Debbie Ocean, em gái của Daniel Ocean quá cố, gặp nhau với cựu đối tác trong phạm tội Lou để thuyết phục cô tham gia một chú ý rằng cô đã lên kế hoạch trong khi phục vụ câu. Debbie và Lou Lắp ráp phần còn lại của đội của họ
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi một nữ tu trẻ tuổi ở Abbey tu viện ở Romania đưa cuộc sống của chính mình, một linh mục với quá khứ bị ám ảnh và một việc học tập về ngưỡng của những lời thề cuối cùng của cô được gửi bởi Vatican để điều tra. Họ cùng nhau phát hiện ra bí mật vô hồn củ
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi mẹ bị bệnh tâm thần của cô qua đời, Annie (Toni Collette), chồng (Gabriel Byrne), con trai (Alex Wolff) và con gái (Milly Shapiro) đều thương tiếc sự mất mát của cô. Gia đình chuyển sang các phương tiện khác nhau để xử lý nỗi đau của họ, bao gồm Annie
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Nhật Bản
Cuộc sống có vẻ hoàn hảo cho Hideki sống với người vợ xinh đẹp của mình trong căn hộ ngoại ô mới của mình. Một ngày nọ, anh được một đồng nghiệp gọi rằng một du khách đến gặp anh tại văn phòng của mình. Khi anh ta đến quầy lễ tân, Hideki đang bối rối khi
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Nhạc sĩ dày dạn Jackson Maine (Bradley Cooper) phát hiện ra và rơi vào tình yêu với Ally Artist (Gaga). Cô ấy vừa mới từ bỏ giấc mơ của mình để làm cho nó lớn như một ca sĩ - cho đến khi Jack dỗ cô ấy vào ánh đèn sân khấu. Nhưng ngay cả khi sự nghiệp của
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc,Âu Mỹ,Anh
Hai năm sau khi Ethan Hunt đã bắt thành công Solomon Lane, tàn dư của Syndicate đã cải tổ thành một tổ chức khác gọi là Tông đồ. Dưới sự lãnh đạo của một nhà cơ bản bí ẩn chỉ được gọi là John Lark, tổ chức đang lên kế hoạch mua ba lõi plutonium. Ethan và
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Hàn Quốc
Một phụ nữ trẻ sau khi thất bại trong một kỳ thi trở về ngôi làng truyền thống của mình ở Hàn Quốc từ thành phố mà cô ấy luôn mơ ước và khi cô ấy trở lại mẹ cô ấy đã trốn tránh một ai đó để không còn cách nào khác trong nhà không có Hơn nữa trì hoãn hai n
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
Một người cha và cô con gái mười ba tuổi đang sống một sự tồn tại lý tưởng trong một công viên đô thị rộng lớn ở Portland, Oregon khi một sai lầm nhỏ đã làm hỏng cuộc sống của họ mãi mãi.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Jake Carter và một cây bẫy cũ, Luke, tham gia lực lượng để giải cứu một cô gái bị bắt cóc từ một nhóm tội phạm quốc tế.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc,Âu Mỹ,Anh
Sau khi một cuộc tấn công trên mạng cho thấy danh tính của tất cả các đại lý bí mật đang hoạt động ở Anh, Johnny English bị buộc phải thoát khỏi quỹ hưu trí để tìm hacker MasterMind.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Athena-1, a space station owned by gene manipulation company Energyne, is destroyed after a laboratory rat mutates and wreaks havoc. Dr. Kerry Atkins, the lone surviving crew member, is ordered by CEO Claire Wyden to retrieve research canisters containing
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Đức
Khi một ca sĩ bị giết hại với tuyến mùi thơm trên cơ thể bị cắt đi, các thám tử bắt đầu lần theo một nhóm bạn đã ở cùng ngôi trường nội trú với nạn nhân.
6 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Dựa trên bộ phim Nhật Bản, Trung tâm mặt trời nửa đêm trên Katie, một đứa trẻ 17 tuổi được che chở từ nhỏ và bị giam trong nhà vào ban ngày bởi một căn bệnh hiếm có khiến ngay cả một lượng ánh sáng mặt trời nhỏ nhất. Định mệnh can thiệp khi cô gặp Charlie
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Gặp gỡ các nhà khoa học có tầm nhìn và vận động viên hàng đầu, võ sĩ UFC thực thi nhiệm vụ tìm kiếm chế độ ăn tối ưu giúp con người đạt được hiệu suất lẫn sức khỏe tốt.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Three years after the Jurassic World theme park was closed down, Owen and Claire return to Isla Nublar to save the dinosaurs when they learn that a once dormant volcano on the island is active and is threatening to extinguish all life there. Along the way
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Những người bạn thời thơ ấu Jerry (Jeremy Renner), Callahan (Jon Hamm), Randy (Jake Johnson), Sable (Hannibal Buress) và Hoagie (ed helms) đã thi đấu trong cùng một trò chơi Tag trong 30 năm. Khi Jerry kết hôn, anh ta cố gắng nghỉ hưu từ trò chơi hàng năm
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ,Nam Phi
Sau những sự kiện của Captain America: Nội chiến, Hoàng tử T'challa trở về quê hương về quốc gia Wakanda chuyên khoa học, tiến bộ công nghệ để phục vụ như Vua mới của đất nước mình. Tuy nhiên, T'challa sớm thấy rằng anh ta bị thách thức vì ngai
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc,Nhật Bản,
Jake Pentecost, con trai của Stacker Pentecost, Reunites với Mako Mori để dẫn đầu một thế hệ mới của các phi công Jaeger mới, bao gồm cả Rival Lambert và hacker 15 tuổi Amara, chống lại mối đe dọa Kaiju mới.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Ấn Độ
Những mâu thuẫn khó chịu ngày càng tăng của cặp đôi nọ trong một buổi tối ở Mumbai đẩy sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa họ lên cao trào và đe dọa sẽ khiến nó rạn nứt.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Châu Phi
Khi tham vọng chính trị của nữ doanh nhân đầy uy quyền bị đe dọa bởi quan hệ ở thế giới ngầm, cuộc tranh giành quyền lực nảy sinh từ đó có thể sẽ khiến bà mất tất cả.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Anh
Trong khi Bright Fields chuẩn bị cho Vũ hội Mistletoe, vật trang trí bị hỏng khiến Zoe khám phá ra một bí mật gia đình, còn Gaby chịu sự kiểm soát của bà chủ mới Mia.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Hà Lan
Một nhân viên ngân hàng ở Amsterdam đã mạo hiểm cả gia đình và tương lai để thành lập một ngân hàng bí mật nhằm tiếp viện cho kháng chiến và cản bước quân Quốc xã.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Malaysia
Tại Kuala Lumpur, một công nhân nội địa bị bóc lột cố bỏ trốn sang Indonesia, còn một cảnh sát giàu lý tưởng nhất quyết chống lại sự biến chất... đã phải trả giá rất đắt.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Mexico
Pedro, một người chồng, người cha, ngày càng nghi ngờ rằng hàng loạt tai nạn xảy ra tại khu nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ gia đình là một phần của kế hoạch hiểm ác.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Philippines
5 năm sau ngày dứt áo ra đi, người mẹ trở về với một gia đình rạn nứt và sớm nhận ra rằng những bí mật — cả mới lẫn cũ — vẫn đang chia rẽ họ.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Anh,Thổ Nhĩ Kỳ
A documentary about World War I with never-before-seen footage to commemorate the centennial of Armistice Day, and the end of the war.
HOÀN THÀNH
2018 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Một thương nhân hay du ngoạn hé lộ góc nhìn về cuộc sống thôn dã tại Cộng hòa Georgia, nơi khoai tây chính là tiền tệ và sự đói nghèo vắt kiệt mọi tham vọng.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Sau khi bị bạn trai lừa dối, một nữ kiến trúc sư trở về quê nhà để ngẫm lại đời mình với sự giúp đỡ của gia đình lập dị của cô. Dựa trên một tiểu thuyết.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc,Đài Loan
Trong bộ phim hậu tận thế theo trình tự đảo ngược, một người đàn ông có quá khứ phức tạp trả thù những người đã cư xử bất công với mình trong nhiều thập kỷ trước.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Quyết tâm nổi danh đất Mỹ, trưởng nhóm nhạc người Ba Lan, Jan Lewan, dụ người hâm mộ của mình vào một mô hình đa cấp. Bộ phim hài dựa trên một câu chuyện có thật.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Châu Phi
Khi cha cô ngã bệnh, Adaeze đảm nhận vị trí điều hành công ty của gia đình cùng với người chú của cô và chứng tỏ bản thân trong một thế giới mà nam giới chiếm ưu thế.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Trong phim chuyển thể từ truyện tranh này, Juan López phải cân bằng giữa việc văn phòng và chiến công anh hùng, để cứu tình yêu của đời mình và hành tinh quê nhà Chitón.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Indonesia
Bộ phim tài liệu theo chân những người đấu tranh chống lại thay đổi khí hậu thông qua lăng kính đầy niềm tin và đậm nét văn hóa tại bảy tỉnh của Indonesia.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Ý
Bị các chủ nợ đe dọa, người đàn ông mới thất nghiệp đồng ý làm việc cho một chủ nợ nhưng sớm phát hiện ra giao kèo của anh với tên quỷ dữ để lại cái giá ngoài dự liệu.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim tài liệu ghi lại chuyến thăm Nhà Trắng vào năm 1970 của Johnny Cash. Tại đây, những lý tưởng chớm nở của ông đối chọi gay gắt với chính sách của Richard Nixon.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Jam Master Jay của Run-DMC đã tạo dấu ấn lớn với nền âm nhạc và cộng đồng, nhưng bạn bè, người thân vẫn chưa yên lòng khi nhiều năm sau, vụ án mạng của anh vẫn là bí ẩn.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Nga
Bộ phim tài liệu này chia sẻ những câu chuyện, khó khăn và hi vọng của bốn gia đình Singapore đang sống với căn bệnh khiến da trở nên vô cùng mong manh.
HOÀN THÀNH
2018 PHIM LẺ Trung Quốc,Âu Mỹ
Một phóng viên thất bại được liên kết với một thực thể người ngoài hành tinh, một trong nhiều Symbiotes đã xâm chiếm trái đất. Nhưng việc có một cách thích trái đất và quyết định bảo vệ nó.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Robert McCall phục vụ một công lý không rõ ràng cho việc khai thác và bị áp bức, nhưng anh ta sẽ đi bao xa khi đó là người mà anh ta yêu?
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Đạo diễn của phim "Khu vực cấm" là ai? Đạo diễn của phim "Khu vực cấm" là Bui Doi Lan. Nội dung chí
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên của nhân vật chính trong phim "Không Tìm Thấy Người Này (2018)" là gì? Nhân vật chính trong phim
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Phim "Đến với tình yêu" thuộc thể loại gì? Phim "Đến với tình yêu" thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Phim "Phiêu lưu tình yêu" do ai đạo diễn? Phim "Phiêu lưu tình yêu" do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đả
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Diễn viên chính trong phim "Người phụ nữ huyền thoại" là ai? Diễn viên chính trong phim "Người phụ n
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Đạo diễn của phim 《Người đẹp đến》 là ai? Đạo diễn của phim là Đỗ Bảo. Phim 《Người đẹp đến》 được ra
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Diễn viên chính trong phim "Mật khẩu vũ trụ" là ai? Diễn viên chính trong phim "Mật khẩu vũ trụ" là
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Đạo diễn của phim 《Cô Dâu Của Vua Bóng Tối》 là ai? Đạo diễn của phim là Park Hoon-jung. Cốt truyện
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Biên kịch phim 《Dục vọng hoa phòng》 là ai? Biên kịch của phim là Vũ Ngọc Đãng. Những diễn viên nổi
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim "Mỹ Sơn ở trên hành tinh ngoài hành tinh" ra mắt vào năm nào? Bộ phim "Mỹ Sơn ở trên hành ti
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Nhật Bản
Nishimura Yoshiaki thảo luận về quá trình thành lập xưởng phim Ponoc, các nguyên tắc sáng tạo của họ và nguồn cảm hứng cho ba phim ngắn "Những người hùng thầm lặng".
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên của nhân vật chính trong phim 《Những chiến binh》 là gì? Trong phim, nhân vật chính được đặt tên
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc,Pháp
Nguyễn Nhật Ánh đã viết cuốn sách "Thám tử ẩn" dựa trên sự kiện nào trong phim? Nguyễn Nhật Ánh đã v
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Phim "Vương quốc" diễn ra ở đâu? Phim "Vương quốc" diễn ra trong một quốc gia ảo tưởng do đạo diễn t
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Ai đóng vai chính trong phim "Trò chơi thật"? Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính trong phi
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
TENNY 
Nhân vật chính trong phim "Sự trở lại của điệp viên bí mật" là ai? Nhân vật chính trong phim là Dono
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Diễn viên chính trong phim "Cướp thanh xuân 1997" là ai? Diễn viên chính trong phim "Cướp thanh xuân
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim "Cuộc phiêu lưu trong những giấc mơ" thuộc thể loại gì? "Cuộc phiêu lưu trong những giấc mơ"
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Ngôi sao chính của phim "Bí mật cổ tích tiên nữ" là ai? Ngôi sao chính của phim là Lâm Tâm Như. Phi
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
1. Tác phẩm "Anh ấy là mèo" dựa trên tiểu thuyết nào? Tác phẩm "Anh ấy là mèo" dựa trên tiểu thuy
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên phù thủy trong phim 《Tra tấn chí mạng》 là gì? Tên phù thủy trong phim là Markl. Câu chuyện của
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim "Cứu hộ" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Cứu hộ" thuộc thể loại hành động. Nhân vật chính trong
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tác phẩm 《Người đàn ông không khí》 dựa trên tiểu thuyết nào? Trong phim, "Người đàn ông không khí" đ
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Làm thế nào để tìm hiểu thêm về phim "Trái tim nguyên thủy"? Bạn có thể tìm hiểu thêm về phim "Trái
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Nga
Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Cô gái đa chiều"? Người đóng vai chính trong phim "Cô gái đ
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tình yêu đã mất là bộ phim thuộc thể loại gì? Tình yêu đã mất là một bộ phim tình cảm đầy cảm động.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Trong phim 《Trong tên của bạn》, ai là diễn viên chính? Diễn viên chính trong phim là Lê Giang. Bối
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên diễn viên chính trong phim 《Trò chơi thám tử VR》 là ai? Nguyễn Trấn Vũ là diễn viên chính trong
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
1. Tên đạo diễn của phim "Trường học sắc đẹp" là ai? Đạo diễn của phim "Trường học sắc đẹp" là Đặ
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS