2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi phát hiện ra gia đình của Solomon Linda, tác giả "Sư tử yên giấc đêm nay" (The Lion Sleeps Tonight), 1 phóng viên giúp họ tranh đấu để được bồi thường công bằng.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Cô nữ sinh đang "cảm nắng" đến ở cùng nhà với chàng trai cùng trường mà cô si mê và khích lệ chàng theo đuổi niềm đam mê âm nhạc vẫn còn giấu kín với nhị vị phụ huynh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Phim tài liệu này xoay quanh chuyện tình của nhạc sĩ Leonard Cohen và người phụ nữ phóng khoáng Marianne Ihlen từ khi mới quen trên đảo Hydra của Hy Lạp.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Những màn trình diễn âm nhạc hòa nhịp với phim tư liệu và câu chuyện chân thực trong bộ phim tài liệu về album cùng tên được đánh giá cao của Bruce Springsteen.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim tài liệu này kể về cuộc đời Clarence Avant, một cố vấn quyền lực, cỗ máy kiếm tiền phía sau hậu trường trong ngành âm nhạc, điện ảnh, truyền hình và chính trị.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong khi làm album Astroworld được đề cử giải Grammy, Travis Scott còn xoay sở giữa những tranh cãi, việc làm cha và sự nghiệp trong phim tài liệu về đời tư này.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vụ thảm sát ba thành viên của nhóm Miami Showband đã gây chấn động toàn Ireland vào năm 1975. Giờ đây, một thành viên sống sót vẫn kiên trì đi tìm sự thật.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ranh giới hư thực bị lu mờ trong bộ phim về chuyến lưu diễn Rolling Thunder Revue của Bob Dylan năm 1975 và một đất nước đã sẵn sàng đổi mới của đạo diễn Martin Scorsese.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Bộ phim nói về Parchís, nhóm nhạc thiếu nhi ở Tây Ban Nha. Họ gặt hái thành công chưa từng có với nhiều bài hát lọt Top 10 và một vài bộ phim đình đám vào thập niên 80.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi Sam Cooke trở thành ca sĩ nhạc soul nổi tiếng thì quan điểm thẳng thắn của ông về nhân quyền đã thu hút sự chú ý có thể góp phần vào cái chết của ông ở độ tuổi 33.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong lớp sương mù bí ẩn, nghệ sĩ blue Robert Johnson đã để lại dấu ấn riêng trong làng nhạc Mỹ. Nay gia đình, giới phê bình và cả fan hâm mộ quyết xua tan màn sương ấy.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vụ giết hại ca sĩ Victor Jara gây chấn động năm 1973 biến ông trở thành biểu tượng mạnh mẽ cho cuộc đấu tranh của Chile. Hàng chục năm sau, công cuộc đòi công lý mở ra.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Hai người bạn thân nhất trong một thị trấn nhỏ Scotland vào mùa hè của '94, những người đi ra ngoài một đêm qua cùng nhau trước khi cuộc sống đưa họ theo các hướng khác nhau. Đi đến một cơn thịnh nộ bất hợp pháp, các chàng trai hành trình vào một thế
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Nhật Bản
Kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt, Hikaru Utada đứng trên sân khấu Makuhari Messe để biểu diễn buổi cuối cùng trong tour diễn "Tiếng cười trong bóng tối".
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mùa đông năm 1968 và huyền thoại showbiz Judy Garland đến Swinging London để biểu diễn trong 5 tuần bán hết vé tại The Talk of the Town. Đã 30 năm kể từ khi cô trở thành ngôi sao toàn cầu trong The Wizard of Oz, nhưng nếu giọng hát của cô yếu đi, thì cườn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Kỳ nghỉ của Mía với cha xáo động bởi sự xuất hiện bất ngờ của Lupe, Mercedes, Juanma và Álvaro, kéo theo những thị phi chốn học đường đến khu bờ hồ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Ấn Độ
Một giáo viên dạy nhạc ở thị trấn nhỏ buồn tẻ chìm trong cảm giác tội lỗi và hối hận khi một học sinh cũ từng yêu anh trở về nhà với ánh hào quang mà anh hằng mơ ước.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vào đêm đầu tiên của mùa xuân, các Siêu quái vật tụ họp để ăn uống và vui chơi trong công viên – cũng như để gặp mặt các thú cưng dễ thương mới!
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Thom Yorke của nhóm Radiohead tham gia diễn xuất trong bộ phim âm nhạc ngắn và xoắn não do Paul Thomas Anderson đạo diễn. Hãy tăng âm lượng thật lớn để thưởng thức.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc,Đài Loan
Chuyến lưu diễn Life của Ngũ Nguyệt Thiên mở ra khi năm siêu anh hùng lỗi thời được triệu tập để cứu thế giới khỏi một kẻ thù ngoài hành tinh căm ghét âm thanh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Cuộc sống của một tay trống kim loại nặng được ném vào rơi tự do khi anh ta bắt đầu mất thính giác.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Đen 
Show of Đen
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Lonely Island vinh danh 2 ngôi sao bóng chày có tiếng José Canseco và Mark McGwire trong album rap trực quan lấy bối cảnh thời hoàng kim thập niên 80 của Anh em nhà Bash.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bất chấp bà mẹ kế tự phụ và chị em kế xấu xa, một nữ ca sĩ đầy hoài bão đóng vai yêu tinh ở bãi bán cây Noel và tìm được phép màu Giáng Sinh cho riêng mình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Lần mất điện toàn cầu xóa đi kí ức của nhân loại về nhóm The Beatles, một nhạc sĩ đang chật vật trong sự nghiệp biểu diễn ca khúc của họ và trở thành ngôi sao nhạc pop.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khám phá cuộc đời Miles Davis và tìm hiểu câu chuyện có thật về huyền thoại nhạc jazz này qua những cảnh quay chưa từng tiết lộ và các cuộc phỏng vấn với người nổi tiếng.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ca sĩ trẻ người Scotland, Rose-Lynn Harlan, mơ ước trở thành một nghệ sĩ đồng quê ở Nashville sau khi ra tù.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Trong khi vượt qua những áp lực sáng tạo và những khó khăn cá nhân, rapper người Pháp Nekfeu bắt đầu hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc trên toàn cầu và tạo ra một kiệt tác.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim là cái nhìn gần gũi và sâu sắc về buổi diễn nổi tiếng ở Coachella năm 2018 của Beyoncé, hé lộ con đường đầy cảm xúc từ ý tưởng sáng tạo đến trào lưu văn hóa.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Trong quá trình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, hai nhạc sĩ nhiệt huyết chật vật trong việc tìm ra nhịp điệu chung khi họ phải lòng nhau.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Canada
Từ thần đồng nhí thành nhà sản xuất âm nhạc lừng danh, David Foster chia sẻ câu chuyện thành công qua các thước phim hiếm có và cuộc phỏng vấn với các cộng sự của ông.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS