2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim tài liệu này dõi theo cuộc đời phi thường của Ray Parker Jr., nhạc sĩ sinh ra ở Detroit đã viết và biểu diễn bài hát chủ đề "Ghostbusters".
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một cái nhìn thân mật và tiết lộ về nhạc sĩ đang thay đổi thế giới, được trình bày qua lăng kính của cảnh quay lưu trữ và các bản ghi âm tại nhà và các cuộc trò chuyện cá nhân chưa từng được nghe trước đây. Bộ phim tài liệu dứt khoát này tôn vinh di sản c
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Lễ kỷ niệm vui vẻ, xúc động và đau lòng về cuộc đời và âm nhạc của Whitney Houston, nữ ca sĩ nhạc pop R&B vĩ đại nhất mọi thời đại. Theo dõi hành trình của cô từ vô danh trở thành siêu sao âm nhạc.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi gia đình Primm chuyển đến thành phố New York, cậu con trai nhỏ Josh của họ phải vật lộn để thích nghi với trường học mới và những người bạn mới. Tất cả những điều đó thay đổi khi anh phát hiện ra Lyle - một con cá sấu biết hát, thích tắm, trứng cá muố
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khám phá mọi khía cạnh trong cuộc đời của 'Weird Al' Yankovic, từ sự nổi tiếng nhanh chóng của anh ấy với những bản hit đầu tiên như 'Eat It' và 'Like a Surgeon' cho đến những cuộc tình nóng bỏng của người nổi tiếng và lối số
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mỗi đêm Giáng sinh, Hồn ma của Món quà Giáng sinh chọn một linh hồn đen tối để được cải tạo bằng chuyến viếng thăm của ba linh hồn. Nhưng mùa này, anh ấy đã chọn nhầm Scrooge. Clint Briggs xoay ngược tình thế với vật chủ ma quái của mình cho đến khi Hiện
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Brazil
Với âm nhạc và một thông điệp, nhóm hip-hop có ảnh hưởng Racionais MC's biến thơ đường phố của họ thành phong trào mạnh mẽ ở Brazil và xa hơn thế nữa.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau nhiều năm hoạt động dưới ánh đèn sân khấu, Selena Gomez đã đạt được ngôi sao ngoài sức tưởng tượng. Nhưng ngay khi cô ấy đạt đến một đỉnh cao mới, một ngã rẽ bất ngờ kéo cô ấy vào bóng tối. Bộ phim tài liệu thô sơ và gần gũi độc đáo này đã kéo dài cuộ
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Nhật Bản
LiSA 
Hãy khám phá thế giới của nữ ca sĩ được mệnh danh là "Nữ chính nhạc rock" khi cô nhìn lại mười năm đầu sự nghiệp và hướng về tương lai.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Nhật Bản
LiSA 
Nổi tiếng nhờ các bài hát chủ đề của "Thanh gươm diệt quỷ" và nhiều bộ phim khác, LiSA đứng trên sân khấu, kỉ niệm 10 năm hát đơn trong cảm xúc hân hoan và biết ơn.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Qua nhiều năm quay những thước phim chưa từng thấy, đạo diễn Karam Gill đã theo dõi hành trình chuyển đổi của Lil Baby từ người hối hả địa phương Atlanta trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của hip-hop và tiếng nói quan trọng nhất của văn hóa đại
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Từ khi nổi tiếng trở thành siêu sao chưa từng có, biểu tượng nhạc rock *n* roll Elvis Presley duy trì mối quan hệ phức tạp với người quản lý bí ẩn của mình, Đại tá Tom Parker, trong suốt 20 năm. Trung tâm của hành trình và hạnh phúc của Presley là một tro
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một bộ đôi đồng quê đầy triển vọng đang tìm kiếm ngôi biệt thự hẻo lánh của thần tượng của họ, Harper Dutch, một cựu ngôi sao nhạc đồng quê và hoàng gia Nashville trở nên ẩn dật. Những gì bắt đầu như một chuyến thăm thân thiện biến thành một chuỗi kinh ho
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Nhật Bản
Hãy xem cận cảnh các buổi thu âm trực tiếp cho album hoàn toàn mới "Bad Mode" của Utada Hikaru tại AIR Studios huyền thoại ở London.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vào năm 1993 , Encino , Skye Willow, ca sĩ chính của ban nhạc rock Dream Widow, đang bò dọc sàn nhà với một cái chân bị gãy, theo sát là người đứng đầu của ban nhạc, Greg Nole, người đang cầm một chiếc búa. Skye nhìn thấy thi thể của một thành viên khác t
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bức chân dung phức tạp này dõi theo hành trình của ca sĩ có một không hai Whitney Houston, từ cô gái trong dàn hợp xướng ở New Jersey vươn lên thành siêu sao quốc tế.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Nhật Bản
Sau khi khiến người hâm mộ trên toàn thế giới dậy sóng, Fujii Kaze kỷ niệm việc phát hành album thứ hai bằng buổi diễn đầu tiên từ trước đến nay tại sân vận động ngoài trời.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Có suy nghĩ nhạy bén và trí tưởng tượng sống động, một cô bé phi thường can đảm thay đổi câu chuyện của mình rồi có được những kết quả kỳ diệu. Hãy gặp Matilda!
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Câu chuyện về tình yêu bị ngăn cấm và mâu thuẫn gia đình của Tyler Perry làm sáng tỏ những bí mật và dối trá kéo dài 40 năm trên nền nhạc blues quán rượu tại Deep South.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vào một đêm Giáng sinh lạnh giá, kẻ hà tiện ích kỷ Ebenezer Scrooge chỉ còn một đêm để đối mặt với quá khứ của mình và thay đổi tương lai trước khi hết thời gian.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ấn Độ
Bị quá khứ ám ảnh, một ca sĩ tài năng có sự nghiệp đang lên phải đương đầu với áp lực thành công, sự khinh miệt của mẹ và những hoài nghi trong cô.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hai anh em Tito và Paco có cùng một ước mơ: đột nhập vào thế giới nhạc rap. Paco là một nghệ sĩ bẩm sinh và Tito biết cách viết không giống ai nhưng tham vọng, cuộc sống và tình yêu dành cho cùng một người phụ nữ sẽ thử thách mối quan hệ của họ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hãy kéo lại bức màn về lịch sử đáng chú ý trong sáu thập kỷ của âm nhạc James Bond, từ Sean Connery’s Dr No cho đến buổi ra mắt cuối cùng của Daniel Craig trong No Time to Die.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Để tìm kiếm mẹ của mình, một cô nàng tuổi teen lạc quan cùng nhóm bạn đồng hành lập dị bắt đầu cuộc hành trình kỳ lạ trong khi tránh xa nanh vuốt của một phụ nữ hiểm ác.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Anh
Cựu ngôi sao của nhóm nhạc nam bất ngờ có cơ hội thành danh trở lại khi kết giao với một tay trống trẻ tài năng.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Chuyển từ New York đến Indiana sau cuộc ly hôn của bố mẹ, một học sinh cấp hai thông minh quyết tâm tổ chức một lễ trưởng thành tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Thổ Nhĩ Kỳ
Khi hát mừng cho một đám cưới nhanh chóng rơi vào hỗn loạn, chàng nhạc sĩ du mục phải lòng cô dâu đang gặp rắc rối với gia đình. Giờ thì chàng sẽ phải cứu mạng cô gái ấy.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Canada
Đến Nashville rồi trở thành biểu tượng quốc tế, Shania Twain truyền tải các thể loại âm nhạc xuyên biên giới giữa những thành công và thất bại trong bộ phim tài liệu này.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong bộ phim tài liệu gần gũi này, siêu sao toàn cầu Jennifer Lopez nhìn lại sự nghiệp đa diện của mình cũng như áp lực của cuộc sống khi nổi tiếng.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Siêu sao âm nhạc Kat Valdez và Bastian đang kết hôn trước khi khán giả toàn cầu của người hâm mộ. Nhưng khi Kat học, vài giây trước lời thề, chiếc Bastian đó đã không chung thủy, cô quyết định kết hôn với Charlie, một người xa lạ trong đám đông.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim tài liệu này theo chân hành trình trở thành ca sĩ đình đám nhất Colombia của Diomedes Díaz và quá trình tuột dốc của anh sau khi bị buộc tội giết người hâm mộ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Josh và Blue skidoo đến Thành phố New York để thử giọng cho vở nhạc kịch Broadway của Rainbow Puppy,
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Được sản xuất bởi đạo diễn ngôi sao Roland Emmerich, phiên bản điện ảnh vở opera kinh điển "The Magi
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Nhạc sĩ nổi tiếng Lydia Tár chỉ còn vài ngày nữa là thu âm bản giao hưởng sẽ nâng tầm sự nghiệp của
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS