2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Elon Musk và các kỹ sư ở SpaceX bắt đầu thực hiện một dự án lịch sử là đưa các phi hành gia NASA trở lại Trạm Vũ trụ Quốc tế và cách mạng hóa du hành vũ trụ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Trung Quốc
Lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng. Ngược lại, những kẻ săn trộm lại hoàn toàn ngược lại với ngựa quen
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Trung Quốc
Ba gia tộc chính ở Tân Môn là Đường môn, Lí gia và Tư gia. Đường Môn có tốc độ tay tốt, sở trường trong các thủ pháp tận cảnh và thủ pháp che mắt . Lí gia giỏi trong đạo cụ và các cơ quan. Tư gia lại rất giỏi trong việc giải mã các loại ma thuật, và đã sá
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Trung Quốc
Vũ trụ song song 1216, 2042. Vài năm sau khi sinh vật ngoài hành tinh của Hercules M16 xâm chiếm trái đất, Trình Lăng một người lính chạy trốn của Lực lượng Phòng vệ bị chó ba đầu tấn công và bất ngờ gặp Gao Ren và những người khác trong đội của Chúc Dung
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong tương lai, các hệ sinh thái đã sụp đổ. Trong số những người sống sót, một vài người có đặc quyền đã trú ẩn trong những thành quách bị chia cắt khỏi thế giới, trong khi những người khác đang cố gắng tồn tại trong một thiên nhiên đã trở nên thù địch v
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Trung Quốc
Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát. Công cuộc giải cứu bị trì h
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Cô nàng phù thuỷ Diana Bishop là một nhà sử học vô tình khám phá ra 1 pho sách cổ thần bí bên trong thư viện Bodleian tại Oxford. Sự khám phá này ép cô phải quay trở lại với thế giới ma thuật đã bị cô chối bỏ từ lâu đã tìm hiểu về các bí mật xung quanh cá
7 TẬP
2022 PHIM LẺ Trung Quốc
Trong thế giới tương lai, trí tuệ nhân tạo rất phát triển, và tổ chức nghiên cứu khoa học ngầm do Trình Phi quản lí đã bí mật phát triển các con chíp não dùng để kích thích tiềm năng của cơ thể con người, nhằm mục đích nuôi dưỡng một nhóm sinh vật siêu nh
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trăng Rơi, tựa gốc Moonfall, là bộ phim khoa học viễn tưởng đề tài thảm họa của Mỹ năm 2022. Phim Trăng Rơi có sự tham gia diễn xuất của hàng loạt ngôi đình đám như Halle Berry, Patrick Wilson, John Bradley, Michael Peña, Charlie Plummer, Kelly Yu và Dona
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Phim lấy bối cảnh tại thế giới ngầm của thành phố Gotham, khi nơi đây xuất hiện một tên tội phạm giết người khét tiếng Riddler, hắn chuyên sát hại những tên chính trị gia lớn của thành phố. Sau mỗi vụ án giết người, hắn đều để lại những câu hỏi hóc búa ch
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mike và Kate, một cặp vợ chồng trẻ, có cơ hội một lần trong đời để giành được năm triệu đô la hấp dẫn. Thử thách: Sống 50 ngày trong một không gian trống. Gắn bó với nó trong ba mươi ngày, và năm triệu là của họ. no kho đên mưc nao?
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong bộ phim tài liệu thăm dò này, những người trong cuộc bày tỏ quan điểm về nhận thức của công chúng nhằm làm rõ sự xâm nhập của đá quý tổng hợp vào ngành công nghiệp kim cương.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hành trình đến một thung lũng bí mật ở Úc, nơi con kangaroo con bồn chồn tên Mala đối mặt với bầy chó Dingo đói và tuyết mùa đông trong cuộc phiêu lưu tuổi mới lớn này.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ấn Độ
Bomman và Bellie là một cặp đôi ở miền nam Ấn Độ. Họ dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bé voi mồ côi tên là Raghu, qua đó tạo nên một gia đình vô cùng đặc biệt.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Trung Quốc
Khi thiên thạch mang theo một loài thực vật hủy diệt rơi xuống Trái Đất, một biệt đội cảm tử chỉ có vài giờ để cứu thành phố hậu tận thế của họ khỏi cảnh sụp đổ hoàn toàn.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Anh
Bộ phim tài liệu này hé hộ cách mà các nhà điều tra chứng minh y tá phòng hồi sức cấp cứu Charles Cullen sát hại nhiều bệnh nhân, cũng như cách mà y suýt thoát tội.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Đan Mạch
Nhà báo Kim Wall mất tích sau khi lên tàu ngầm của nhà phát minh Peter Madsen. Câu chuyện không ngừng thay đổi của anh ta về số phận của cô che đậy một sự thật đáng sợ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Các nhà toán học, nhà vật lý hạt và nhà vũ trụ học lỗi lạc đào sâu về vô tận và những tác động khó hiểu của nó đối với vũ trụ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Nhật Bản
Hành trình dài và sóng gió của anh em Elric đi đến hồi kết trong phần cuối hoành tráng này, khi họ đối mặt với mối đe dọa lạ thường trên khắp cả nước.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Công ty thanh toán mới phất Wirecard khiến giới tài chính trầm trồ với thành công trong thời gian ngắn, cho đến khi một nhóm ký giả ngoan cường vạch trần vụ gian lận lớn.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Những cư dân ở một vùng sâu trong nội địa California chứng kiến một khám phá kỳ lạ, rùng mình.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Châu Phi,Nam Phi
Ba người bạn thân cùng nhau bảo vệ công ty khai thác mỏ đầy giá trị của họ khỏi những người ngoài hành tinh kỳ quái đang tìm cách cướp bóc và tàn phá.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một bộ phim tài liệu nói về Mối liên hệ giữa các sinh vật huyền bí thần thoại của JK Rowling và các loài động vật có thật đã đi lang thang trên Trái đất.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Na Uy
Khi cuộc tấn công của người ngoài hành tinh làm gián đoạn bữa tiệc độc thân nọ, đôi bạn thời thơ ấu tái hợp với tư cách là bộ đôi bắn laze bá đạo năm nào để chống trả.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong nhà tù tối tân, một tù nhân bắt đầu đặt câu hỏi về mục đích của loại thuốc kiểm soát cảm xúc mà anh đang thử nghiệm cho một thiên tài dược phẩm.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong thế giới hậu tận thế bị rung chuyển bởi cuộc nổi loạn bạo lực của rô-bốt, một phụ nữ trẻ mang thai cùng bạn trai tuyệt vọng đi tìm nơi an toàn.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Các nhà điều tra hé lộ vụ Boeing bị cáo buộc đặt lợi nhuận lên trên sự an toàn, và việc này có thể đã góp phần gây ra hai vụ máy bay rơi thảm khốc cách nhau vài tháng.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Pháp
Năm 2045, con người đã giao lại phần lớn công việc cho AI, ngay cả trong căn nhà hoài cổ của Alice. Vậy nên khi rô-bốt nổi loạn, android khóa cửa nhà cô để bảo vệ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi gặp tai nạn rơi máy bay vào năm 2022, phi công chiến cơ du hành thời gian Adam Reed bắt tay với chính mình lúc 12 tuổi trong nhiệm vụ cứu tương lai.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong phim xoay quanh động vật hoang dã này, mùa khô ngày càng khắc nghiệt ở hoang mạc Kalahari buộc các bầy đàn phải dựa vào sức mạnh của gia đình để tồn tại.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Pháp
Một nhóm các vùng ngoại ô cãi nhau thấy mình bị mắc kẹt với nhau khi một cuộc nổi dậy Android gây ra những con robot gia đình có thiện chí của họ để khóa chúng cho sự an toàn của chính họ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Anh
Khi nhà sáng lập trẻ của một sàn giao dịch tiền điện tử lụn bại đột ngột qua đời, các nhà đầu tư giận dữ nghi ngờ cái chết của anh ta còn nhiều điều ẩn giấu.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Thụy Điển
Khi một nhà nuôi dưỡng đặt phiến quân tuổi teen nghi ngờ rằng cha cô không chết mà bị UFO bắt cóc, c
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Trung Quốc,Đài Loan
Sau thành công vang dội khắp Châu Á năm 2019, Muốn Gặp Anh - phiên bản điện ảnh với câu chuyện tình
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim lấy tên từ Rubicon (tiếng Latinh: Rubico; tiếng Ý: Rubicone; Romagnol: Rubicôn), con sông cổ
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS