2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Ma Vương Anos, một người tự tin tuyệt đối, đã sử dụng phép thuật luân hồi. 2000 năm sau, anh đến với Học viện Ma Vương Delzogade, nơi nuôi dưỡng Ma Vương.Tổ tiên của Ma Vương đã có cuộc sống như thế nào? "
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Iris Himuro, một nghiên cứu sinh tài năng về khoa học tại Đại học Saitama, đã tỏ tình với Shinya Yukimura - người làm cùng một phòng thí nghiệm. Tất nhiên, không có lý do cho tình yêu đó. Thí nghiệm tỏ tình, giải thích yếu tố cấu thành tình yêu, bài đo nh
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Mưa sao băng chòm sao Sư Tử trăm năm mới gặp một lần sắp rơi xuống thành phố Thạch Sư. Lần này nó sẽ tuyển chọn người bảo vệ mới, đồng thời cũng ban cho họ những năng lực thần kì. Đó là 4 chú sư tử Cảm Phanh, Cảm Oánh, Cảm Đương, Cảm Sấm. Những người bảo
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Hoàng tử lợn ngoài hành tinh khi đến Trái đất  vốn ở trọ nhờ cơ thể người, nhưng không ngờ rằng con người mà anh ta muốn "ở nhờ" vẫn chưa được sinh ra! Hoàng tử lợn không có nơi nào để ở, đã quen với Saiji và Ruby, và cả ba đã gây ra đủ
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Lính đặc chủng Vương Thắng xuyên không về Đại lục Nguyên Hồn, vô tình cứu được đại tiểu thư nhà họ Tống là Tống Yên. Nhưng vì đã giết con thứ nhà họ Đới, mà bị nhà họ Đới truy sát. Bị 5 gia tộc lớn theo sát đuổi giết như vậy, Vương Thắng có tránh được tru
16 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Sau các hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau vào ngày 22/7, bộ phim hoạt hình truyền hình được chờ đợi từ lâu sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 1 năm 2020, kỷ niệm ba năm ra mắt! Câu chuyện bí mật về sự thành lập nhóm hay hành trình dẫn đến nó sẽ được vẽ
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Lẽ trời mênh mông, kẻ mạnh vô địch. Thuật giả kim cổ đại, soi sáng xuống nghìn sông núi, bảo kiếm Viêm Thiên hủy diệt vũ trụ luân hồi, huyết mạch Tu La chôn vùi Chí Tôn vạn giới. Tần Nam kế thừa thiên mệnh, tu luyện đạo vô địch, bắt đầu con đường của một
78 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Khi trò chơi điện tử cậu yêu thích thả ba em bé siêu năng lực từ vũ trụ xuống sân sau nhà, game thủ tuổi teen buộc phải thăng cấp lên vai trò trông trẻ toàn thời gian.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Giữa thế kỷ 19 bất bình đẳng đầy ngột ngạt ở nước Anh, William James Moriarty lên kế hoạch lật đổ hệ thống giai cấp đàn áp và tạo ra một xã hội công bằng hơn.
24 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Đoàn Giai Trạch thừa kế một sở thú đang trên đà phá sản, bị ép phải dùng mạng sống để đánh cược, từ đó mở ra cuộc hành trình hồi sinh sở thú với những yêu tinh trong truyền thuyết
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Khi đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp vào năm cuối trung học, chàng trai Yota Narukami đã gặp một cô gái bí ẩn có tên là Hinaga, tự xưng là Thần toàn tríMột mùa hè náo động tiến tới Ngày tận thế sắp bắt đầu.
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Dưới sự dẫn dắt của Thổ Địa, con trai của Yêu Thần, Thần đẹp trai dễ thương và Quỷ Mèo thần bí tạo thành một nhóm cứu thế, từ đó bắt đầu những câu chuyện hàng ngày vô nghĩa vừa hài hước vừa đau lòng.
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Ấn Độ
Từ những màn trình diễn đáng ngạc nhiên đến chơi phun màu với bạn bè, hãy cùng nhóc Bheem tham gia những trò nghịch ngợm của dịp Holi trong lễ hội mùa xuân đặc biệt.
3 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Dù là khi mắc kẹt trong trung tâm mua sắm, giải cứu chiếc ghế bập bênh hay lên kế hoạch cho tuần trăng mật, Archibald lúc nào cũng hết mình – và không bao giờ biết chán.
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Mất việc tại Tập Đoàn Em Bé, Nhóc Trùm làm việc tự do và tập hợp các đồng bọn lít nhít thành đội thực địa tạm thời. Sắp có nhiệm vụ quan trọng rồi đây!
11 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Nhóc Trùm cuối cùng đã thành sếp, ôm ấp kế hoạch đầy tham vọng là giành được toàn bộ tình yêu em bé. Song đám kẻ thù cả mới lẫn cũ đang hợp sức để hạ bệ cậu.
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Canada
Jack, June, Quint và Dirk dấn thân vào hành trình tìm thây ma mất tích, giành lại thành phố và sau tất cả, có thể là – có thể thôi nhé – được ngồi ở bàn ngầu nhất.
10 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Canada
Khi bốn người bạn tiếp tục vui đùa thỏa thích với các đồng minh quái vật, Jack lo sợ rằng một chiếc máy phát radio mới phát hiện có thể đặt dấu chấm hết cho cuộc vui này.
10 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Hàn Quốc
Trong thị trấn toàn là đồ ăn, Bánh Mỳ là nhà trang trí bánh bậc thầy. Những màn lột xác đổi đời dưới tay bác khiến khách hàng nào cũng vui quên sầu.
39 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS