2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Tại thị trấn "Lind Worm", nơi quỷ và người chung sống cùng nhau, Tiến sĩ Glenn, một bác sĩ mới, hôm nay cũng đang khám bệnh ! !!Ông kiểm tra cẩn thận từng ngóc ngách, sờ nắn vết thương của nàng những cô gái không phải loài người? Gì thế này, một
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Gia đình Shinra, nhân vật chính, người có khả năng phát ra lửa từ cơ thể, đã biến mất khỏi ngọn lửa khi còn nhỏ, mọi người gọi Morira là đứa con của quỷ, cho rằng chính cậu đã thiêu chết gia đình cô. Shinra, người lớn lên với tư cách là lính cứu hoả đặc b
24 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Kakushi Goto, một họa sĩ truyện tranh vẽ những bộ truyện tranh thô tục, có một cô con gái, cô công chúa, đang học lớp 4 trường tiểu học. Goto,  cảm thấy xấu hổ về công việc của mình, hàng ngày anh đều cố gắng để không cho con gái biết mình là một
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Công nguyên năm 3836, một người đàn ông bí ẩn mặc đồ đen mang theo một sức mạnh bóng tối không rõ nguồn gốc  đột nhiên xuất hiện, nhưng lại phát hiện ra  anh ta đã nhầm lẫn cả thời gian và địa điểm. May mắn thay, vận mệnh của anh ta giốn
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Nhân vật chính là sự kết hợp của hai phù thủy Noel Niihashi và Ninny Spangcole, họ là những người bảo vệ của tổ chức quản lý bảo tồn rồng tự nhiên“ Wing Bind ”. Sứ mệnh của họ là thay mặt cho những người không thể tiếp xúc với rồng, bảo vệ và quản lý nhữn
3 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
"Tại" Trụ sở hiện tại ", Daisuke được kết đôi với một người đàn ông giàu lòng nhân ái, Haru Kato. Kato chống đối lại Daisuke - người thậm chí rất coi trọng mạng sống của con người, nói: "Trên đời không hẳn cái gì cũng đánh đổi bằng tiề
11 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Kazuya Kinoshita, một sinh viên đại học hư hỏng, 20 tuổi, vì đau khổ khi bị người yêu đá, cậu đã đăng ký dịch vụ thuê bạn gái. Người đợi cậu ở điểm hẹn là Chizuru Mizuhara, một cô gái xinh đẹp hoàn hảo. Chizuru Mizuhara nhìn Kazuya, mỉm cười hỏi: "Cậ
24 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Sau tận thế, có một bảo tàng bí ẩn còn sót lại trên thế giới. Không ai biết các bộ sưu tập đến từ đâu. Liệu những "di tích lịch sử" có vẻ buồn cười này có phải là bằng chứng cho thấy con người thực sự đã tồn tại?
36 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
"Overlord" "Ban phước cho thế giới tuyệt vời này!" "Re: Cuộc sống ở một thế giới khác bắt đầu từ con số không" "Saga of Tanya the Evil". 4 tác phẩm này trở thành hoạt hình được công chiều và phát hành! Một ngày nọ,
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Linh y Đào Yêu, thiện ác bất phân. Chuông vàng đi qua, không còn mảnh giáp. Truyện kể về trăm loài yêu quái, thế gian đổi dời. Cô ấy là cứu tinh của mọi loài yêu quái, cũng là ác mộng của chúng. Cô ấy dẫn theo Ma Nha tiểu hoà thượng hành tẩu giang hồ, cũn
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Hàn Quốc
Sau năm năm rưỡi sống trên hoang đảo, Chuck trở về nhà và kể với một phóng viên về cuộc sống của mình với những người bạn ấu trùng kỳ quặc Đỏ và Vàng.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Bánh quy hình động vật đầy mê hoặc biến Owen thành bất kỳ dạng hình nào anh ăn! Nhưng để cứu gánh xiếc của gia đình, anh sẽ phải giữ chúng tránh xa người chú độc ác.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Cuộc săn tìm kho báu có một không hai trong đời đã đến với Biệt Đội Giải Cứu. Liệu đội có tìm được trứng rồng vàng quý giá và bảo vệ báu vật đó khỏi lũ hải tặc xấu xa?
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Khi con rồng hát có tiếng gầm cuốn hút thôi miên những chú rồng và người dân Huttsgalor, Biệt đội giải cứu phải tìm cách phá giải bùa mê.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Hàn Quốc
Ye-ji đi qua nước bí ẩn cho phép cô giảm cân và định hình lại vẻ ngoài của cô. Cô thấy cuộc sống của mình nhiều hơn trong mối nguy hiểm, cô càng mong muốn được đẹp.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Ba lan
Không con quỷ nào được an toàn khi sâu rượu tự học nghề trừ quỷ Bogdan Boner trở lại cùng nhiều công việc sáng tạo, thô tục và chết chóc hơn.
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Mùa thứ ba của bộ phim BanG Dream!.
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Anh
Khám phá và thử sức với những điều mới mẻ – đó là cách năm người bạn thân đáng yêu, hiếu kỳ, tốt bụng tìm hiểu và yêu mến thế giới muôn màu. Hãy gặp gỡ hội bạn thân nào!
8 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Anh
Trong cát, tuyết và cả trên trời cao! Khi các bạn Buddi đáng yêu cùng nhau khám phá và chơi đùa, những điều bất ngờ đặc biệt sẽ xuất hiện ở mọi nơi trước mắt.
8 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Hàn Quốc
Hãy chơi cùng bé Bada hiếu kỳ, tốt bụng và hội bạn động vật thích phiêu lưu khi các em học được những điều mới mỗi ngày trong loạt phim giáo dục này.
9 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Biệt đội Giải cứu tiếp tục nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho người dân Huttsgalor, nhưng kẻ thù mới mà họ phải đối mặt là Axel – đứa cháu trai xảo quyệt của Magnus.
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Từ cuộc vui gia đình đến dịp kỷ niệm ngày lễ, các cuộc phiêu lưu của Barbie vẫn tiếp diễn với những thách thức mới thú vị tại ngôi nhà mơ ước và nhiều bất ngờ khác.
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Tây Ban Nha
Đột ngột rơi vào cảnh mồ côi, cậu bé chiến đấu với kẻ sát hại cha mẹ mình nhằm cứu lấy một hành tinh và khám phá thế giới mới đầy hiểm nguy nhưng cũng hết sức diệu kỳ.
5 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Philippines
Bren và cả đội rơi vào thế khó vì những sự thật phũ phàng và các màn tỏ tình cứ đến trong khi họ đang nhắm đến giải vô địch.
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
BNA
Bị biến thành nhân thú gấu mèo, Michiru tìm kiếm nơi ẩn náu và câu trả lời với sự giúp đỡ của chàng người sói Shirou tại đặc khu Anima-City.
BNA
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản,Anh
Người Truyền giáo ủ mưu tập hợp các Trụ cột để tái tạo cuộc Đại Thảm Họa diễn ra 250 năm về trước, nhưng hắn sẽ không đạt được ý muốn nếu Biệt đội Cứu hỏa can thiệp.
24 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Các chàng trai ăn hại đầy ám muội của Sunnyvale đã trở lại và khám phá dịch vụ đi chung xe, những video nổi tiếng, cướp các gói hàng và vô vàn trò lừa đảo lố bịch khác.
10 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS