2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một phần là hướng dẫn thiền định, một phần là cuộc trò chuyện bên lò sưởi, mỗi tập phim đều chứng kiến ​​cảnh nghệ sĩ John Lurie ngồi vào bàn làm việc, nơi ông mài giũa các kỹ thuật vẽ màu nước phức tạp và chia sẻ những suy ngẫm của mình về những điều ông
HOÀN THÀNH
2021 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Ferit (Gokhan Alkan) là một chàng trai trẻ xuất thân từ một gia đình giàu có và nổi tiếng ở Sancakzade. Anh ấy sống ở Antakya và làm việc tại cơ sở kinh doanh của gia đình thay vì trở thành luật sư sau khi tốt nghiệp trường luật.Ferit chuẩn bị kết hôn với
32 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cuộc phiêu lưu hoành tráng bắt đầu khi một hố sụt khổng lồ mở ra ở giữa Los Angeles, kéo hàng trăm người và các tòa nhà xuống sâu. Những người rơi xuống thấy mình ở một vùng đất nguyên sinh bí ẩn và nguy hiểm, nơi họ không còn lựa chọn nào khác ngoài
14 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Nam Goong Min đóng vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS. Tuy nhiên, ngay khi anh ấy lật đổ tổ chức tội phạm cuối cùng thì bỗng nhiên anh ấy mất tích
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim này kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa gái một muốn xa lánh dì ghẻ để lập nghiệp của hiệu tơ lụa Hứa Thuần Thuần(Lý Mặc Chi thủ vai) và trai trưởng họ Châu với danh hiệu “Hiệu trà hạng nhất thế giới” Châu Quân Quyết(Quách Tử Phàm t
24 TẬP
2021 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Vương Quốc Giông Tố là câu chuyện sau khi người cùng tranh cử bị ám sát, một nhà truyền giáo gây tranh cãi trở thành ứng viên tổng thống của Argentina. Nhưng ông chẳng thánh thiện như bề ngoài. 
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần hai, phóng viên điều tra đã trở thành podcaster tội phạm thực sự Poppy Parnell lao vào một vụ án mới liên quan sâu sắc đến người bạn thời thơ ấu của cô, ông trùm truyền thông Micah Keith. Khi sự phát triển diễn ra, tình bạn trọn đời của họ được
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim kể về thế hệ sau Nội chiến của gia đình Dutton khi họ rời Tennessee , hành trình đến Fort Worth, Texas , và tham gia chuyến tàu toa xe của người nhập cư châu Âu thực hiện cuộc hành trình gian khổ về phía tây đến Oregon , trước khi định cư ở Montana đ
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Thái Lan
xoay quanh cô gái xinh đẹp giàu có tên là Pim, vì muốn chữa bệnh cho cha nên đã lên kế hoạch vào rừng Himmapan để tìm một loại thiên thạch đen quý hiếm. Khu rừng này không chỉ là “tử địa” mà còn tồn tại một thế giới huyền thoại song song với thế giới hiện
32 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Vòng Tay Của Mẹ Chồng xoay quanh câu chuyện về cô nàng 9X Lưu Nhân bước vào giai đoạn hôn nhân cùng chàng trai Thượng Hải Thạch Lỗi. Trong ngày diễn ra lễ cưới trọng đại, cô được mẹ chồng trao tặng một chiếc vòng tay quý giá cũng là bảo vật gia truyền của
14 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim kể về cô nàng shipper Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư đóng) bất cẩn đụng phải người thừa kế tập đoàn lớn Lăng Việt (Lưu Đặc đóng). Lăng Việt bắt An Tâm phải chịu trách nhiệm nên An Tâm đành đưa anh về nhà chăm sóc. Hai con người với hai môi trường sống khá
24 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sự mất tích bí ẩn của một ngư dân đánh cá người Scotland và một cái chết trên tàu ngầm HMS Vigil đưa cảnh sát vào cuộc xung đột với Hải quân và các cơ quan an ninh của Anh. DCI Amy Silva và DS Kirsten Longacre dẫn đầu một cuộc điều tra trên đất liền và tr
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tại thị trấn ở Georgia nơi bóng bầu dục thống trị và chiến thắng là tất cả, đội bóng trường cấp ba đối mặt tình yêu, cạnh tranh và đời thực khi thi đấu giành danh hiệu. Sau khi đi học trở lại, đội Wildcats chuẩn bị cho trận đầu tiên của mùa.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Ý
Vendetta: Truth, Lies and The Mafia - Sicily tự hào có liên minh "Chống Mafia" đầy táo bạo. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi chính những người cố hạ bệ tội phạm có tổ chức lại bị cáo buộc là tội phạm?
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Lý Phúc Châu, một người thiếu nữ học tra cổ linh tinh quái, ngẫu nhiên lạc vào nước Vân Lai nghèo khổ trong thế giới truyện tranh, được người dân nơi đó nhầm tưởng là thiên nữ từ trời giáng trần mà hưởng lễ ngang với thiên tử Vân Dịch. Nàng muốn dùng học
16 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Vẫn Chưa 30 Giới thiệu: Đây là câu chuyện về những chuyện xảy ra sau khi anh chàng họa sĩ truyện tranh 31 tuổi gặp lại tình yêu tuổi trăng tròn giờ đã là một người đại diện của nhà xuất bản. Tác phẩm này chủ yếu xoay quanh những rắc rối đời thường và thế
HOÀN THÀNH
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Giới thiệu: Kể về tuyển thủ bóng bàn thiên tài Vu Khắc Nam vốn phải vào đội A quốc gia nhưng lại bị buộc phải rời đội, sau đó dựa vào sự cố gắng của bản thân mà trở lại đỉnh cao; Từ Thản là người hướng nội, chịu ảnh hưởng từ ông nội nên mới học bóng bàn,
44 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vào Đêm Đen (Phần 2) kể về sau khi tìm được nơi trú ẩn sâu dưới lòng đất, các hành khách đối mặt với hàng loạt khó khăn mới và sự căng thẳng gia tăng với các "chủ nhà" thuộc quân đội.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim tài liệu về "Vua hổ" này kể chi tiết những cáo buộc đáng ngại về hành vi xâm hại tình dục, bạo lực và sai trái của chủ sở thú nuôi mèo lớn Bhagavan “Doc” Antle.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Hồng Kông
Một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra mà không hề để lại một manh mối nào. Trong khi cảnh sát Âu Dương Thông cùng đồng đội tìm mọi cách để tống kẻ gây tai nạn vào tù thì luật sư Đới Chính Quân lại cố gắng tìm thấy sơ hở để bào chữa cho thân chủ. Một cuộc đấu tr
32 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Võ Đang Nhất Kiếm bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lương Vũ Sinh. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Lam Ngọc Kinh khi anh liên tiếp gặp biến cố, cha mẹ bị sát hại, huynh đệ phản bội và người yêu thì mất tích.
39 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim trinh thám lấy cảm hứng từ câu chuyện có thực về nhà báo 9 tuổi. Khi một cô bé cùng gia đình chuyển về thị trấn nhỏ mà bố cô từng sinh sống, hành trình tìm kiếm sự thật của cô mở lại một vụ án từ lâu chưa có lời giải.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020 dựa trên truyện tranh trên mạng cùng tên, kể về cách một nữ sinh trung học tự ti về ngoại hình của mình và một nam sinh trung học có quá khứ đen tối khi họ gặp nhau.
16 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cuộc tấn công phối hợp vào Dutton tiếp tục khi mọi người tìm kiếm câu trả lời về ai là người chịu trách nhiệm; Rip thực hiện một lời hứa.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Trong chuyến thăm quê hương, một luật sư mafia người Ý gốc Hàn cho một tập đoàn không có đối thủ nếm mùi gậy ông đập lưng ông và cả chút công lý
20 TẬP
2021 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Bốn người bạn hỗ trợ và nâng đỡ nhau khi họ đưa ra những quyết định quan trọng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và đời sống tình cảm của mỗi người.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Với quan niệm ai cũng có thể nấu, Paris Hilton thêm phong cách riêng vào mỗi món ăn. Niềm vui chẳng ở đâu xa trong chương trình nấu ăn độc đáo này.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vùng Đất Đạo Tặc là câu chuyện để bảo vệ gia đình trước tên trùm ma túy quyền lực, tay trộm nhà nghề Mehdi và băng cướp lão luyện bị kéo vào một cuộc chiến giành địa bàn đầy bạo lực và chết chóc.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Những thủ đoạn liều lĩnh gây chết người – và làm rung chuyển một giáo phái quốc tế – trong câu chuyện phi thường về tội ác có thật này.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Ba lan
Trận lụt thế kỷ làm lộ ra một thi thể khác trong rừng Gronty, và cùng với nó là nạn tham nhũng, những vụ lừa đảo từ thập niên 90 và bí mật bị che giấu từ Thế chiến II.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong loạt phim tài liệu này, những tên cướp biển Caribe đời thực cướp bóc của cải thế gian một cách hung bạo và lập nên một nền cộng hòa bình đẳng đáng kinh ngạc.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Mexico
Trong loạt phim hài chính kịch châm biếm này, cặp đôi ly thân sống chung vì con cái cho thấy ý nghĩa của việc làm bố mẹ và bạn đời tốt trong thế giới ngày nay.
HOÀN THÀNH
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một nhà làm phim đến Hollywood vào đầu những năm 90 để thực hiện bộ phim của mình, nhưng lại rơi vào vòng xoáy ảo giác của tình dục, ma thuật, trả thù – và mèo con.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các tín đồ điện ảnh tìm hiểu những khoảnh khắc trên màn ảnh khiến họ vui sướng, bối rối, băn khoăn và thay đổi họ mãi mãi trong loạt luận văn qua hình ảnh này.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Nhật Bản
Đời họ là một trò đùa. Nhưng bất chấp tất cả, hai chị em đang gặp khó khăn và bộ ba diễn hài kém thành công vẫn níu giữ hy vọng rằng thất bại là mẹ thành công.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Ấn Độ
Tự tử, án mạng... hay điều gì khác? Loạt phim tài liệu này điều tra sự thật và giả thuyết rùng rợn quanh cái chết của 11 người trong một gia đình ở Delhi.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nhà Cody giờ tự bơi và đặt ra câu hỏi ai là người phụ trách công việc kinh doanh của gia đình. Trong khi đó, kẻ thù của họ phát hiện ra cơ hội tấn công.
13 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Thêm nhiều cáo buộc ghê gớm. Thêm nhiều phát hiện ngỡ ngàng. Câu chuyện đầy những bất ngờ của Joe Exotic, Carole Baskin và Jeff Lowe còn lâu mới kết thúc.
5 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vùng Đất Quỷ Dữ: Bóng Tối Vô Tận là câu chuyện nhiều năm sau nỗi kinh hoàng tại thành phố Raccoon, Claire và Leon nhận ra họ bị cuốn vào một âm mưu đen tối khi cuộc tấn công bằng virus tàn phá Nhà Trắng.
4 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đầu bếp, mẹ đơn thân, người thừa kế và người cần tìm việc: 4 phụ nữ khám phá tình yêu, công việc tại LA trước đại dịch — và không thiếu cả những rắc rối tuổi trung niên.
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Năm 1990, hai gã đàn ông đóng giả cảnh sát, lọt vào bảo tàng ở Boston và trộm cả một gia tài tranh. Hãy cùng tìm hiểu tường tận về vụ án táo bạo khét tiếng này.
4 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Võ Đường Cobra Kai (Phần 4) này sẽ đối mặt với kẻ thù chung, Daniel và Johnny quyết định bắt tay còn Kreese tìm cho mình một đồng minh mới là người quen cũ.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Võ Đường Cobra Kai (Phần 3) với một sư phụ mới quản lý võ đường Cobra Kai, mối thù giữa ba bên trở thành tâm điểm. Những mối thù cũ – như Cobra Kai – chưa bao giờ chấm dứt.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Thái Lan
Sano trở thành cô gái tha phương, sau khi người anh trai duy nhất của mình qua đời trong một vụ tai
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS