2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Gặp gỡ đội ngũ đằng sau trò chơi điện tử nhiều người chơi lớn nhất mọi thời đại. Nhưng ở một nơi làm việc tập trung vào việc xây dựng thế giới, hun đúc anh hùng và tạo ra huyền thoại, những trận chiến cam go nhất không xảy ra trong trò chơi - chúng xảy ra
9 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một bộ phim cảnh sát hấp dẫn kể về những người đàn ông và phụ nữ thuộc Quận 21 của Sở Cảnh sát Chicago, những người đã sẵn sàng cống hiến hết mình để phục vụ và bảo vệ cộng đồng của mình. Quận 21 được tạo thành từ hai nhóm khác nhau rõ rệt: cảnh sát mặc đ
22 TẬP
2021 PHIM BỘ Nhật Bản
Kengo Manaka trẻ tuổi sống trên sao Hỏa. Khi anh đang sống cuộc sống yên bình hàng ngày, con quái vật Golba đột nhiên xuất hiện, khiến thị trấn rơi vào hỗn loạn! Trong khi đó, Kengo có cuộc gặp gỡ định mệnh với bức tượng đá khổng lồ đang ngủ sâu dưới lòng
25 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong vở nhạc kịch nhại lại những năm 1940 này, cặp đôi du lịch ba lô Melissa và Josh bị mắc kẹt ở Schmigadoon, một thị trấn kỳ diệu với những người dân thị trấn ca hát và nhảy múa, và biết rằng họ không thể rời đi nếu chưa tìm được tình yêu đích thực—điề
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Thủ lĩnh Thiên Song Chu Tử Thư vì mưu cầu tự do, không tiếc dùng mạng để rời khỏi tổ chức, lúc mạng sống không còn lâu gặp được Ôn Khách Hành cốc chủ Quỷ Cốc một lòng muốn tiêu diệt thế gian. Hai người vì rơi vào phân tranh của giang hồ mà quen biết nhau,
36 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
"Bộ phim tình yêu thời Dân Quốc do Vương Phong làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Hồ Nhất Thiên, Trần Ngọc Kỳ, Vương Thiên Thần, Bạch Thủy, Lưu Di Đồng.Bộ phim kể về câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh
30 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi chương trình phát thanh "Swap Shop" chia sẻ tin sốt dẻo về các ưu đãi hấp dẫn, dân sưu tập xe hơi, truyện tranh, tượng chú hề ghê rợn, v.v. sẽ dỏng tai lắng nghe.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh,Mexico
Trong chương trình thực tế này, các nam thanh nữ tú độc thân từ Mỹ Latinh và Tây Ban Nha sẽ nhận thử thách "nhịn" tình dục. Tin vui là sự tiết chế đi kèm với 100.000 USD.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Ba lan
Để tạo ra ứng dụng tân tiến về tình dục và thắng cuộc thi công nghệ, cô sinh viên thiếu kinh nghiệm "chuyện ấy" và bạn bè phải khám phá thế giới phức tạp của sự thân mật.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Sáng Như Trăng Trong Mây (Bright As The Moon) là câu chuyện xoay quanh câu chuyện tình yêu của Vân Thiển Nguyệt cùng thế tử Dung Cảnh của Vinh vương phủ. Tuy yêu nhau đậm sâu nhưng lại bị hoàng quyền áp bức ngăn cản. Dung Cảnh vì trúng hàn độc mà chịu nổi
40 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Tác phẩm nằm trong loại phim gì? Sông Đón Trăng Lên là một bộ phim điện ảnh. Nội dung chính của bộ
40 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Mười bảy năm trước, em gái xinh như thiên sứ nhà họ Huyền bị sát hại, vụ án ném bỏ thi thở bị gác lại, hung thủ tự do ngoài vòng pháp luật. Nhà họ Huyền vì thế mà phân tán Nam Bắc, mỗi người một phương. Mười bảy năm sau, thị trấn xảy ra một vụ án kỳ có li
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Song Thế Sủng Phi 3 kể về Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này thế mà lại đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu còn nhiều gian nan và thật dài. Hãy cùng học tập kỹ năng yêu đương của Thành Đàn phu phụ, kiếp này ta đến sủng chà
30 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
The Book of Boba Feet chỉ là một trong số các dự án lớn về Star Wars sắp được trình chiếu trên nền tảng Disney+. Sắp tới khán giả sẽ được thưởng thức phần tiếp theo của The Mandalorian; TV series riêng về Obi-Wan Kenobi do đích thân Ewan McGregor thủ vai;
7 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đội cảnh sát "không mấy danh dự" ở Paradise tham gia vào các vụ tống tiền chó, trộm tinh trùng, đe dọa cửa hàng bánh rán và nhiều tội lỗi khó nói khác nữa.
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khám phá thế giới bóng rổ AAU ở thủ đô của quốc gia, cùng các cầu thủ, gia đình và huấn luyện viên của họ, những người đang đi trên ranh giới mong manh giữa ước mơ và tham vọng, chủ nghĩa cơ hội và tham nhũng.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hãy học cùng Beep, Boop, Bing, Bang và Bo khi các em dần dần khám phá bảng chữ cái qua nhạc, từ chữ A tuyệt vời đến chữ M vĩ đại và cứ thế đến tận chữ Z!
1 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Một sự cố khó hiểu giúp người kỹ sư thiên tài khám phá những bí mật nguy hiểm của thế giới – và gặp một người phụ nữ từ tương lai đến tìm anh.
16 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Siêu khiếm nhã và có phần đáng ngại, bản kết hợp người thật và hoạt hình người lớn này tôn vinh các chương trình cường điệu sáng thứ Bảy ở thập niên 80 và 90.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh,Brazil
Một nhóm người Brazil trẻ, nóng bỏng gặp gỡ ở khu nghỉ mát thơ mộng ven biển. Song để giành 500.000 BRL, họ phải từ bỏ tình dục trong chương trình thực tế vui nhộn này.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bộ Ngũ Siêu Đẳng mang đến tình yêu và ánh sáng cho bang Ngôi Sao Cô Độc. Tại đó, mọi thứ đều lớn hơn – từ những ngôi sao ban đêm cho đến những màn lột xác cảm động.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong loạt phim tài liệu bi ai này, tên lừa đảo hung ác giả mạo điệp viên Anh để thao túng và chiếm đoạt của các nạn nhân, khiến nhiều gia đình bị hắn hủy hoại.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Điều gì xảy ra sau khi chúng ta chết? Loạt phim tài liệu này khám phá những câu chuyện cá nhân và nghiên cứu về trải nghiệm cận tử, đầu thai và hiện tượng huyền bí.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hoạt động của một băng đảng hùng mạnh làm đảo lộn cuộc sống của cư dân ở Allende – một thị trấn vùng biên giới Mexico – và dẫn đến một bi kịch. Dựa trên sự kiện có thật.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Vụ giết người chấn động ở nông thôn Ai-len khơi mào một hành trình đi tìm công lý ngày càng phức tạp, xuyên quốc gia và kéo dài hàng thập kỷ.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Thụy Điển
Cuộc sống của một nữ doanh nhân tham vọng, một tay giang hồ quyến rũ và một thiếu niên gặp rắc rối giao thoa khi họ liều lĩnh và bất chấp nguy hiểm để theo đuổi tiền tài.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Tên phim 《Secret Filial Treasure》 có nghĩa là gì? Tiếng Việt, tên phim 《Secret Filial Treasure》 có n
41 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Stay Close: Bí Mật Từ Quá Khứ kể về Carlton Flynn mất tích sau 17 năm từ đêm Stewart Green mất tích, và vụ việc gây phản ứng dây chuyền trong cuộc sống của những người có liên hệ với cả hai người họ.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ở hiện trường án mạng ghê rợn có một hình nhân nhỏ bằng hạt dẻ. Từ đó, hai thanh tra truy lùng kẻ sát nhân có liên quan đến đứa con mất tích của một chính trị gia.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Ấn Độ
Từ châm biếm cho đến tâm lý giật gân, bốn truyện ngắn của đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng Satyajit Ray được chuyển thể thành loạt phim này.
4 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Mắc kẹt trong cuộc sống dát vàng của bí mật và dối trá, hai người phụ nữ trong một gia đình tài phiệt tìm cách lật đổ mọi thứ cản đường họ để đi tìm niềm vui đích thực.
16 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim kể về câu chuyện của một cảnh sát tân binh đã hoạt động bí mật mà đội phó cảnh sát không hề hay biết. Do hiểu nhầm họ bị đẩy sang phe đối địch và bắt đầu trò chơi “mèo vờn chuột” anh đuổi tôi chạy đầy thú vị.
26 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong hành trình phiêu lưu đầy hiểm nguy trên khắp thế giới hậu tận thế, cậu bé nửa người nửa nai đáng yêu tìm kiếm khởi đầu mới cùng một người bảo vệ cộc cằn.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Clark Ken/ Superman và người vợ Lois Lane chuyển về Smallville sống cùng 2 cậu con trai là Jonathan và Jordan. Tại đây, họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đầy thử thách, hiểm nguy và một kẻ thù mới đầy bí ẩn.
15 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Loạt phim tài liệu kể về cuộc truy bắt tên sát nhân hàng loạt Yoo Young Chul, kẻ dùng búa đánh chết nạn nhân và gieo rắc nỗi sợ hãi khắp Seoul vào đầu những năm 2000.
3 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS