2023 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh
Dựa trên nhân vật từ quyến sách gối đầu giường của các em nhỏ trên toàn thế giới "Charlie và Nhà Máy Sôcôla" và phiên bản phim điện ảnh cùng tên vào năm 2005, WONKA kể câu chuyện kỳ diệu về hành trình của nhà phát minh, ảo thuật gia và nhà sản x
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Một tay buôn lậu khét tiếng Waltair Veerayya được CI Seethapathi thuê, đến Malaysia với nhiệm vụ bề ngoài là bắt cóc một thủ lĩnh mafia ma túy tên là Solomon, kẻ đã trốn thoát khỏi Ấn Độ sau khi tàn phá các đặc vụ RAW và cảnh sát địa phương. Veerayya cố g
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Qua các cuộc phỏng vấn và thước phim tư liệu, George Michael và Andrew Ridgeley hồi tưởng lại hành trình của Wham! từ đôi bạn tốt thập niên 70 đến biểu tượng nhạc pop thập niên 80.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Âu Mỹ
Biểu tượng hài bàn về việc nuôi dạy con cùng vợ Pháp, những hiểm nguy trong phòng tắm công cộng và lý do cô chán ngán việc phải hào hứng khi người khác chẳng hưởng ứng.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Brazil
Anh ấy biết rõ thời khắc tận thế đã đến. Whindersson Nunes bàn về những sự kiện gần đây, mạng xã hội, tôn giáo và nhiều điều khác trong buổi hài độc thoại đặc biệt này.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Malaysia
Khi những đứa trẻ ở thị trấn bắt đầu mất tích, một giáo viên tốt bụng phát động cuộc tấn công táo bạo vào thế giới ngầm để giải cứu một trong những học trò của mình.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS