2023 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim kể về băng đảng xã hội đen làm chuyện ác không ghê tay ở thành phố Phổ Quang , tham gia vào hàng loạt vụ buôn bán ma túy, trốn thuế và ẩu đả. Cảnh sát thành phố Phổ Quang đã chiến đấu với bọn chúng trong nhiều năm, nhưng người lãnh đạo của băng đả
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh,Canada
Một chiếc máy bay 767 bị không tặc sẽ rơi chỉ sau 97 phút khi hết nhiên liệu. Chống lại ý chí mạnh mẽ của Phó NSA Toyin, Giám đốc NSA Hawkins chuẩn bị cho chiếc máy bay bị bắn hạ trước khi nó gây ra bất kỳ thiệt hại thảm khốc nào trên mặt đất, để lại số p
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Hàn Quốc
After the assassination of President Park, martial law has been declared. A coup d’état bursts out by Defense Security Commander Chun Doo-gwang and a private band of officers following him. Capital Defense Commander Lee Tae-shin, an obstinate soldier who
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
Sau cú va chạm thảm khốc, tàu vũ trụ của Mills (Adam Driver) bay thẳng đến một hành tinh không xác định. Với kiến thức nhạy bén của mình, Mills nhanh chóng nhận ra hành tinh không xác định này chính là Trái Đất của 65 triệu năm trước. Liệu với những công
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Thổ Nhĩ Kỳ
Bị thương, suy sụp và mất người thân, một thám tử tư phải dốc sức vượt qua muôn vàn dối trá nhằm lật mở sự thật đằng sau vụ án mạng trong biệt thự.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Âu Mỹ
DC Young Fly, Karlous Miller và Chico Bean mang podcast nổi tiếng lên sân khấu của sự kiện hài có một không hai, nơi không có gì vượt quá giới hạn và không ai ngần ngại điều chi.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Âu Mỹ
Marines stationed at an airfield in Malay during WWII get wind of a coming raid by the Japanese. Unable to get reinforcements approved, they engage in a harrowing 3-day battle against enemy forces.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Indonesia
Chỉ còn 24 giờ để sống, thám tử tư nọ lần theo dấu vết của những manh mối khó hiểu để làm sáng tỏ vụ mất tích của người bạn thời thơ ấu.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ukraina
As the Russian invasion begins, a team of Ukrainian journalists trapped in the besieged city of Mariupol struggle to continue their work documenting the war’s atrocities.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Thụy Sĩ
Bigna và Frank là hai người có suy nghĩ khác nhau. Khi những thế giới khác nhau của họ va chạm, họ bị cuốn vào một mối tình say đắm một cách ám ảnh.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Thổ Nhĩ Kỳ
Từng là luật sư, một thám tử tư nhận điều tra một vụ mất tích. Vụ án đó thúc đẩy anh thực hiện một nhiệm vụ không ngờ tới và khiến cuộc đời anh thay đổi.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS