2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phần hai giới thiệu Cowboy Beckett và kết hợp những hình ảnh tuyệt đẹp về các bức tranh của Lurie, âm nhạc gốc và góc nhìn bất kính về các chủ đề như khai thác khía cạnh nghệ thuật trẻ thơ của một người, sự mâu thuẫn chung của anh ấy đối với danh tiếng, v
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh
Follow the escapades of a young Explorer as he travels the world capturing extraordinary footage of wild animals.
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Anh
Từ những dấu hiệu cổ xưa kỳ lạ đến những con số và chữ cái ngẫu nhiên, mật mã và mật mã đã được sử dụng trong hàng thiên niên kỷ để gửi những thông điệp bí mật, che giấu danh tính và hoạt động ngoài vòng pháp luật. Làm sáng tỏ những mật mã này có thể mở k
7 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Lấy bối cảnh là phiên tòa xét xử liên bang của Hoa Kỳ chống lại Keith Raniere, Phần Hai cung cấp góc nhìn độc quyền vào vòng tròn thân cận nhất của Raniere, bao gồm cả đồng sáng lập NXIVM Nancy Salzman. Theo dõi hành trình pháp lý và cảm xúc của những ngư
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh
Utilizing the latest scientific innovations and leading-edge filmmaking technology, this documentary reveals the secret powers and super-senses of the world’s most extraordinary animals, and invites viewers to see and hear beyond normal human perception t
1 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Eric C. Conn là một luật sư sống hơi quá phóng túng ở phía đông Kentucky... cho đến khi hai người tố giác nhận ra ông ta là trung tâm của vụ lừa đảo chính phủ trị giá hơn nửa tỷ đô la, một trong những vụ lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Và đó mới chỉ là phầ
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các vận động viên tiêu biểu vén bức màn về khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp khi họ chạm đến sự vĩ đại. Là sự kết hợp cách điệu giữa hành động trực tiếp và hiệu ứng hình ảnh, loạt tài liệu dạng ngắn này làm sáng tỏ những huyền thoại thể thao mà bạn n
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh
It's the land we love and the land we think we know. We see America's breathtaking landscapes and wildlife as timeless, but the truth is very different. Its unique geography drives the forces of nature to extremes, shaping and reshaping the land
1 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trải nghiệm những điều kỳ diệu của thế giới chúng ta chưa từng có trong kho tài liệu sử thi này của Jon Favreau và các nhà sản xuất của Planet Earth. Du hành ngược 66 triệu năm về thời kỳ khủng long hùng vĩ và những sinh vật phi thường lang thang trên các
5 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Hòa mình vào thế giới lướt sóng chuyên nghiệp với tư cách là người giỏi nhất trong môn thể thao này đi khắp thế giới để tranh chức vô địch Thế giới. Với khả năng tiếp cận chưa từng có, loạt phim tài liệu này ghi lại cuộc sống của các vận động viên trong c
7 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Makur Maker là một cầu thủ NBA năm sao triển vọng hướng đến Dự thảo cho đến khi một đường vòng bất ngờ đưa anh đến Đại học Howard. Loạt phim tài liệu đầy cảm hứng này kể về hành trình của Makur và quyết tâm viết lại câu chuyện của anh ấy với sự giúp đỡ củ
1 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khám phá một khía cạnh của Abraham Lincoln mà bạn chưa từng thấy trước đây. Trong loạt phim tài liệu gồm bốn phần này, một nhóm các nhà sử học đa dạng và các tài liệu lưu trữ quý hiếm mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về người đàn ông được mệnh danh là Nhà gi
1 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim tài liệu gồm bốn phần này giới thiệu những người có tầm nhìn xa trông rộng như Anh em nhà Parker, Milton Bradley và Ruth Handler, những người đã biến một công ty đồ chơi nhỏ thành đế chế tỷ đô mà ngày nay được gọi là Mattel. Nó tiết lộ những câu
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sâu dưới lớp băng của Nam Cực là dấu vết của một thế giới đã mất của Khủng long và các sinh vật thời tiền sử. Những khu rừng lớn từng bao phủ lục địa Nam Cực giờ đã đóng băng; những con khủng long khổng lồ khổng lồ đi lang thang trong các thung lũng của n
2 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ Notre Dame đến NFL, Manti Te'o có một tương lai hứa hẹn với bóng bầu dục cho đến khi một mối quan hệ bí mật trên mạng làm đảo lộn cuộc sống và sự nghiệp của anh.
2 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim tài liệu về thực vật này là sự miêu tả nhập vai đầu tiên về một thế giới vô hình, liên kết với nhau, đầy những hành vi mới đáng chú ý, những câu chuyện xúc động và những anh hùng đáng ngạc nhiên trong thế giới thực vật. Hành tinh Trái đất dưới g
5 TẬP
2022 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Kẻ lừa đảo bạo lực. Kẻ thì sát nhân mặt lạnh. Những câu chuyện thật đáng sợ này hé lộ một số những cuộc sống chung tồi tệ nhất mà người ta có thể tưởng tượng.
5 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cái nhìn chưa từng thấy bên trong những ngôi nhà sáng tạo nhất thế giới, trong mỗi tập phim hé lộ trí tưởng tượng vượt xa ranh giới của những người có tầm nhìn xa, những người dám mơ ước và xây dựng chúng.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
With the help of the latest science and new camera technology, this exciting show reveals that our pets are hiding incredible superpowers and quirks of evolution.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Actor Zac Efron journeys around the world with wellness expert Darin Olien in a travel show that explores healthy, sustainable ways to live.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hướng dẫn dành cho người dùng về vũ trụ, từ vụ nổ Big Bang đến các thiên hà, ngôi sao, hành tinh và mặt trăng: tất cả đến từ đâu và làm thế nào mà tất cả lại khớp với nhau? .
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cách tiếp cận sáng tạo và điện ảnh đối với tiểu sử của những nhân vật tiêu biểu nhất trong xã hội ngày nay bằng cách sử dụng những lá thư được viết bởi những người mà cuộc sống của họ đã thay đổi nhờ tác phẩm của họ.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo dõi đội bóng Những chú hổ của Đại học bang Jackson năm 2022 khi luyện tập và trong các trận đấu, trong phòng thay đồ, ngoài sân cỏ và trong cộng đồng, trong suốt mùa giải Giải vô địch SWAC bất bại 12-0 của họ.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
HLV huyền thoại Fatih Terim kể lại hành trình sân cỏ, từ ngày khoác áo cầu thủ, ngồi ghế huấn luyện và dẫn dắt một số đội bóng đến thời kỳ vô địch huy hoàng.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Năm 2017, Tây Ban Nha hứng chịu 2 vụ tấn công khủng bố do các thành viên trẻ trong cộng đồng gây ra. Tại sao lại thế? Loạt phim sắc sảo này điều tra chân tướng sự việc.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Pháp
Loạt phim tài liệu chân thực khám phá cuộc đời và sự nghiệp của biểu tượng nhạc rock nước Pháp Johnny Hallyday qua phim tư liệu, cuộc phỏng vấn và lời kể của chính ông.
5 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh,Canada
Nhà xưởng chào đón 10 thợ thổi thủy tinh tài năng mới cho những thử thách hấp dẫn lấy cảm hứng từ không gian bên ngoài, rạp xiếc, bảy đại tội và nhiều chủ đề khác.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Woodstock 1969 hứa hẹn hòa bình và âm nhạc, nhưng sự hồi sinh của nó vào năm 1999 lại gây ra chuỗi ngày phẫn nộ, bạo loạn và tổn hại. Sao nhạc hội này lại tệ hại đến vậy?
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Năm 1971, một không tặc nhảy dù khỏi máy bay cùng túi tiền đánh cắp – rồi tẩu thoát trót lọt. Nhiều thập kỷ sau, danh tính của hắn vẫn là một bí ẩn đầy cuốn hút.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong ngành, loạt phim tài liệu sáng tạo này xem xét các xu hướng công nghệ mới và mới nổi để hình dung các khả năng mang tính cách mạng.
12 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các nhà lãnh đạo cam kết tạo ra sự khác biệt trên thế giới sẽ chia sẻ những câu chuyện cuộc đời đầy cảm hứng của họ trong loạt phim do Hoàng tử Harry và Meghan sản xuất.
7 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Từng là tù nhân bị kết án oan, Raphael Rowe tiếp tục điều tra những nhà tù kinh khủng ở Bosnia và Herzegovina, Cộng hòa Síp, Hi Lạp và Moldova.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cộng đồng nhà giao dịch nghiệp dư thực hiện kế hoạch táo bạo để làm giàu nhanh chóng và tàn phá thị trường chứng khoán. Nhưng liệu họ có thể đánh bại Phố Wall?
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Nhiều năm sau khi chinh phục Constantinople, Sultan Mehmed II củng cố quyền lực, nhưng một kẻ cai trị tàn nhẫn ở Wallachia đe dọa lật đổ đế chế của anh.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Trong khi bóc lịch vì tội giết người, các tù nhân kể lại tội ác và suy ngẫm về những cuộc đời vì tội ác ấy mà tan nát, trong đó có cả đời họ.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cuộc tìm kiếm các con mất tích của Lori Vallow hé lộ dấu vết của một loạt cái chết đáng ngờ, người chồng mới của cô có chung quan điểm về ngày tận thế – và án mạng.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Hành động có suy tính, tai nạn thương tâm hay chỉ là tự vệ? Những kẻ sát nhân kể lại tội ác kinh hoàng khiến bọn họ phải bóc lịch cả đời.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Năm 2009, một nhóm thanh thiếu niên ở Los Angeles bị bắt vì trộm nhà của ngôi sao, khơi dậy cơn bão truyền thông và cả một bộ phim. Giờ đây, hai trong số họ kể lại câu chuyện.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Nhà bán hàng thông thái hay kẻ lừa đảo gian xảo? Wanna Marchi và Stefania Nobile trở thành các nữ hoàng mua sắm không thể phủ nhận trên truyền hình Ý – rồi họ đi quá xa.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Hoàn hảo và náo nhiệt! Hãy gặp các sinh vật tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới và tìm hiểu khoa học mới nhất về giác quan và kỹ năng của hội bạn động vật này.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Brazil
Được yêu mến trên toàn thế giới nhưng cũng là tiêu điểm chỉ trích, Neymar chia sẻ những thăng trầm trong cả đời tư và sự nghiệp bóng đá rực rỡ của anh.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Màn đêm khơi dậy mặt chịu chơi nhất của các đô thị châu Á. Loạt phim tài liệu này xoay quanh đồ ăn, thức uống, âm nhạc — và những con cú đêm tỏa sáng trong bóng tối.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ye 
Cuộc sống của một siêu sao mới nổi và một nhà làm phim đan xen trong loạt phim tài liệu chân thật, kịch tính quay trong hơn 20 năm này về sự nghiệp của Kanye West.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Ấn Độ
Cuộc truy đuổi phụ nữ tàn bạo và chết chóc của một kẻ săn mồi hung ác khiến lực lượng cảnh sát phải chật vật truy lùng hắn, trong khi cả tiểu bang quay cuồng trong kinh hoàng.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh,Ý
Mười thí sinh thế hệ Z bước vào kỳ nghỉ trong mơ. Nhưng để có cơ hội ở lại căn biệt thự sang trọng cũng như giành được 100.000 euro, họ phải làm những công việc thực sự.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh,Canada
Trong cuộc thi bếp núc này, các đầu bếp tại gia sử dụng nhiều nguyên liệu để tạo ra món ăn gây ấn tượng với ban giám khảo khách mời là người nổi tiếng và giành tiền thưởng.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi một mùa giải khác của Husky bắt đầu ở Đại học East Los Angeles, huấn luyện viên Mosley thu nhận vô số nhân tài mới: những cầu thủ cần được huấn luyện nghiêm khắc để tiến lên.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Loạt phim tài liệu này hé lộ cuộc điều tra về một kẻ gọi điện thoại chơi khăm. Hắn lừa các quản lý buộc nhân viên cởi đồ để khám xét tại các công ty đồ ăn nhanh trên khắp Hoa Kỳ.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ giai đoạn tìm hiểu nhau cho đến khi rời khỏi cuộc sống hoàng gia, Harry và Meghan chia sẻ cuộc hành trình phức tạp của họ trong loạt phim tài liệu này.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Trở lại quê nhà ở Crawley, Anh, Romesh Ranganathan bông đùa về chủ nghĩa thuần chay, các con và hé lộ quá trình thực hiện chương trình hài đặc biệt của mình.
2 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Bộ phim tài liệu điều tra sự biến mất bí ẩn của bà nội trợ người Anh Patricia Hall khỏi thị trấn nhỏ Yorkshire của bà.
2 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cánh đồng um tùm và một đoạn đường cao tốc gắn liền với hàng loạt án mạng rùng rợn kéo dài vài thập kỷ khi các gia đình đau buồn kiếm tìm câu trả lời.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Dựa trên những thị phi về hoàng gia Anh, loạt phim ướt át lấy bối cảnh hiện đại này hé lộ cuộc sống của những quân vương chết chóc, quyến rũ và mang tính biểu tượng nhất lịch sử.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Taco rời Mexico, nhưng Mexico không rời taco. Ở Hoa Kỳ, các đầu bếp Mexico vẫn gìn giữ món ăn truyền thống này cũng như thử nghiệm những hương vị mới.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Trong loạt phim tài liệu bao quát này, hãy dõi theo câu chuyện đáng chú ý về vũ trụ của chúng ta qua hàng tỷ năm và mối liên hệ chặt chẽ của nó với sự sống trên Trái Đất.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Ấn Độ
Năm 2004, một kẻ săn mồi tàn bạo bị hành hình ngay trong phòng xử án. Đây là câu chuyện về cộng đồng mà hắn đã khủng bố và sự trả thù của họ.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nỗ lực thắng phần thưởng là chiến đấu cơ trong chương trình rút thăm trúng thưởng của Pepsi, một thanh niên 20 tuổi khơi mào cuộc chiến pháp lý trứng chọi đá vô cùng nổi tiếng.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong chương trình lột xác đầy ấm lòng này, giáo viên quốc tế về phép xã giao Sara Jane Hà giúp mọi người trở thành phiên bản tốt nhất của họ thông qua cách hành xử chuẩn mực.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Nhà báo Graham Hancock chu du khắp thế giới, săn tìm bằng chứng về những nền văn minh đã mất đầy bí ẩn kể từ Kỷ băng hà cuối cùng.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ cuộc chiến giành quyền lực đến chính trị quốc tế, loạt phim tìm hiểu FIFA hé lộ quá khứ biến động của tổ chức này cũng như công tác chuẩn bị đăng cai World Cup.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần ba của loạt phim tài liệu mang tính biểu tượng này, người thật trải qua những tội ác ngoài sức tưởng tượng, những vụ mất tích khó hiểu và những hiện tượng huyền bí.
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Công ty gia đình The Agency của Mauricio Umansky chuyên bán một số bất động sản xa hoa nhất ở Beverly Hills. Nhưng ở đây, thị phi ngập tràn khắp mọi nơi
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các cuộc phỏng vấn với bạn bè, gia đình và chính Sally McNeil gợi lên cuộc hôn nhân sóng gió của vợ chồng vận động viên thể hình này và kết cục động trời: án mạng vào Lễ Tình nhân.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Các nhà pha chế đẳng cấp thế giới phô diễn kỹ năng pha chế cocktail đỉnh cao khi họ cạnh tranh để giành giải thưởng 100 nghìn USD và danh hiệu Vua Pha Chế thực thụ.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Mexico
Tin rằng họ từng bị quỷ nhập, những người ngoài đời thật kể lại trải nghiệm đó qua các phần tái hiện và lời chứng thực.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Trong loạt phim tài liệu này, những kẻ đeo bám bị kết án và nạn nhân còn sống sót chia sẻ các câu chuyện kinh hoàng về hành vi quấy rối, bạo hành và nhiều tội ác khác.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Kẻ săn bão, nạn nhân và người phản ứng đầu tiên kể lại những trải nghiệm kinh hoàng của họ với núi lửa, lốc xoáy, bão và động đất.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Từ đớn đau đến vinh quang, loạt phim tài liệu này theo chân sáu đội trưởng đội bóng đá cùng cả đội khi họ cạnh tranh để giành suất tham dự FIFA World Cup 2022.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Ở Rome năm 1983, sau khi bỏ dở một buổi học nhạc, cô nàng 15 tuổi Emanuela Orlando mất tích – đưa Vatican vào một bí ẩn kéo dài hàng thập kỷ.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ Croatia cho đến Philadelphia, Phil ngao du thế giới với nụ cười trên môi khi anh thưởng thức ẩm thực và văn hóa địa phương. Anh cũng tri ân bố mẹ thân thương của mình.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Sue Perkins kiêu hãnh đối diện với tuổi trung niên qua những trải nghiệm tại các quốc gia Mỹ Latin theo những cách mạo hiểm, hợp pháp đến bất ngờ và đôi khi nguy hiểm.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Hàn Quốc
Các nhạc sĩ nổi tiếng dốc hết sức để mang lại màn trình diễn trực tiếp tuyệt vời nhất cho bài hát họ chọn – tất cả trong một lần quay.
7 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS