2014 PHIM BỘ Âu Mỹ
COSMOS: A spacetime Odyssey tiếp nối series phim tài liệu khám phá vũ trụ nổi tiếng Cosmos: A Pesonal Voyage. Series này sẽ giới thiệu các câu chuyện chưa từng được kể về cuộc hành trình tìm kiếm tri thức, đưa khán giả đến với các thế giới mới khắp thiên
13 TẬP
2014 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hawaii là tiểu bang Hoa Kỳ nằm hoàn toàn trên quần đảo Hawaiʻi (ngày xưa được gọi quần đảo Sandwich bởi những người Châu Âu), nằm trong Thái Bình Dương cách lục địa khoảng 3.700 kilômét (2.300 dặm). Khi bang được gia nhập Liên bang ngày 21 tháng 8 năm 195
2 TẬP
2014 PHIM BỘ Anh
Kỳ lạ và quyến rũ. Động vật hoang dã và các nền văn minh Nam Á đã được hình thành trong lòng hệ thống khí hậu lớn nhất trên Trái đất: Mưa mùa. Tất cả sự sống chịu chi phối bởi hệ thống thời tiết điên cuồng này. Từ bờ biển phía Bắc nước Úc tới đỉnh cao nhấ
5 TẬP
2014 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Millions of tourists visit Angkor Wat in Cambodia every year to marvel at its remarkable architecture, yet most are probably unaware that when it was built nearly 1,000 years ago it was even more impressive. Using remote sensing technology, scientists now
2 TẬP
2014 PHIM BỘ Anh
Diễn viên hài kiêm nhà văn Sue Perkins bắt đầu cuộc hành trình dài khoảng 4.830 km ngược dòng Mê Kông để khám phá một dân tộc và khu vực đang trên đà "lột xác" mạnh mẽ.
4 TẬP
2014 PHIM BỘ Anh
Bộ phim khám phá về thế giới động vật hoang dã tại Brazil, phim gồm 3 tập rất hay cho các bạn yêu thích thiên nhiên.
3 TẬP
2014 PHIM BỘ Anh
David Attenborough sẽ kể cho chúng ta biết về câu chuyện và những hành trình nguy hiểm suốt cuộc đời của thế giới động vật.
6 TẬP
2014 PHIM BỘ Anh
Professor Brian Cox asks the biggest questions we can ask. Are we alone? Why are we here? What is our future? Join him in a stunning celebration of human life as he explores our origins, our place and our destiny in the universe.
5 TẬP
2014 PHIM BỘ Trung Quốc,Anh,Pháp,
Đây là một loạt về những động vật nhỏ bé của rừng và rừng rậm. Nhìn từ quan điểm của họ, chúng ta trải nghiệm một cuộc sống mà hầu hết mọi thứ đều là một người khổng lồ.
3 TẬP
2014 PHIM BỘ Âu Mỹ
NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH CỔ ĐẠI Phần 9 tiếp tục khám phá các lý thuyết về những ảnh hưởng mà người ngoài hành tinh có thể có đối với sự khởi đầu của nền văn minh và liệu manh mối có ở ngay trước mắt chúng ta hay không.
12 TẬP
2014 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hướng dẫn dành cho người dùng về vũ trụ, từ Vụ nổ lớn đến các thiên hà, ngôi sao, hành tinh và mặt trăng: tất cả đến từ đâu và làm thế nào để tất cả khớp với nhau? Một cuốn sách sơ lược dành cho những ai đã từng nhìn lên bầu trời đêm và tự hỏi.
9 TẬP
2014 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cùng trải nghiệm nghệ thuật của thiên nhiên với những thước phim tôn vinh vẻ đẹp ẩn giấu trong đại dương, rừng, sa mạc và muôn hoa của nhà làm phim Louie Schwartzberg.
6 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS