2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Với sự dẫn dắt của tác giả loạt phim Lauren S. Hissrich, hãy tham gia hành trình khám phá trọn vẹn các câu chuyện và chủ đề nổi bật trong "Thợ săn quái vật" mùa đầu tiên.
8 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim Truy Tìm UFO - Project Blue Book 2019: Trong nhiều thập kỷ, Không quân Mỹ (USAF) đã giữ bản ghi chép tất cả các cuộc điều tra của họ về hoạt động ngoài Trái Đất trong một báo cáo tổng quát có tên mã là "Dự án Sách Xanh" (Project Blue Book).
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Singapore
From Mumbai to Bangkok, this docuseries visits impoverished areas in Asia and features unheralded chefs who make amazing dishes with limited resources.
6 TẬP
2020 PHIM BỘ Anh
Loạt phim tài liệu điều tra vạch trần lòng tham, trò gian lận và sự thối nát đã giúp các ông trùm khét tiếng nhất Ấn Độ vươn lên – rồi sau cùng lại khiến họ lụi bại.
3 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Series phim tài liệu này nói về các anh hùng siêu nhỏ ít được chú ý ngoài thiên nhiên. Mỗi tập mang tới nhiều câu chuyện bất ngờ và các thước phim kinh ngạc về đời sống và bản năng sinh tồn kỳ diệu của những sinh vật bé nhỏ.
6 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các phiên tòa kịch tính nhất trong lịch sử, với phán quyết rất có thể chịu tác động từ truyền thông, chính là điều mà loạt phim tài liệu về tội phạm có thật này sẽ hé mở.
6 TẬP
2020 PHIM BỘ Đức
Loạt phim tài liệu này điều tra vụ sát hại chính trị gia Detlev Rohwedder năm 1991 – một bí ẩn chưa được giải đáp ngay giữa cuộc thống nhất đầy náo động của nước Đức.
4 TẬP
2020 PHIM BỘ Anh
Anh ta được ân xá sau 30 năm kể từ ngày bị tuyên án tử hình vì tội giết người. Sau đó, anh ta thú nhận một chuyện chấn động. Phim ăn theo loạt phim tài liệu về tội phạm.
3 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cách tiếp cận sáng tạo và điện ảnh đối với tiểu sử của những nhân vật tiêu biểu nhất trong xã hội ngày nay bằng cách sử dụng những lá thư được viết bởi những người mà cuộc sống của họ đã thay đổi nhờ tác phẩm của họ.
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Anh
Người phụ nữ giết gã chồng vũ phu, người đàn ông đứng sau bữa tiệc chết chóc đêm Giao thừa... những kẻ sát nhân thuật lại câu chuyện có thật về tội ác mà chúng gây ra.
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Thông qua các cuộc phỏng vấn với bạn bè, đồng đội và người trong cuộc, loạt phim tài liệu lần theo con đường từ ngôi sao NFL thành sát nhân tù tội của Aaron Hernandez.
3 TẬP
2020 PHIM BỘ Anh
Cuối thập niên 1970, cảnh sát Anh chật vật nhận diện, chứ đừng nói đến bắt giữ, kẻ giết người hàng loạt được cả thế giới biết đến với biệt danh Đồ tể Yorkshire.
4 TẬP
2020 PHIM BỘ Pháp
Bị tình nghi phạm tội ác ghê tởm, họ vẫn nhởn nhơ bất chấp các cuộc điều tra toàn cầu và tiền thưởng lớn. Loạt phim tài liệu hé hộ chân dung những kẻ bị truy nã quốc tế.
5 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS