2020 PHIM BỘ Trung Quốc
1 
\" Bác Sĩ Trung Quốc: Cuộc Chiến Chống Lại COVID-19\" tập trung vào các đội ngũ bác sĩ đặc biệt, chủ yếu ghi lại những câu chuyện có thật của các bác sĩ, y tá ở Vũ Hán, Hà Nam, Nam Kinh trong trận chiến chống dịch bệnh.
5 TẬP
2020 PHIM BỘ Trung Quốc
1 
“Bác sĩ Trung Quốc” là bộ phim tài liệu đầu tiên về y học với nhân vật chính là đội ngũ y tế của Trung Quốc. Bộ phim tài liệu xoay quanh 6 bệnh viện lớn hàng đầu tại Trung Quốc (Bệnh viện Hoa Tây, bệnh viện Cổ Lâu Nam Kinh, bệnh viện Trực thuộc số 1 Đại h
9 TẬP
2020 PHIM BỘ Anh
Loạt phim tài liệu hấp dẫn xoay quanh những thăng trầm của đội cổ vũ đầy cạnh tranh ở Cao đẳng Navarro trong quá trình khổ luyện vì danh hiệu quốc gia đáng ước ao.
6 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt chương trình được đề cử Emmy này đào sâu vào thế giới đồ nướng mọng nước, đượm mùi khói, ghé thăm các đầu bếp và bậc thầy nướng thịt nổi tiếng ở Mỹ, Úc và Mexico.
4 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Soda Stereo, Café Tacvba, Aterciopelados và nhiều người khác ghi dấu trong lịch sử 50 năm của nhạc rock Mỹ Latinh qua các chế độ độc tài, thảm họa và sự bất đồng.
6 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nhiều loại taco được ưa chuộng có lịch sử lâu đời, phong phú nhưng ít được biết đến. Hành trình ẩm thực đáng kinh ngạc, ngon lành này sẽ giới thiệu một số loại trong đó.
7 TẬP
2020 PHIM BỘ Anh
Nhà báo Raphael Rowe sống như một tù nhân khi điều tra các nhà tù nguy hiểm tại Paraguay, Đức, Mauritius và Lesotho.
3 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi Xưởng Gotham ra mắt địa điểm thứ hai, cả đội càng đón nhận thêm nhiều thách thức. Nhưng sự nỗ lực hết mình và sự khéo léo tuyệt vời sẽ giúp họ làm nên chuyện.
8 TẬP
2020 PHIM BỘ Anh
Trong cuộc chiến cam go mà thân thiện này, tám trong số những đầu bếp hun khói ở sân sau và bậc thầy nướng lò giỏi nhất nước sẽ tranh ngôi quán quân thịt nướng kiểu Mỹ.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS