2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh
Đội ngũ của một bộ phim nhượng quyền thương mại không được yêu thích đấu tranh giành vị trí của họ trong một vũ trụ điện ảnh hung dữ và hỗn loạn. Bộ phim chiếu sáng sự hỗn loạn bí mật bên trong thế giới làm phim siêu anh hùng, để đặt ra câu hỏi — chính xá
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Gia đình người da đen thuộc tầng lớp lao động tại Indiana phấn đấu vì cuộc sống tốt hơn và mái ấm hạnh phúc, và cả xoay xở với khó khăn hàng ngày trong loạt phim hài này. 
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một thanh tra nhà hàng vốn từng là điều tra viên ở Nam Florida bị cuốn vào thế giới đầy lòng tham và sự tham nhũng sau khi một du khách tìm thấy một cánh tay bị đứt lìa khi đang câu cá. Và vâng, có một con khỉ.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Hồng Kông
"Trạng Vương Chi Vương" là một bộ phim cổ trang của Hồng Kông. Bối cảnh diễn ra vào thời nhà Thanh, theo chân Tống Thế Kiệt, một người thông minh và tài giỏi. Từ nhỏ, anh chứng kiến ​​bất công và không tin vào công lý. Thế Kiệt giúp đỡ những thí
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Pháp
Khi thảm họa ập xuống phim trường của một người lần đầu làm đạo diễn, đoàn làm phim ghi lại mọi chuyện khi những tai nạn, hành vi tống tiền và phá hoại xảy ra sau đó ở hậu trường. 
7 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cỗ máy Morpho chuẩn bị sẵn sàng cho cư dân Deerfield cho "giai đoạn tiếp theo" bí ẩn. Khi tiềm năng của mọi người được trao đổi để lấy tầm nhìn, các mối quan hệ mới hình thành và những câu hỏi mới được đặt ra.
10 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ted
Là năm 1993 và khoảnh khắc nổi tiếng của chú gấu Ted đã qua, khiến anh phải sống cùng với người bạn thân nhất của mình, John Bennett, 16 tuổi, trong một ngôi nhà thuộc tầng lớp lao động ở Boston cùng với bố mẹ và anh em họ của mình. Ted có thể không phải
Ted
7 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
Thám Tử Phố Tàu kể về đất nước Thái Lan kỳ quái liên tiếp xảy ra các vụ án vô cùng kỳ dị, Lâm Mặc, đồ đệ của Đường Nhân “Thám tử đệ nhất phố Tàu”, Dã Điền Hạo Nhị em trai của Dã Điền Hạo, lần lượt bị cuốn vào trong những bí ẩn của các vụ án…Vợ của người c
16 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc,Hồng Kông
Businessman Chin Tai-hoi calls the shots in the office and at home. Tai-hoi is certain his son Chin Kai-loy is incompetent, so he forces him to make progress by continually putting pressure on him. Although Tai-hoi’s lover Hung Mui-kwai has been hinting a
20 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
24 TẬP
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Bộ phim kể về Cha Yeon-ho, một người theo chủ nghĩa cá nhân hợp lý từ KAIST và Min So-hee, một chuyên gia điều tra giao thông với khả năng phán đoán lạnh lùng và sự nhạy cảm ấm áp tại Cơ quan Điều tra Tội phạm Giao thông (TCI).
12 TẬP
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh ở Joseon kể về một hoàng tử bị một người phụ nữ sẽ trở thành công chúa quản lý.
12 TẬP
2024 PHIM BỘ Ấn Độ
Khủng hoảng ngân hàng buộc CA topper Tribhuvan Mishra phải hành nghề mại dâm. Liệu cuộc sống hai mặt này sẽ giúp giảm bớt rắc rối hay tạo ra những rắc rối hoàn toàn mới?
9 TẬP
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.
16 TẬP
2024 PHIM BỘ Brazil
Cô nàng Anita 30 tuổi không hạnh phúc với cuộc đời nhưng cô vô tình khám phá ra cách quay trở lại hồi 15 tuổi. Liệu cô có thể viết lại cuộc đời mình?
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần ba, Carmen 'Carmy' Berzatto, Sydney Adamu và Richard 'Richie' Jerimovich làm những gì cần
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS