2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim "Trại Giam Kiểu Mỹ 4" có nội dung sáng tạo và tình tiết vui nhộn xen lẫn hình sự được chuyển thể từ cuốn hồi ký “Orange Is the New Black: My Year in a Women’s Prison” của Piper Kerman.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Với việc Richard bất ngờ bị lật đổ khỏi vị trí CEO, Phần 3 tiếp tục với việc anh được giao một vai trò CTO bị thu hẹp và những người còn lại trong nhóm của anh phải đối mặt với câu hỏi về lòng trung thành của họ sẽ kéo dài đến đâu. Giờ đây, dưới sự điều h
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Giấc mơ không thành, ngôi sao thể thao hết thời trở về trang trại của gia đình ở Colorado để rồi ngộ ra mọi thứ đã thay đổi kể từ khi anh ra đi theo đuổi giấc mơ.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tương lai của trang trại nhà Bennett trở nên mơ hồ trong khi Colt và Beau quanh quẩn trong mớ cảm xúc liên quan đến người phụ nữ của họ.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau khi phiên tòa kết thúc, Mike phải đối mặt với thực tại trong khi Jessica, Harvey và Louis vật lộn để ngăn chặn tình huống xấu xảy ra với công ty.
16 TẬP
2016 PHIM BỘ Hàn Quốc
Dựa vào loạt truyện tranh web dài tập nhất xứ Hàn, bộ phim hài này kể về cuộc sống thú vị của một nghệ sĩ hoạt họa, bạn gái và gia đình chẳng mấy khá giả của anh.
10 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS