2021 PHIM LẺ Anh
Daniel Craig candidly reflects on his 15 year adventure as James Bond. Including never-before-seen archival footage from Casino Royale to the upcoming 25th film No Time To Die, Craig shares his personal memories in conversation with 007 producers, Michael
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Jimmy Carr tìm thấy sự hài hước ở những nơi đen tối nhất trong bộ phim độc thoại đặc biệt này với sự hóm hỉnh, châm biếm khô khan của anh ấy — và một số câu chuyện cười mà anh ấy gọi là "sự kết thúc sự nghiệp".
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Jacob, một người đàn ông tin rằng anh ta là một con sói bị mắc kẹt trong một cơ thể con người, được gửi đến một phòng khám của gia đình, nơi anh ta buộc phải trải qua các hình thức trị liệu ngày càng cực đoan của các liệu pháp "chữa bệnh" trên t
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Leah, 10 tuổi, sống trong một nhà khám lớn, đầy linh hồn bị mất và người nghèo. Trong ngày ngôi nhà nhộn nhịp với mọi người; Vào ban đêm trời tối, trống rỗng, một không gian cho những cơn ác mộng của Leah để leo vào. Một vị khách nhỏ, hàng đêm mang đến sự
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Đặt trong tương lai gần trong một thuộc địa của robot hình người tiên tiến. Khi con gái của người sáng tạo mất tích, anh ta thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael, để mang cô về nhà. David hợp tác với Jane, một điều nâng cao và tự nhận thức về A.I.,
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một cô gái trẻ đam mê thiết kế thời trang bước vào những năm 1960 một cách bí ẩn, nơi cô gặp thần tượng của mình, một ca sĩ tương lai rực rỡ. Nhưng London trong những năm 1960 không phải là những gì nó dường như. Thời gian dường như sụp đổ với những hậu q
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một nhóm lính đánh thuê đánh chặn và có được bốn tên lửa vào một đêm lạnh lẽo, tuyết rơi ở Afghanistan. Double-Crossed, Black Ops Chuyên gia Noah Brandt thoát khỏi các chân điều hướng. Khi chạy và bị thương, anh ta vấp ngã trên tiền đồn vận chuyển của ngư
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Tiếp theo là Tony Towers, anh ấy là người nổi tiếng địa phương, một người quản lý hộp đêm thành công và anh ấy đã đính hôn với một người phụ nữ trẻ hơn, Sue. Mọi thứ có một chút kỳ lạ khi anh ta bắt đầu vào ngày 3:17 đến Nottingham cho một cuộc hội ngộ gi
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một gia đình giàu có có một bữa tiệc tối tại nhà của mình ở vùng núi Welsh, tổ chức một doanh nhân địa phương và nông dân hy vọng sẽ có môi giới kinh doanh. Sau đó, một phụ nữ trẻ bí ẩn đến là cô hầu bàn của gia đình. Sự xuất hiện này sẽ có ảnh hưởng nhất
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một cậu bé bình thường được gọi là Nikolas đưa ra một cuộc phiêu lưu phi thường vào miền Bắc tuyết rơi để tìm kiếm cha mình đang tìm kiếm ngôi làng huyền thoại của yêu tinh, Elfelm. Lấy với anh ta một con tuần lộc Headstrong có tên Blitzen và một con chuộ
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Canada
Sau khi một nhà tù thường xuyên chuyển sự cố trong rừng, Young Inuit Paramesic Melina phát hiện ra mình được bao quanh bởi những kẻ giết người chỉ bằng 100 feet để trèo ra khỏi một con mương để trốn thoát. Khi chúng bị tấn công bởi một lực lượng vô hình t
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Bộ phim kể về câu chuyện có thật từ một doanh nhân người Anh đã giúp MI6 xâm nhập vào các chương trình hạt nhân của Liên Xô trong chiến tranh lạnh. Wynne và nguồn tin từ đối tác tại Nga - Oleg Penkovsky (mật danh Ironbark) đã cung cấp thông tin tình báo q
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Canada
Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật - Come True (2020) là một bộ phim khoa học viễn tưởng pha lẫn yếu tố kinh dị của Mỹ do Anthony Scott Bus đạo diễn kiêm biên kịch. Bộ phim có sự tham gia của Landon Liboiron, Julia Sarah Stone, Skylar Radzion, Tiffany Helm, Tedra
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Từ London đi Paris cùng bạn gái, chàng sĩ quan đặc nhiệm phải ra tay khi một nhóm lính đánh thuê hung ác có vũ trang chiếm quyền kiểm soát chuyến tàu của họ.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Hành trình đi bộ xuyên rừng của một nhà khoa học đất để tìm người đồng nghiệp mất tích bỗng trở nên đáng sợ khi anh phát hiện ra mặt tối không ngờ tới của Mẹ thiên nhiên.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Ở hội nghị Munich năm 1938, những người bạn cũ – giờ làm cho các chính phủ đối lập – trở thành gián điệp bất đắc dĩ và chạy đua để vạch trần bí mật của Quốc Xã.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Canada
Sau khi trở về quê nhà ở Montana, một thủ thư chiến đấu để bảo tồn khách sạn cũ đầy quyến rũ của anh trai cô và cuối cùng phải lòng một nhà đầu tư.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Khi cuộc săn tìm chiếc tất lớn hơn của Shaun gặp trở ngại, cả trang trại bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú vào ngày lễ và kết thúc cùng chiếc xe trượt tuyết.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Kẻ giết người hàng loạt Dennis Nilsen kể lại cuộc đời và tội ác kinh hoàng qua một loạt băng ghi âm lạnh gáy được ghi lại trong phòng giam của y.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Phim hài đen thể loại hồi tưởng này kết hợp thước phim tin tức có thật và các cuộc phỏng vấn có kịch bản, quay cận mặt khi châm biếm một năm nỗ lực để vượt mặt năm 2020.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Tại một thị trấn ven biển yên tĩnh ở Anh, một nữ y tá trẻ sùng đạo ngày càng trở nên ám ảnh về việc cứu rỗi linh hồn bệnh nhân sắp chết của mình – bằng mọi giá.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Canada
Hãy cùng đi khắp bốn phương với những tay đua hàng đầu thế giới. Họ sẽ đạp xe qua nhiều địa hình hiểm trở và địa điểm hùng vĩ trong bộ phim tôn vinh xe đạp này.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Misha and the Wolves
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Phim tài liệu này xem xét các vụ đánh bom năm 1999 ở London nhắm vào cộng đồng người da đen, Bangladesh và đồng tính – và cả cuộc đua tìm ra thủ phạm ở phe cực hữu.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Canada
Một cặp đôi ở Québec đối mặt với khó khăn, áp lực và kỳ vọng cao trong việc nuôi dạy con cái ở một xã hội ám ảnh với thành công và hình ảnh trên mạng xã hội.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Canada
Một phụ nữ trẻ sẽ giải phóng những con quỷ đáng sợ khi lực lượng siêu nhiên ở gốc rễ của một cuộc rạn nứt hàng thập kỷ giữa mẹ và con gái được tiết lộ một cách tàn nhẫn.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Sau khi xem một video quen thuộc lạ lùng khó chịu, Enid, một cuộc kiểm duyệt phim, bắt đầu giải quyết bí ẩn trong quá khứ của sự biến mất của chị gái, bắt đầu một nhiệm vụ hòa tan ranh giới giữa tiểu thuyết và thực tế.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một bộ phim dài 60 giây mới sẽ làm sẹo não của bạn với những hình ảnh sống động của cái chết, giết người và Mayhem. Arning danny fileaccio.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Nell, Simon và nghệ thuật con trai của họ đã sẵn sàng để chào đón bạn bè và gia đình vì những gì hứa hẹn sẽ là một tập hợp Giáng sinh hoàn hảo. Hoàn hảo ngoại trừ một điều: mọi người sẽ chết.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Nhìn vào mối quan hệ đặc biệt giữa Nirvana và Vương quốc Anh trong lễ kỷ niệm 30 năm album tinh tế của họ Nevermind, bao gồm vai trò Anh chơi trong việc mở đường cho thành công của họ.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Theo dõi Gỗ Brian, người khiêm tốn khi bị buộc tội tội ác chiến tranh ở Iraq bởi luật sư nhân quyền Phil Shiner.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một Fallen MMA Fighter phải giành chiến thắng trong một giải đấu chết của Netherworld Holds-Barred chống lại Man, Beast và Demon để cứu linh hồn cô.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một nhạc sĩ đường phố đang gặp khó khăn thấy mình là mục tiêu của một cuộc điều tra phúc lợi động vật đe dọa sẽ lấy đi con mèo yêu quý của mình vào Giáng sinh.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Belfast nói về chính vùng Belfast, Bắc Ireland những năm cuối thập niên 1960, khi mà cuộc xung đột giữa 2 phe The Protestants và Catholics nổ ra và leo thang chuẩn bị lên tới đỉnh điểm của nội chiến.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một phụ nữ thuyết phục thị trấn nhỏ xứ Wales góp sức và giúp cô nuôi một chú ngựa đua. Nhưng họ sẽ phải vượt qua mọi khó khăn để thấy chú ngựa chiến thắng ở cấp ưu tú.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Một tác phẩm kinh điển của Dicken được cập nhật một cách ly kỳ ở trung tâm đông đúc London hiện đại, nơi một nhóm thanh niên trẻ thông minh trên đường phố lên kế hoạch cho vụ trộm thế kỷ để kiếm ngày lương cuối cùng.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Anh
Hai câu chuyện cách nhau 1400 năm. Sau khi mất mẹ giữa một đất nước bị chiến tranh tàn phá, một đứa
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS