2021 PHIM LẺ Ý
Sau khi chia tay chàng người yêu quyến rũ, Marta yêu một chàng nghệ sĩ. Nhưng cuộc sống lại đem đến những rắc rối mới cho cô gái bệnh tật và bạn bè.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Câu chuyện về Roberto Baggio, một trong những cầu thủ bóng đá giỏi nhất mọi thời đại: những thành tích nổi bật, chiến thắng trước chấn thương và việc lĩnh ngộ Phật giáo.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Bộ phim tài liệu này theo chân đội tuyển Ý trên hành trình đến với ngôi vô địch giải Euro 2020, từ đầu cho tới trận chung kết kịch tính với đội tuyển Anh.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Những năm 80 ở Naples, chàng trai Fabietto đang theo đuổi đam mê bóng đá thì bi kịch gia đình ập đến, đưa đến tương lai bất định song hứa hẹn của anh: nhà làm phim.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Sau vụ một cô gái bị tấn công ở thị trấn ven biển của họ, vị chuyên gia an ninh và gia đình bị cuốn vào vô số bí mật và lời dối trá ghê gớm.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Qua những cuộc phỏng vấn với các nhà làm phim Quentin Tarantino và Ruggero Deodato, bộ phim tài liệu này khám phá di sản phim Cao bồi Ý của Sergio Corbucci.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Đạo diễn Paolo Sorrentino trở về quê nhà Naples và suy ngẫm về tuổi trẻ của mình trong chuyến tham quan đặc biệt tới các địa điểm của “The Hand of God” này.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Một Neo-Noir được thiết lập trong thế giới nghệ thuật đương đại tham nhũng của thành phố New York nơi đại lý nghệ thuật John Kaplan và người đứng đầu tàn nhẫn của Mafia của New York, Michael Rubino, chiến đấu vì tiền, nghệ thuật, quyền năng và tình yêu.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Một công tố viên được xác định đã được tiêu thụ với trường hợp một đứa trẻ 13 tuổi bị mất tích và đi đến cực đoan để đạt được sự thật. Dựa trên một trường hợp thực sự
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Ý
Trong những năm 1950 ở Ý Ý, tinh thần miễn phí và nhiệt tình ước mơ về tình yêu, công lý và một cuộc sống tốt hơn, cho đến khi một mối quan hệ bị cấm đe dọa tất cả những giấc mơ của cô - lấy cảm hứng từ những sự kiện thực sự.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS