2022 PHIM LẺ Ý
Cậu con trai tuổi teen của hai ông bố làm phim tài liệu về phụ huynh, nhưng rồi bất ngờ khi một cú ngoặt xảy ra trong đời thực của gia đình cậu.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng, Harlan Draka lang thang qua vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, kiếm tiền từ việc tiêu diệt những con quái vật tưởng tượng của dân làng mê tín dị đoan. Nhưng sau khi được thuê bởi những người lính đang bị ma cà r
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Trong bộ phim hài chính kịch vượt thời gian này, một người nghiện công việc luôn tất bật nay muốn cuộc sống chậm lại khi cứ vài giờ anh lại thấy mình nhảy vọt lên trước một năm.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Khi người chủ gia đình của họ bị đâm, bảy phụ nữ, mỗi người đều có những động cơ thầm kín, bỗng mắc kẹt cùng nhau trong một biệt thự để giải câu đố về vụ án mạng của ông.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Khi kẻ thù trong quá khứ giết vợ và anh vợ của anh, một cựu tay sai mafia cùng con gái chạy trốn đến Milan để lên kế hoạch trả thù.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Cuối Thế chiến II, một nhóm chiến binh kháng chiến đủ thành phần lên kế hoạch thực hiện vụ trộm bất khả thi: đánh cắp kho báu của Mussolini tại trụ sở phát xít của Milan.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Để hoàn thành tâm nguyện cuối của bạn thân, một cô nàng mắc chứng lo âu trầm trọng đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình để cố giành lại cuộc sống – và có lẽ là tìm thấy tình yêu.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Năm 1975, ba học sinh tại một trường nam sinh cấp ba Công giáo ở Rome gây ra một tội ác khiến các bạn học và cộng đồng chấn động. Dựa trên các sự kiện có thật.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Trong bản làm lại bộ phim thập niên 70 của Bud Spencer và Terence Hill, hai anh em tái ngộ sau 25 năm trời xa cách để giành giật chiếc xe đua trên cát yêu quý của cha họ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Một năm sau khi chuyện tình của họ bắt đầu ở Riccione, Vincenzo và Camilla đoàn tụ vào một kỳ nghỉ ở Bờ biển Amalfi đẹp như tranh và thử thách tình yêu của họ.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Sau khi tử vong vì dùng ma túy quá liều cùng người yêu, Mirta một mình sống lại và nhận ra mình đang ở trong một thế giới bạo lực mà cô chưa từng biết là tồn tại.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Ẩm thực kết nối một bộ đôi sáng tạo trong bệnh viện tâm thần. Để đưa nhà hàng trong trí tưởng tượng ra ngoài đời thực, họ sẽ phải tìm ra một phương pháp chữa lành.
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Sau ca mổ, mang sống của Marta lâm nguy khi tình yêu đích thực ngay trong tầm với. Nhưng liệu trái tim có thể chiến thắng những bí mật cũ – và vận mệnh bấp bênh?
1 TẬP
2022 PHIM LẺ Ý
Một kẻ vô tích sự làm mọi cách để tránh va chạm bỗng dưng trở thành bạn bè với một gã du côn nguy hi
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS