2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Dongbang Yu Bin, một người đàn ông cao ráo, thông minh và thể thao, trở thành trưởng nhóm điều tra án mạng tại đồn cảnh sát Songwon. Anh từng được đề nghị làm giáo sư thường trực tại một trường đại học nổi tiếng ở nước ngoài nhưng bất ngờ quay về Hàn Quốc
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
The Pogues return home and start living their best life, but it's not long before they're back to doing what they do best: hunting for treasure.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim thể thao hấp dẫn này theo chân Jimmy Butler, Anthony Edwards, LeBron James, Domantas Sabonis và Jayson Tatum trong suốt mùa giải NBA 2023 – 2024.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Thái Lan
Bác Sĩ Thiên Tài (Bản Thái) thuộc đề tài y khoa, xoay quanh cuộc sống của những bác sĩ trẻ nhiệt huyết với nhân vật trung tâm là một bác sĩ có bệnh tự kỷ. Từ nhỏ, Shone đã phải đối mặt với sự thành kiến của xã hội vì anh vừa mắc hội chứng bác học vừa bị b
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
Thu Nhược Nhiễm, cô chủ nhà họ Thu, hóa thân thành Giang Như Nhược thoát khỏi thảm án diệt môn. Cô dùng thân phận thư ký thâm nhập vào nhà họ Tiêu để báo thù. Để cứu em trai Mộ Nhiễm, trời xui đất khiến cô lại trở thành "vợ chồng giả" với Cố Ngạ
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Nhật Bản
Năm 2018, Nhật Bản đã để thua top 16 tại World Cup, để chiêu mộ những “mũi tấn công” có thể phá vỡ thế bế tắc này, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã quyết định áp dụng một kế hoạch táo bạo: triệu tập 300 học sinh trung học FW (tiền đạo) và xếp họ vào sân. dướ
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Mexico
Khi cậu bé lập dị nọ đến một ngôi làng nhỏ ở Mexico, tình bạn không ngờ tới nảy nở giữa cậu với một đứa trẻ địa phương và một bí mật đen tối gắn kết mối quan hệ của cả hai mãi mãi.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khám phá nghệ thuật nấu mì cùng các đầu bếp nổi tiếng thế giới khi mỗi người chia sẻ hành trình ẩm thực và câu chuyện đằng sau những món ăn đặc trưng thơm ngon của họ.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Mexico
Năm 1971, bốn phụ nữ bất chấp những chuẩn mực cực kì bảo thủ và gia nhập lực lượng cảnh sát nữ đầu tiên của Mexico - chỉ để phát hiện ra rằng đó là một chiêu trò quảng bá nhằm đánh lạc hướng giới truyền thông khỏi một kẻ giết người hàng loạt. Khi số lượng
6 TẬP
2024 PHIM BỘ Hồng Kông
Thời Trung Hoa Dân Quốc, kẻ lừa đảo Chen Mu Kun rất giỏi giả làm đạo sĩ. Khi gặp rắc rối, anh ta đã trốn đến thị trấn Wuzung. Cùng lúc đó, Mục Khôn lợi dụng danh nghĩa Lữ Động Bân bất tử để lừa gạt, khiến Lữ Tổ hoảng sợ, quyết định xuống trần gian để trừn
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Trung Quốc,Thái Lan
Based on a famous novel, we are immersed in the evolving love story of the protagonist, Dr. Fahlada. The story unfolds as her relationship with ‘Earn' takes an unexpected turn when she decides to end it while studying abroad, convinced that the flame
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
Sau khi Lin Yue'er, con gái của một vị tướng, biết được thất bại của cha cô Lin Haotian ở thành phố Shuozhou có những bí mật ẩn giấu, cô đổi tên thành "Ting Wu" và vào Guo Mansion với tư cách là một ca sĩ để điều tra sự thật. khó khăn và ng
24 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
It tells the story of Shen Zhiheng, a gentleman and celebrity in the Republic of China, and Mi Lan, the daughter of a wealthy businessman, who has been blind since childhood. They met on a fateful night when Mi Lan accidentally got a moment of vision, thu
24 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
Phim "Bùng Cháy Nào! Cô Gái Bóng Chuyền" thuộc thể loại gì? Phim "Bùng Cháy Nào! Cô Gái Bóng Chuyền"
36 TẬP
2024 PHIM BỘ Ba lan
After fleeing to the Bieszczady Mountains, the Green Glove Gang decides to hang up their green gloves. But when Zuza's son falls into trouble with a notorious gangster, the thieves must emerge from hiding and confront this merciless adversary. Joined
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Chile
Tên anh là Kevin Tapia. Nhưng ở châu Âu, anh được gọi là "IL Baby Bandito". Đây là câu chuyện về tay trượt ván tiến hành vụ cướp thế kỷ ở Chile.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Thái Lan
Những năm 1970 ở Thái Lan, một bác sĩ da liễu bất ngờ bắt đầu thức tỉnh nhận thức diện rộng về tình dục sau khi trở thành Bác sĩ chăn gối, người phụ trách chuyên mục phá bỏ cấm kỵ. 
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
Câu chuyện kể về nhà thiết kế không gian Bộ Nhiễm trong một lần tình cờ kết giao với ông chủ Lộ Sâm Dương cũng có khả năng thiết kế. Cả hai nếm trải thất bại nhưng vẫn bước từng bước trên con đường theo đuổi ước mơ ngày càng vững chãi. Dẫu trải qua thăng
28 TẬP
2024 PHIM BỘ Thái Lan
In need of money for his brother's medication, Min takes work as a kidnapper. When his employer asks him to kill the rich young man he's kidnapped, Min cannot bring himself to pull the trigger. Instead, he tells them the job's complete and
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Trung Quốc
As the Lunar New Year nears, Qiu Feifei, fed up with marriage pressure, hires Ji Xuan, a drama student, to pose as her boyfriend. Her mother grows fond of him, but an unexpected event forces him to stay longer. With a new agreement in place, their charade
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Trung Quốc,Hồng Kông
ĐỘC QUYỀN
Bằng chứng thép, chuyên gia pháp chứng Dư Tinh Bách (Huỳnh Tông Trạch thủ vai), thanh tra cấp cao của đội phòng chống tội phạm - Tỉnh Hạo Nhiên (Viên Vỹ Hào đóng) và bác sĩ pháp y Phạm Bội Thanh (Thái Khiết) là bộ ba nhân vật "đinh", phụ trách t
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Một dự án bí mật ở Hàn Quốc bị lộ ở Mỹ nên dự án bị hủy bỏ và mẫu sẽ được bàn giao khi xảy ra tai nạn giao hàng. Giám đốc Choe cố gắng giấu mẫu khi Paul tìm kiếm, nhưng cuối cùng họ lại ở cùng một nơi với Jagyeong và Lim Sang. Cuối cùng ai sẽ lấy mẫu?
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Brazil
Trong loạt phim hài kỳ quặc có khán giả trực tiếp này, tài xế xe tải bí mật Ivan hài hước xoay xở với giai đoạn cuối của cuộc hôn nhân và những thử thách mỗi ngày.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Anh
Đồng hành cùng một số vận động viên tennis hàng đầu thế giới khi họ chinh phục sự vĩ đại và các giải Grand Slam trong mùa giải ngập tràn hành động.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh
Niềm đam mê lịch sử của cậu bé Kevin 11 tuổi bị thử thách khi cậu tham gia nhóm trộm rách rưới du hành xuyên thời gian trong cuộc phiêu lưu đầy rủi ro và vui nhộn.
10 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi một đặc vụ FBI mới vào nghề phát hiện ra hoạt động rửa tiền quy mô lớn trong môn đua ngựa ở Mỹ, anh liều mạng để triệt phá thủ phạm: băng đảng nguy hiểm nhất Mexico.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
After receiving some shocking news, two best friends travel from Jerusalem to Krakow for a football match, hoping to leave their troubles behind.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Violent con artists. Stone-cold killers. These terrifying true stories unveil some of the worst cohabitation experiences one could ever imagine.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Nhật Bản
Liệu bảy hố lớn xuất hiện ở Nhật Bản có thực sự thần thánh? Tám người và thầy của họ chia sẻ những câu chuyện và bí mật riêng trước khi khám phá những điều chưa biết.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Trung Quốc,Âu Mỹ,Anh
Trên nhiều lục địa và qua nhiều thập kỷ, năm người bạn xuất chúng có những khám phá động trời khi các định luật khoa học đảo lộn và mối đe dọa hiện sinh xuất hiện.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một nhóm tác giả podcast đủ thành phần bắt đầu điều tra những vụ mất tích bí ẩn từ nhiều thập kỷ trước tại một thị trấn mê hoặc ở Ireland, nơi có những bí mật đen tối khủng khiếp.
7 TẬP
2024 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Joaquín Manchado dùng bạo lực để cai trị đế chế ma túy của mình từ cảng biển của Barcelona. Nhưng rồi một chuyến hàng mới khiến việc làm ăn và gia đình lao đao.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong Thế chiến II, các phi công mạo hiểm mạng sống gia nhập Nhóm Ném Bom 100, tình anh em được hun đúc bởi lòng dũng cảm, sự mất mát và chiến thắng.
9 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi những người mới ra mắt khao khát trở thành nhân vật nổi bật nhất vũ hội, một cô gái nhút nhát sống hai thân phận tìm thấy ánh sáng giữa những bí mật và bất ngờ.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Canada
Vào sinh nhật 13 tuổi, Carmie biết được cô thực ra là nửa người, nửa ma cà rồng. Và rồi những sức mạnh thần thoại đó khiến chặng đường học cấp 2 của cô thêm phức tạp.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Nigeria
Tới Ấn Độ để khám sức khỏe, hành trình của bà mẹ đơn thân người Nigeria nọ chạm đến cuộc sống của tất cả những người mà cô gặp.
6 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong bộ phim tài liệu hai phần này, một người mẹ kiên trì lật mở bí ẩn phức tạp xung quanh vụ mất tích năm 1989 của cô con gái mà bà để người khác nhận nuôi.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một bác sĩ phẫu thuật tài năng tự kỷ và mắc cả hội chứng bác học đến làm ở một bệnh viện danh tiế
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong Phần 3, Harry thề sẽ hợp tác với Tướng McCallister để loại bỏ Trái đất khỏi người ngoài hành t
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS