2013 PHIM LẺ Thái Lan
Jan Dara returns to Bangkok to take revenge against the man who has made his life a living hell. The fire of vengeance consumes him so much, that he's becoming the man he hated all his life. He wants to see those who wronged him suffer.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Thái Lan
The Devil's Cauldron, a city where depravity and violence has forged a society in which only the lethal and callous can survive, two young men who possess the intellect and ferocity to flourish, carve a name for themselves as the most efficient and u
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh,Pháp
Một nhân viên làm việc ở trung tâm bán đấu giá lên kế hoạch chôm một bức tranh quý với sự hợp tác với một băng đảng chuyên ăn cắp tranh. Tuy nhiên sau khi bị đánh vào đầu, anh chàng này đã mất trí nhớ và điều oái ăm là anh ta là người duy nhất biết chỗ gi
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Hồng Kông
Chinese Feng Shui master, Carson was a real ladies' man, he had never been in a stable relationship. Carson was a "Natural Born Player", taking names and breaking hearts. Fate had it that he would meet his match, the hot veterinarian, Chi-L
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Ấn Độ
Harry là một nhà công nghiệp yêu con gái Bijlee của mình và mối quan hệ họ chia sẻ với người đàn ông thứ sáu của Harry, Matru. Tuy nhiên, kế hoạch kết hôn với con trai của một chính trị gia của Bijlee đã mang đến những khúc ngoặt trong cuộc đời của Matru,
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Trung Quốc,Đài Loan
Weichung hướng nội đã kết hôn với Feng được chín năm. Họ có với nhau một con trai và Feng muốn có thêm một đứa con nữa. Một ngày nọ, Stephen, một người bạn cũ hiện đang tổ chức đám cưới, xuất hiện và khuyến khích Weichung quay lại cuộc sống đồng tính trướ
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Thái Lan
Trong thời gian nghỉ học, có một quy tắc là học sinh phải rời khỏi ký túc xá của trường để trở về nhà. Tuy nhiên, một nhóm sinh viên thích đến những nơi bị ma ám để thách thức những con ma, đã tập hợp băng nhóm của họ cho một thử thách khác. Địa điểm họ c
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Trung Quốc
Nội dung xoay quanh Huyết Trích Tử – một loại vũ khí giết người mà mới chỉ nghe tên thôi đã khiến người ta rùng mình. Đây được coi là loại vũ khí dã man nhất trong lịch sử Trung Quốc, được cấu tạo bởi các lưỡi răng cưa và dây xích, có thể lấy mạng bất cứ
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Hồng Kông
Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mu
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính Tô Phi (Chương Tử Di đóng) một cô gái ngây thơ, hồn nhiên có sở thích vẽ tryện tranh.Hiện đang là một nhân viên bán vé may bay.Tô Phi vẫn luôn mơ mộng một ngày nào đó chàng hoàng tử trong truyện tranh sẽ xuất hiện và đ
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Dựa trên sườn cốt truyện giống na ná với phần đầu The Haunting in Connecticut (2009). Sau khi người chồng Andy Wyrick cùng người vợ trẻ Lisa và đứa con gái Heidi của mình chuyển đến sinh sống tại một căn nhà cũ kĩ ở một nơi hoang vắng tại Georgia, gia đìn
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Trung Quốc
Nhà doanh nghiệp thành công Từ Lãng đã mất 4 năm để phát minh ra sản phẩm truyền kỳ Supergas. Mỗi lần bơm xăng chỉ cần bơm đầy 2/3 bình, sau đó thêm vào hai giọt Supergas, xăng trong bình sẽ tự khắc đầy. Bạn học của Từ Lãng, đồng thời cũng là đối thủ cạnh
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Hàn Quốc
Một đội đặc nhiệm an ninh bí mật phải ngăn chặn các sát thủ khủng bố phá hoại một hội nghị hòa bình giữa Triều Tiên và Hàn Quốc.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Hàn Quốc
Một người bơi có năng khiếu tái cấu trúc tài năng của mình bằng cách tham gia một cuộc thi chống lại đối thủ lâu năm của mình.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một ngôi sao bóng đá bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình. Ông thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình, nhen nhóm lại một tình yêu đã mất, và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mình.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Charles Holley đã dành mười năm theo dõi Animus Smite, người đã giết chết gia đình ông trong cuộc nội chiến. Cuối cùng anh ta đã tìm thấy kẻ thù. Anh ta sẽ làm gì nếu gặp lại kẻ thù của mình?
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ba người bạn Joe, Patrick và Biaggio, quyết định rời khỏi các gia đình rối loạn chức năng của họ và sống một cuộc sống bị cô lập trong rừng. Cuối cùng họ biết rằng người ta không thể chạy trốn khỏi gia đình của mình.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Anh,Nga
Một nhóm sinh viên đến địa điểm xảy ra sự cố đèo Dyatlov khét tiếng để làm phim tài liệu, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi bí mật về những gì xảy ra ở đó được tiết lộ.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong bản làm lại phim kinh dị kinh điển của Sam Raimi này, một nhóm bạn phát hiện ra một cuốn sách tà ác và vô tình giải phóng bầy quỷ khát máu.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Nghi ngờ chồng sắp cưới đang vụng trộm với cô người mẫu nào đó, nhà thiết kế trở về Việt Nam với ý định bắt quả tang anh ta. Nhưng số phận đã đưa cô đến với sàn diễn.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Canada,Tây Ban Nha
Sau cái chết của cha mẹ, hai cô gái trẻ buộc phải cư trú trong một ngôi nhà có sự hiện diện đầy u ám và đáng sợ. Ngay cả sau khi được giải cứu, các thế lực tà ác vẫn theo họ đến ngôi nhà mới của họ.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Câu chuyện về tuổi mới lớn về hai thanh niên nội thành, những người phải tự lo cho bản thân trong suốt mùa hè sau khi mẹ của họ bị chính quyền bắt đi.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Ấn Độ
Một chàng trai trẻ và người có ngoại hình giống anh ta hợp sức chống lại sự bất công và giải quyết điểm số cá nhân của họ với những kẻ bất lương.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hai anh em, ở cả hai phía của pháp luật, đối mặt với tội phạm có tổ chức ở Brooklyn trong những năm 1970.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mud
Hai chàng trai tìm thấy một kẻ chạy trốn đang trốn trên một hòn đảo ở sông Mississippi và lập một hiệp ước giúp anh ta đoàn tụ với người yêu và trốn thoát.
Mud
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim dựa theo câu chuyện có thật mà 50 năm sau vẫn là bí ẩn không có lời giải đáp. Năm 2012, 5 sinh viên Mỹ quyết tâm lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm người Nga đã khởi hành năm 1959 để tìm ra nguyên nhân sự mất tích của họ.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Thái Lan
Bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến 2 ở Thái Lan, một người lính Nhật Bản tên là Kobori đem lòng yêu cô gái Thái Lan Ang Angumumalin. Kobori sẵn sàng làm mọi việc để phụng sự tổ quốc nhưng anh sẽ phải đánh đổi tất cả để cứu lấy tình yêu của mình.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một ca sĩ trẻ, dù cho đã có gia đình, nhưng vãn qua lại với một tay Guitar trẻ, để đến một ngày, cô nhận ra, có sự thật đen tối đằng sau gã có thể gây nguy hiểm chết người cho cô và những người thân của cô.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Hàn Quốc
Một đội đặc nhiệm an ninh bí mật phải ngăn chặn các sát thủ khủng bố phá hoại một hội nghị hòa bình giữa Triều Tiên và Hàn Quốc.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ,Ý
Để đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời, Harriet và cô bạn thân nhất, Reba, đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch đường bộ dài đến một vùng đất mới. Đó sẽ là một chặng đường đầy ắp những điều bất ngờ của hai cô gái.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của bạn gái, nghệ sĩ Angus bắt đầu lạc vào một lớp thực tế đen tối được cai trị bởi một con quỷ quyền năng. Tin rằng chìa khóa để tìm thấy cô ấy nằm bên trong, Angus lao sâu hơn vào thế giới địa ngục netherworld.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS