2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tiêu đề phim "Lăng mộ giai thoại" có ý nghĩa gì? Tiêu đề "Lăng mộ giai thoại" trong phim này có ý ng
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Đạo diễn của phim 《Độ linh nhân 2》 là ai? Nguyễn Thiên Truyền là đạo diễn của phim. Người chơi vai
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát t
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Canada
Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Nhật Bản
Băng đảng Yorozuya trở về để bảo vệ Shogun của đất nước khi lực lượng cảnh sát Shinsengumi tìm thấy chính nó trong một cuộc khủng hoảng.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ,Úc
Năm năm sau khi sự xuất hiện của thực thể vô hình khiến hầu hết xã hội tự sát, người phụ nữ sống sót và hai con của cô nỗ lực trong tuyệt vọng để đến nơi an toàn.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Canada
3 người bị mắc kẹt trong một ngôi biệt thự kỳ bí, với kíp nổ cài vào tim đã bị kích hoạt, họ chỉ còn lại 1 giờ để tìm lối ra, tự cứu lấy mạng của mình. Cách duy nhất là phải tàn sát lẫn nhau và hồi sinh tìm cơ hội sống sót.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS