2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một người phụ nữ ăn cắp tiền của ông trùm băng đảng với hy vọng bắt đầu một cuộc sống mới với người tình của mình. Trong khi đó, một cựu ngôi sao nhí đã rửa sạch và những người bạn của anh ta cướp một ngân hàng với một thám tử cảnh sát đang truy lùng họ.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Canada
Bộ phim có bối cảnh về thế giới tương lai hậu tận thế, nơi ấy có The Kid - một chàng trai mồ côi tốt bụng vô tình gặp được một cô gái bí ẩn tên Apple, họ trở thành những người bạn tốt của nhau cho đến một ngày khi Zeus – Bạo chúa của vùng đất Wasteland bắ
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Nhật Bản
Nhân loại đang bị tấn công bởi những ký sinh trùng ngoài hành tinh ăn thịt người bắt chước con người. Một trái phiếu ký sinh trùng với chủ nhà học sinh trung học trẻ của mình, và anh ta thuyết phục ký sinh trùng để giúp anh ta ngăn chặn những người khác.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một nhà làm phim tài liệu hướng ống kính của mình vào một nhà lý thuyết âm mưu bí ẩn, người tuyên bố rằng anh ta đã tìm thấy lối vào một thành phố ngầm rộng lớn hoàn toàn do quái vật sinh sống.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi John Connor, lãnh đạo cuộc kháng chiến của con người, gửi SGT. Kyle Reese trở lại năm 1984 để bảo vệ Sarah Connor và bảo vệ tương lai, một bước ngoặt bất ngờ tạo ra một dòng thời gian bị gãy.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS