2017 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Hailing from America, Jabberwock—a street basketball team with skills comparable to those of the NBA—has come to Japan to play an exhibition match against Strky, a team of former third-year students who once played in the Interhigh and Winter Cup. However
1 TẬP
2017 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Phiên bản điện ảnh omnibus của bộ anime bom tấn "Haikyu !!". Tình trạng của các thành viên trường học viện Shiratorizawa sau trận đấu cuối cùng, sẽ không có trong phim hoạt hình truyền hình, mà sẽ được miêu tả ở một phần mới.
1 TẬP
2017 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Phim Vương Quốc Xe Hơi 3 - Cars 3 2017: Lightning McQueen bị lép vế trước xe đua thế hệ công nghệ tiên tiến, hậu quả là đội đua bị đổi chủ và anh phải chịu huấn luyện theo phương pháp mới. Giải đua ở Florida là cơ hội duy nhất để Lightning McQueen lấy lại
1 TẬP
2017 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Đội bóng chuyền trường phổ thông Karasuno đọ sức với trường phổ thông Aoba Johsai trong vòng loại Giải đấu Mùa xuân. Họ mạnh hơn bao giờ hết và giờ đã đến lúc thể hiện.
1 TẬP
2017 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Khi cơ hội tham dự giải quốc gia đang bị đe dọa, đội bóng chuyền trường phổ thông Karasuno đối đầu với đội của Học viện Shiratorizawa, đội bóng mạnh nhất quận.
1 TẬP
2017 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Lightning McQueen đặt ra để chứng minh cho một thế hệ tay đua mới mà anh ta vẫn là chiếc xe đua tốt nhất trên thế giới.
1 TẬP
2017 HOẠT HÌNH Nhật Bản,Anh
Khi đã qua năm ba, Sakamichi và các đồng đội còn lại bắt đầu tập luyện cho giải Liên trường tiếp theo, đồng thời đào tạo cho các tay đua mới.
25 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS