2019 PHIM BỘ Nhật Bản
Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một
50 TẬP
2019 PHIM BỘ Anh,Pháp,Canada,Nga,
Trong xã hội "chiến thắng là tất cả", ta đối mặt với thất bại như thế nào? Loạt phim này khắc họa hình ảnh các vận động viên đã biến nỗi đau thất bại thành chiến thắng.
8 TẬP
2019 PHIM BỘ Anh
14 thí sinh mới -- cùng "thánh meme" của mùa 10 Vanessa Vanjie Mateo -- cùng so tài giành danh hiệu quán quân của Siêu sao Drag Mỹ Tiếp theo.
14 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới - Gank Your Heart là bộ phim mới tâm lý, lãng mạng của Trung Quốc, được chuyển thể từ tác phẩm Điện Cạnh Luyến Nhân của Nam Dã Lâm Nhi. Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới kể về chàng trai Lý Hương Không (Vương Nhất Bác), là
35 TẬP
2019 PHIM BỘ Nhật Bản,Anh
Sora tham gia CLB bóng rổ của trường nhưng các đồng đội thiếu động lực lại chẳng quan tâm đến môn thể thao này. Muốn thực hiện ước mơ, cậu phải thay đổi suy nghĩ của họ.
50 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Tay quần vợt cừ khôi vượt mọi chông gai, vừa thi đấu xuất sắc vừa duy trì việc học và truyền cảm hứng cho đồng đội. Phim dựa trên loạt manga đình đám của Konomi Takeshi.
40 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Ngoài mùa giải, một đội bóng chày chuyên nghiệp đứng chót bảng đã thuê một quản lý bất thường – người quyết tâm đưa đội bóng này lên đỉnh cao.
16 TẬP
2019 PHIM BỘ Âu Mỹ
Huấn luyện viên Jason Brown chịu nhiều tai tiếng hơn bao giờ hết khi dẫn dắt đội bóng ICC với nhiều tài năng bước vào mùa bóng được kì vọng sẽ mang về danh hiệu quốc gia.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS