2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Thiên ký sự về Bob Weir này nêu bật tình bạn với Jerry Garcia và thành công của anh trong vai trò thành viên của một trong những ban nhạc có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong bộ phim tài liệu độc đáo này, hãy khám phá con người và âm thanh truyền cảm hứng cho huyền thoại nhạc rock 'n' roll Keith Richards từ thời ấu thơ cho đến nay.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi một người đàn ông phát hiện mình sẽ có con trai, nỗi sợ và bất an của anh đưa anh vào hành trình cảm động, hài hước đi tìm sự nam tính của mình.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Nga
Năm người sống sót chia sẻ các câu chuyện của họ về động đất và sóng thần ở Ấn Độ Dương năm 2004 – một trong những thảm họa thiên nhiên chết chóc nhất lịch sử.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Cá voi lưng gù đưa khán giả đến Alaska, Hawaii và Vương quốc Tonga để có cái nhìn cận cảnh về cách những con cá voi này giao tiếp, ca hát, kiếm ăn, chơi đùa và chăm sóc con non của chúng. Cá voi lưng gù gần như bị tuyệt chủng cách đây 50 năm, nhưng ngày n
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Anh
The Hunt thực hiện một nghiên cứu chi tiết, nghe nhìn về mối quan hệ giữa động vật ăn thịt và con mồi — cũng như tầm quan trọng của các hệ sinh thái tương ứng trong một thế giới đang phải đối mặt với những thách thức môi trường lớn hơn do tác động của loà
8 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi Steve Jobs qua đời cả thế giới đã khóc. Nhưng điều gì đã gây ra nỗi đau buồn của hàng triệu người không biết anh ấy? Bộ phim giàu sức gợi này điều hướng con đường của Jobs từ một ngôi nhà nhỏ ở vùng ngoại ô, đến những ngôi chùa thiền ở Nhật Bản, đến v
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Tig
Một bộ phim tài liệu thân mật kể về Tig Notaro, một diễn viên hài sống ở Los Angeles, người chỉ vài ngày sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn II xâm lấn đã thay đổi con đường sự nghiệp của cô bằng một màn biểu diễn độc lập sâu sắc đã trở t
Tig
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Deep Web đưa ra câu chuyện bên trong của một trong những câu chuyện tội phạm kỹ thuật số quan trọng và hấp dẫn nhất của thế kỷ -- vụ bắt giữ Ross William Ulbricht, doanh nhân 30 tuổi bị kết tội là 'Cướp biển Dread Roberts', người sáng tạo và điề
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Đây là nội dung catch-up kênh BlueAnt Entertainment, sẽ hết hạn sau 7 ngày, quý khách cần active gói VIP để xem.I am Chris Farley là một bộ phim tài liệu dựa trên cuộc đời của diễn viên Chris Farley, đồng đạo diễn bởi Brent Hodge và Derik Murray, cũng là
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
"I Am Dale Earnhardt" đào sâu ngoài truyền thuyết để tiết lộ nhân vật phức tạp cốt lõi của "The Intimidator." Anh ấy là thần tượng đối với hàng triệu người, nhưng lại là nhân vật phản diện đối với những người khác; một anh hùng của ngư
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Anh
Amy (nhan đề đầy đủ: Amy – The Girl Behind the Name) là phim tài liệu Anh mô tả về cuộc đời rực rỡ và sầu bi ca sĩ kiêm nhạc sĩ lừng danh Amy Winehouse. Tác phẩm của đạo diễn Asif Kapadia bắt đầu từ năm 1998 khi Winehouse 14 tuổi, tới khi cô bước vào âm n
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim tài liệu gây tiếng vang tại Liên hoan phim Sundance 2015 của nhà sản xuất Rashida Jones xoay quanh công nghiệp khiêu dâm "nghiệp dư" và những phụ nữ trong đó.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Câu chuyện về ca sĩ và nhà hoạt động huyền thoại Nina Simone sử dụng những bản ghi âm chưa từng nghe, thước phim tư liệu hiếm và những bài hát nổi tiếng nhất của cô.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một con khỉ mới sinh và mẹ của nó đấu tranh để tồn tại trong hệ thống phân cấp xã hội cạnh tranh của Temple Troop, một nhóm khỉ năng động sống trong những tàn tích cổ được tìm thấy sâu trong những khu rừng rậm ở Nam Á.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ukraina
Sau hơn 93 ngày ở Ukraine, cuộc biểu tình hoà bình của sinh viên đã dần trở thành một cuộc cách mạng bạo lực và phong trào dân quyền chính thức.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Đức
Phim 《Magie der Moore》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Magie der Moore》 được công chiếu vào năm 2
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một nhóm gồm các nhà hoạt động và đổi mới không ngờ tới ấp ủ một sứ mệnh táo bạo nhằm cứu các loài có nguy cơ tuyệt chủng.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một bộ phim tài liệu về tình trạng bất ổn ở Ukraine trong năm 2013 và 2014, khi các cuộc biểu tình của sinh viên ủng hộ hội nhập châu Âu đã phát triển thành một cuộc cách mạng bạo lực kêu gọi Tổng thống Viktor F. Yanukovich từ chức.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Bộ phim này ghi lại các vấn đề về sức khỏe và xã hội mà những người bạch tạng châu Phi phải đối mặt và trình bày chi tiết cuộc chiến do các nhóm vận động chính sách ở Tây Ban Nha tiến hành thay mặt họ.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Brad Pitt dẫn chuyện cho bộ phim xoay quanh sáu trong số những tay đua MotoGP nhanh nhất cùng hành trình căng thẳng của họ khi tranh chức vô địch thế giới.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Anh
Bức chân dung khắc họa từ sự nghiệp đến đời tư của người hùng bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo lừng lẫy, hé lộ tâm thế của anh khi đứng dưới ánh hào quang.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS