1966 PHIM LẺ Hồng Kông
Golden Swallow is a fighter-for-hire who has been contracted by the local government to retrieve the governor's kidnapped son. Holding him is a group of rebels who are demanding that their leader be released from prison in return for the captured son
1 TẬP
1966 PHIM LẺ Âu Mỹ
Kỹ sư Jake Holman lên tàu pháo hạm USS San Pablo, được giao nhiệm vụ tuần tra một nhánh của sông Dương Tử ở giữa Trung Quốc năm 1926 bị bóc lột và bị cách mạng tàn phá. Bản tính hoài nghi và biểu tượng của anh ta sớm xung đột với hệ thống 'bát cơm�
1 TẬP
1966 PHIM LẺ Ý
Cha của Django bị đối tác kinh doanh Clusker gài bẫy và bị một Kẻ giết người có tiền thưởng bắn chết. Django kế thừa một phần công việc kinh doanh của cha mình và một điểm số để giải quyết với Clusker.
1 TẬP
1966 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một phi công trẻ trong lực lượng không quân Đức năm 1918, không thích tầng lớp thấp và không hào hiệp, cố gắng tham vọng để giành được huy chương được trao cho 20 lần hạ gục.
1 TẬP
1966 PHIM LẺ Đức,Tây Ban Nha,Ý
Phim nói về 3 người đàn ông thuộc 3 loại người. Được mệnh danh là kẻ tốt, người xấu và tên vô lại. Mỗi người 1 việc trong cuộc sống của những kẻ cao bồi. Và rồi khi số tiền 200.000$ được biết đến thì họ cùng nhau tìm và lấy.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS