2021 PHIM LẺ Hàn Quốc
Kỳ nghỉ trên đảo bỗng trở nên chết chóc đối với người đàn ông có quá khứ bí mật khi anh và những du khách khác buộc phải tham gia trò chơi "chiến hay chạy" đầy đáng sợ.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Trung Quốc
Bốn đào kép "Sinh Đán Tịnh Sửu" do Lưu Cẩm Châu cầm đầu, vì cứu ân sư Viên Chấn mất tích mà không thể không bước vào hành trình thám mộ tìm người vô cùng nguy hiểm.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một người nông dân góa vợ và con trai tiếp cận một người đàn ông bí ẩn bị thương với một túi tiền mặt. Khi một đội quân nhân danh luật pháp đến đòi tiền, người nông dân phải quyết định tin tưởng ai. Để bảo vệ ngôi nhà của mình, người nông dân bộc lộ tài n
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Âu Mỹ
Lối Vào xoay quanh câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù. Sau đó hắn ta đã cuốn
HOÀN THÀNH
2021 PHIM LẺ Nhật Bản
Năm 1879, Kenshin và các đồng minh đối mặt với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay: kẻ từng là em vợ anh, Enishi Yukishiro, và đám tay sai quyết trả thù của hắn.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Nhật Bản
Trước khi là người bảo vệ, Kenshin là tay sát thủ đáng sợ mang tên Battosai. Nhưng sau khi gặp cô gái hiền lành Yukishiro Tomoe, câu chuyện của anh bắt đầu thay đổi.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Âu Mỹ
Chuyên gia FBI đang tìm bắt kẻ trộm tranh bị truy nã gắt gao nhất thế giới thì trở thành cộng sự bất đắc dĩ của hắn để tóm tên tội phạm luôn đi trước họ một bước.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Pháp
Một mật vụ trở thành lính đánh thuê huyền thoại phải ra mặt để cứu đứa con trai chưa từng gặp. Học làm bố có thể là nhiệm vụ khó nhằn nhất trước giờ của ông.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Âu Mỹ
Casey đã sống sót qua một đêm nguy hiểm sau khi một nhóm kẻ cướp xâm nhập, dẫn đầu là Rose đột nhập vào nhà của gia đình cô để đánh cắp bức tranh giá trị của họ.
1 TẬP
2021 PHIM LẺ Trung Quốc
Phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa tổ chức buôn bán ma túy và một đội đặc nhiệm tinh anh. Với những tên tội phạm được trang bị vũ khí hiện đại, phe chính nghĩa có giành chiến thắng hay không?
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS