2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Đêm Hoàng Đạo (Abduction) một căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển. Trong lúc cố gắng chống t
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên của nữ chính trong phim 《Mỹ Nhân Tâm Cổ》 là gì? Tên của nữ chính là Hoa Mộc Lan. Phim 《Mỹ Nhân
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Váy Đỏ Sát Nhân lấy bối cảnh vào thời điểm cuối năm các cửa hàng thời trang ở Anh Quốc mở ra các chương trình đại hạ giá. Nhưng riêng ở cửa tiệm “Dentley and Soper”, có một sự thật đằng sau việc đại hạ giá này. Nó nằm ở chính chiếc đầm màu đỏ nổi bật đang
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Nhật Bản,Âu Mỹ
Ma
Một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định để họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng may mắn của họ không thể trở nên tốt hơn, mọi thứ bắt đầu xảy ra khiến họ đặt câu hỏi về ý định của chủ nhà của họ.
Ma
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Một linh hồn xấu xa thay đổi khuôn mặt xâm nhập vào một gia đình đặt một anh trai gặp nguy hiểm trong khi người kia cố gắng cứu anh ta.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Những năm 1970 ở Los Angeles, một bà mẹ đơn thân trăn trở phát hiện ra một số truyện dân gian là có thật khi một thực thể đen tối với ý đồ nham hiểm đeo đẳng con mình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Trở về căn nhà thuở ấu thơ để giúp em gái chăm sóc người mẹ đang hôn mê, Alicia buộc phải đối mặt với linh hồn tàn ác từ quá khứ đang đe dọa con gái cô.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Trên một khu nghỉ mát từ xa ở Cornwall, một phụ nữ trẻ bị cuốn hút một nỗi ám ảnh bí ẩn khi cô nghi ngờ bạn trai đã lừa dối cô.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ám Ảnh kinh Hoàng - The Haunting of Sharon Tate (2019):Ở tuổi 26, nữ diễn viên nổi tiếng Sharon Tate mang thai với con của đạo diễn Roman Polanskin. Trở về Châu Âu để chuẩn bị cho việc sinh nở, cô lại được dự báo trước về cái chết của mình.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS