2016 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ở Texas, sau cái chết của mẹ, công nhân dầu khí thất nghiệp Toby Howard đang mất trang trại của mình đến Ngân hàng Midlands Texas. Toby đã ly hôn từ vợ sống với hai con trai của họ. Khi anh trai Tanner Howard được thả ra khỏi nhà tù, họ hợp tác với các cơ
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Trung Quốc,Hàn Quốc
Phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok 2016 là bộ phim hành động thứ 4 có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim xoay quanh tính cách ẩn sâu trong 3 nhân vật chính.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Khế ước mưu sát》? Chính là diễn viên Trần Quang Hùng.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Trung Quốc,Hồng Kông
Hai cao thủ cờ vua vướng vào một số vụ án giết người liên quan đến cấy ghép nội tạng. Một cảnh sát và nhà tâm lý học tội phạm Calvin Che phải làm việc cùng nhau để tìm ra mắt xích còn thiếu, trong khi đối mặt với nhiều mối nguy hiểm khác nhau.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một loạt các vụ giết người theo nghi thức nhắm vào cảnh sát.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một công nhân tình dục bảo vệ một cậu bé khỏi bọn tội phạm.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi một người đàn ông trẻ tuổi, bất chấp vận may của mình, biết về sự ân xá của kẻ giết cha mình, nó bắt đầu một cuộc rượt đuổi mèo và chuột qua sa mạc thù địch, tìm kiếm tài sản thừa kế bị che giấu của gia đình.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Anh
Phim Kẻ Nằm Vùng - The Infiltrator 2016: Cục Hải Quan Hoa Kỳ phát hiện một lượng tiền xấu được chuyển vào nước có liên quan đến trùm ma túy người Colombia - Pablo Escobar.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS