2024 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim rạp này là phần tiếp theo của bộ phim trực tuyến năm 2022 mang tên "Mục Trung Vô Nhân" kể về Thành Hạt Tử ( Tạ Miêu thủ vai), một người mù có võ nghệ cao cường. Thành Hạt Tử tình cờ cứu sống Trương Tiểu Ngư ( Dương n Hữu thủ vai) có gia
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Trung Quốc
Mạch Đao huấn luyện viên quân sự Điền An Nghiệp bảo vệ đất nước và canh giữ biên giới, giết chết vô số kẻ thù. Tuy nhiên, anh ta lại vướng vào cuộc tranh giành chính tử, và đồn trú của Lương Thành bị thảm sát, và ba trăm anh em Mạch Đao chết một cách bi t
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada,Nga,Sin
Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Thái Lan
Ở thế giới ngầm tàn khốc của Thái Lan, các băng đảng đối địch theo đuổi mục tiêu cuối cùng: lô vàng trị giá hàng triệu baht. Nhưng liệu họ có thể trụ lại đủ lâu để giành được nó?
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh
One man’s campaign for vengeance takes on national stakes after he is revealed to be a former operative of a powerful and clandestine organization known as Beekeepers.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS