2016 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Melike là một cô gái trẻ và vụng về, cô còn hay nói dối. Melike cố gắng hết sức để trở thành một nhà báo thành công nhưng cô ấy đang ở rất xa ước mơ của mình. Cô ấy chỉ kiếm được nhiều hơn một chút từ mức lương tối thiểu và thậm chí gặp khó khăn
8 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong Phần 2, mọi thứ trở nên cạnh tranh và phức tạp hơn bao giờ hết. Ngôi sao bóng đá đã nghỉ hưu trở thành giám đốc tài chính, Spencer buộc phải đối mặt với ác quỷ trong quá khứ khi đối đầu với con cá mập lớn nhất trong ngành, Andre Allen. Trong khi đó,
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sự vui nhộn trong gia đình vẫn tiếp tục khi gia tộc Dunphy đang chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu của Big Apple. Trở về nhà, Claire cố gắng giữ trật tự tại Pritchett's Closets trong khi Phil và Jay cùng nhau kinh doanh. Công việc kinh doanh nước sốt nóng c
22 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Mùa 10, với hôn lễ, em bé sắp ra đời, công việc phía chính quyền và vài thay đổi trong cuộc sống, cả nhóm sẽ bước chân vào địa hạt hoàn toàn mới mẻ. 
24 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim "Trại Giam Kiểu Mỹ 4" có nội dung sáng tạo và tình tiết vui nhộn xen lẫn hình sự được chuyển thể từ cuốn hồi ký “Orange Is the New Black: My Year in a Women’s Prison” của Piper Kerman.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Trung Quốc
Cặp vợ chồng 8x Vương Đông và Trần Vi Vi có một đứa con trai 5 tuổi đặt tên là Hưng Lạc từ nhỏ luôn được ông bà ngoại hết mực chiều chuộng. Cùng với sự xuất hiện của ông bà nội xuất thân từ nông thôn, cuộc chiến "tranh con" trong những lĩnh vực
42 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hãy cùng khám phá thói quen hàng ngày của một nhóm người New York đa dạng và cách họ thắp sáng mọi thứ. "The Guy" là một người giao cần sa vô danh có nhóm khách hàng bao gồm một nhóm nhân vật lập dị với chứng loạn thần kinh đa dạng như thành phố
6 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Với việc Richard bất ngờ bị lật đổ khỏi vị trí CEO, Phần 3 tiếp tục với việc anh được giao một vai trò CTO bị thu hẹp và những người còn lại trong nhóm của anh phải đối mặt với câu hỏi về lòng trung thành của họ sẽ kéo dài đến đâu. Giờ đây, dưới sự điều h
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa thứ năm, Amy và Dan đang ở Nevada để kiểm phiếu lại, và Selina thấy mình đang loay hoay ở DC, khi đội ngũ của cô tiếp tục nhiệm vụ khiến cô có vẻ như một tổng thống (mặc dù cô là Tổng thống) trong khi phải chống lại tham vọng của ứng cử viên phó
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Trung Quốc,Hồng Kông
Lý Thúc Cung, Đan Điền và Tiểu Phụng là ba thái giám bị buộc rời khỏi Tử Cấm Thành. Họ phải che giấu thân phận vì lo sợ người đời khinh bỉ. Trên đường đi họ tình cờ gặp được Thôi Tấn Thăng đang bị tổ chức phản thái giám đánh đập nên đã ra tay tương trợ.
35 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phần sáu bắt đầu vài tháng sau phần cuối của mùa trước, khi Gallaghers chuẩn bị cho một mùa đông dài khác ở Chicago. Frank vẫn đang thương tiếc cho sự mất mát to lớn của mình, trong khi sự trân trọng cuộc sống mà anh mới tìm thấy đang khiến gia đình Galla
12 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Gia đình Gallaghers luôn cố gắng vượt qua, nhưng mùa thứ bảy cho thấy một số người trong số họ cuối cùng đã đứng vững được, với nhiều thay đổi hơn so với Sông Chicago. Khi Frank tỉnh dậy sau cơn hôn mê và biết rằng những người thân yêu của anh đã ném anh
12 TẬP
2016 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
 Hayat là một cô gái trẻ sống ở Istanbul cùng với hai người bạn là Asli và Ipek. Cô muốn có một cuộc sống hạnh phúc ở Istanbul mà không có sự kiểm soát của gia đình. Tuy nhiên, theo yêu cầu của cha cô, Hayat phải tìm một công việc tốt càng sớm cà
31 TẬP
2016 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Aysegul (Seren Şirince) một cô gái trẻ sống trong một ngôi nhà với con mèo cưng Minak. Ayesagul khao khát trở thành một nhà văn. Bạn bè của cô lừa cô đi nghỉ mát, nơi cô gặp nam diễn viên nổi tiếng Can Tekin (Berk Oktay) và vô tình nôn vào người anh ta. C
40 TẬP
2016 PHIM BỘ Thái Lan
Công Thức Tình Yêu Của Bếp Trưởng (Recipe For A Chaotic Love) kể về tình cảnh trớ trêu khi một chàng trai sống phải chung nhà với ba cô gái: bạn của anh chàng đầu bếp Pong đã bí mật bán căn hộ của cả hai với giấy tờ giả cho ba cô gái là King, Zoda và Look
37 TẬP
2016 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Defne ( Acelya Topaloglu ) là một cô gái trẻ và thành đạt, vừa tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cô ấy sẽ bắt đầu làm việc tại Arass Technology với tư cách là một kỹ sư máy tính. Tuy nhiên, trong ngày làm việc đầu tiên, Defne tranh cãi
32 TẬP
2016 PHIM BỘ Canada
Vẫn mắc kẹt ở Schitt's Creek, Johnny theo đuổi một vài phi vụ làm ăn bất thường, trong khi Moira hòa mình vào cuộc sống địa phương còn các con họ thì đi tìm việc.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Hàn Quốc
Không truy lùng bọn xã hội đen hay những kẻ giết người, Đội đặc nhiệm 38 chuyên điều tra các vụ án về một vấn đề nhức nhối khác trong xã hội: trốn thuế. Xuyên suốt phim là những màn đấu trí tài tình giữa các cảnh sát và thành phần có thu nhập cao nhưng lu
16 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
"Secretariat" là một thành công rất lớn, và BoJack cuối cùng đã được vênh váo. Nhưng khi liên quan đến đời sống riêng, mọi thứ anh ta chạm vào đều hỏng bét.
12 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo dõi những trải nghiệm khó xử và những khổ nạn khó khăn của một phụ nữ Mỹ gốc Phi thời hiện đại.
8 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Giấc mơ không thành, ngôi sao thể thao hết thời trở về trang trại của gia đình ở Colorado để rồi ngộ ra mọi thứ đã thay đổi kể từ khi anh ra đi theo đuổi giấc mơ.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tương lai của trang trại nhà Bennett trở nên mơ hồ trong khi Colt và Beau quanh quẩn trong mớ cảm xúc liên quan đến người phụ nữ của họ.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Hàn Quốc
Lọt vào mắt xanh của một quý ông giàu có, cô gái can đảm Ha Won được ông cụ thuê. Nhiệm vụ của cô là sống cùng ba đứa cháu trai thiếu chín chắn của ông, từ đó uốn nắn họ.
16 TẬP
2016 PHIM BỘ Hàn Quốc
Phim Sàn Diễn Của Tôi là câu chuyện giữa Han Seo Yeon, một học sinh trung học có ước mơ trở thành người mẫu, và Jin Wook, anh chàng người mẫu nổi tiếng.
6 TẬP
2016 PHIM BỘ Hàn Quốc
Biên tập viên chương trình thời tiết gặp lại tay phóng viên ngạo mạn mình từng thầm thương tại nhà đài. Nhưng lần này, cô phải lòng đối tượng khác: bạn thân của anh ta.
24 TẬP
2016 PHIM BỘ Trung Quốc
20 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau khi phiên tòa kết thúc, Mike phải đối mặt với thực tại trong khi Jessica, Harvey và Louis vật lộn để ngăn chặn tình huống xấu xảy ra với công ty.
16 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Diễn viên hài Maria Bamford đảm nhận vai chính trong loạt phim lấy cảm hứng từ chính cuộc đời cô. Câu chuyện khó tin về một người phụ nữ tâm thần tìm lại chính mình.
12 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Mệt mỏi vì là trợ lý của Jacqueline, Kimmy làm thêm tài xế Uber và yêu tinh Giáng sinh. Titus tìm thấy tình yêu, và Lillian tranh đấu chống thay đổi kiến trúc thành phố.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cuộc phiêu lưu của gia đình Tanner tiếp tục khi DJ Tanner-Fuller đến sống cùng với em gái Stephanie và cô bạn Kimmy giúp cô nuôi dạy ba đứa con trai.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa 2, gia đình Tanner-Fuller-Gibbler ngày càng đông đúc, tràn ngập tiếng cười, những vị khách bất ngờ và những mối quan hệ mới thú vị.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Neal Gamby và Lee Russell, hai phó hiệu trưởng trường trung học, đã tạo nên một liên minh bất chính để hạ bệ hiệu trưởng mới của trường, Tiến sĩ Belinda Brown.
HOÀN THÀNH
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Họ không phải bạn bè, nhưng khi hai ông chồng bỏ họ để đến với nhau, Grace đúng mực và Frankie lập dị bắt đầu gắn bó trong loạt phim được đề cử giải Emmy này.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Hàn Quốc
Cần tiền để đi du học ngành nghệ thuật, Gong Shim cho chàng luật sư công thuê căn phòng gác mái, để rồi cuộc sống buồn tẻ của cô bỗng trở nên sôi động.
20 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ đình công cho đến bê bối, nhóm nhân viên ở Cloud 9 xoay xở với các hoạt động ăn mừng ngày lễ, tiết lộ về cá nhân và những tình huống khó xử trong giờ làm.
22 TẬP
2016 PHIM BỘ Hàn Quốc
Dựa vào loạt truyện tranh web dài tập nhất xứ Hàn, bộ phim hài này kể về cuộc sống thú vị của một nghệ sĩ hoạt họa, bạn gái và gia đình chẳng mấy khá giả của anh.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong khi đồn 99 cố che giấu những việc xảy ra ở Brooklyn, Jake và Holt tham gia chương trình bảo vệ nhân chứng ở Florida. Holt sống rất tốt ở đó.
22 TẬP
2016 PHIM BỘ Anh
Để đổi lấy tiền thuê rẻ mạt, nhóm trai gái đủ mọi thành phần quyết định làm giám hộ tài sản cho bệnh viện bỏ đi mà họ đang ở. Đã đến lúc vui vẻ rồi đây!
6 TẬP
2016 PHIM BỘ Mexico
Có thể El Vato cho rằng mình đã tìm được thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng anh ấy phát hiện ra điều đó không đơn giản - hay an toàn - như mình tưởng.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Nga
Cẩm Nang Khởi Nghiệp - All Over The Workplace là loạt phim truyền hình thực tế dành cho trẻ em của Anh, mục đích của chương trình là mang đến những trải nghiệm đa dạng của các công việc khác nhau ở Vương quốc Anh.
20 TẬP
2016 PHIM BỘ Canada
Trong khi kinh doanh tạp hóa ở Toronto, các thành viên trong một gia đình gốc Hàn ở Canada phải học cách cư xử với khách hàng, hòa hợp với nhau và với thế giới quanh họ.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Anh
Derek, Geoff và Vicky đương đầu với cuộc sống ở nhà dưỡng lão trong khi Hannah thích nghi với việc làm mẹ và với hôn nhân.
1 TẬP
2016 PHIM BỘ Na Uy
Một tù trưởng trở lại, tranh giành quyền lực với người anh em đố kị của anh ta, một nô lệ đưa nghệ thuật đến phương bắc và một chiến binh vật lộn để làm nông.
6 TẬP
2016 PHIM BỘ Canada
Khi Barb định trả thù Julian, các chàng trai chạy đua để nâng phí pháp lý bằng cách biến bến đỗ thành một sòng bạc, thu hút một nhóm khách hàng bất ngờ.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Do nhầm lẫn, Eleanor Shellstrop ích kỉ đã được đưa đến Thiên đàng dành cho người tốt sau khi qua đời. Quyết tâm ở lại, cô phải cố gắng trở thành một người tốt hơn.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sophie và Oleg chào đón cô con gái bé bỏng Barbara của họ đến với thế giới. Randy quay lại để tiếp t
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS