2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ana Maria đang có một ngày tồi tệ cho đến khi cô đổi chỗ cho nhân vật chính của bộ phim truyền hình yêu thích của mình một cách kỳ diệu. Khi cố gắng trốn thoát khỏi Novela Land, Ana Maria cuối cùng cũng hiểu tại sao cuộc sống thực của cô lại hỗn độn như v
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Nhật Bản
Câu chuyện hài giả tưởng này kể về một nam sinh trung học (còn nguyên tem) bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Nữ diễn viên kiêm diễn viên hài Anjelah Johnson thể hiện những ấn tượng vui nhộn của mình để chọc ghẹo các giang hồ châu Âu, thợ làm móng tay Việt Nam, các bà mẹ Mexico, v.v.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong phần phim tiếp theo này, bộ ba lông lá Alvin, Simon và Theodore đang có chuyến đi xuyên quốc gia để ngăn người giám hộ Dave của họ cầu hôn bạn gái.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Trong phim ăn theo video âm nhạc đình đám của Trần Thiên Văn, một ca sĩ getai trung niên nỗ lực thành sao bằng cách thêm lời tiếng Anh vào bài hát tiếng Phúc Kiến.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS