2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Với Nublar Five trốn trên một con tàu chở hàng khủng long hướng đến những nơi không xác định, nhiệm vụ tìm ra kẻ đang theo đuổi họ khiến họ phải đối mặt với Broker bí ẩn. Không biết rằng Brooklynn vẫn còn sống, việc phát hiện ra tung tích của cô sẽ đặt ra
HOÀN THÀNH
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Sau một vụ đắm tàu, robot thông minh tên Roz bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang. Để sống sót trong môi trường khắc nghiệt, Roz gắn kết với các loài động vật trên đảo và chăm sóc một chú ngỗng con mồ côi.
HOÀN THÀNH
2024 HOẠT HÌNH Malaysia
Một cậu bé nhiệt huyết chiến đấu với cái ác bằng cách hợp lực với một con robot có khả năng chuyển đổi vật thể bình thường thành thiết bị công nghệ cao. 
HOÀN THÀNH
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2 sẽ quay trở lại phần tâm trí mới của cô bé thiếu niên Riley. Một ngày, trụ sở chính đột ngột bị phá hủy để nhường chỗ cho một thứ hoàn toàn mới: Một cảm xúc mới! Vui Vẻ, Buồn Bã, Giận Dữ, Sợ Hãi và Chán Ghét phải 'chào đón&#
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Malaysia
Power Spheras are high-tech robots carrying powers unimaginable. Coveted by many, these robots fled and hid themselves in various parts of the galaxy. One by one, Power Spheras have been hunted down and captured by those with ill intent. And now, their po
6 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Câu chuyện bình dị này xoay quanh hai cô gái trẻ: Rin yêu thích cắm trại một mình bên bờ hồ, nơi có thế nhìn ra núi Phú Sĩ hùng vĩ; và Nadeshiko thích những chuyến đi xe một mình đến những nơi mà cô có thể ngắm thấy núi Phú Sĩ. Sau khi gặp nhau. Rin và Na
2 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ,Canada
Franklin vừa mới chuyển tới và muốn kết bạn với mọi người, nhưng cách làm của cậu không hiệu quả đối với băng nhóm Đậu Phộng. Khi biết Cuộc Đua Xe Tự Chế sắp diễn ra, cậu tin rằng đây chính là cơ hội để tạo ấn tượng với những người bạn mới nên đã lập đội
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Trung Quốc,Âu Mỹ,Hồn
Trong bộ phim hoạt hình này, chú mèo mê đồ ăn Garfield bị cuốn vào một vụ trộm để giúp cha mình - một tên trộm đường phố, khỏi một chú mèo biểu diễn khác đang muốn trả thù ông. Bắt đầu như một mối quan hệ hợp tác miễn cưỡng và kết thúc bằng việc Garfield
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Po đang chuẩn bị trở thành thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Hòa bình của mình, nhưng cũng cần một người thay thế anh ấy làm Chiến binh Rồng. Vì vậy, anh ta sẽ huấn luyện một học viên kung fu mới tại chỗ và sẽ chạm trán với một nhân vật phản diện tên là T
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
When Bikini Bottom is scooped from the ocean, scientific squirrel Sandy Cheeks and her pal SpongeBob SquarePants saddle up for Texas to save their town.
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ,Canada
Sau khi phát hiện đội nhóm của mình có nguy cơ tan rã, Snoopy và đội Beagle Scouts bước vào hành trình về với thiên nhiên để được thưởng huy hiệu. Trong lúc đó, Charlie Brown và các bạn tận hưởng mùa hè ở trại Remote.
13 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ,Pháp
Cô ngựa lùn biết hát ao ước trở thành ngôi sao bỗng lập tức nổi tiếng khi biến thành kỳ lân lấp lánh. Nhưng trở thành nhân vật nổi tiếng quả là một chặng đường đầy thử thách.
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Trong chuyến đi Mexico nhân dịp sinh nhật, cô bé 12 tuổi Ronnie Anne vô tình giải thoát một á thần mắc kẹt trên núi và á thần này cần gia đình cô bé giúp sửa chữa sai lầm.
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Nhật Bản,Âu Mỹ
With Tokyo under attack from kaiju, Ultraman discovers his greatest challenge isn’t fighting giant monsters - it’s raising one.
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Cậu bé giàu trí tưởng tượng Orion đối mặt với nỗi sợ của mình trong hành trình suốt đêm dài khó quên cùng bạn mới là sinh vật khổng lồ và hay cười tên là Bóng Tối.
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Khả năng nói không của cậu thiếu niên nhút nhát nọ bị thử thách khi một cô gái cứng đầu kéo cậu vào cuộc hành trình thần bí giữa trời tuyết rơi mùa hè để tìm người mẹ mất tích.
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Canada
Khi thế lực hắc ám đe dọa phá hủy đảo Kỳ Lân, một thiếu nữ dũng cảm và năm người bạn cùng trường phải đứng lên bảo vệ học viện phép thuật mà họ trân quý.
10 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Sau khi bị đuổi khỏi rừng, Woody nghĩ rằng mình đã tìm được mái nhà cho quãng đời còn lại ở Trại Hè Woo Hoo. Nhưng rồi một thanh tra đe dọa đóng cửa trại.
1 TẬP
2024 HOẠT HÌNH Canada
Cuộc phiêu lưu điện ảnh lớn này xoay quanh nhân vật chính là Stacie, em gái của Barbie, cùng vô số bạn mới, bài hát vui nhộn và cả cún con!
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS