2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo dõi thế giới bạo lực của gia đình Dutton, người kiểm soát trang trại tiếp giáp lớn nhất ở Hoa Kỳ. Được lãnh đạo bởi tộc trưởng John Dutton, gia đình bảo vệ tài sản của họ trước sự tấn công liên tục của các nhà phát triển đất đai, khu bảo tồn của ngườ
9 TẬP
2018 PHIM BỘ Anh
Khi sức khỏe của Alfred yếu dần – kéo theo là giấc mơ thống nhất nước Anh – Uhtred đối mặt với lòng trung thành lung lay và những đợt tấn công mới vào bờ biển xứ Wessex.
10 TẬP
2018 PHIM BỘ Ba lan
Tại một thị trấn ở Ba Lan đầu những năm 80, thái độ của cảnh sát đối với vụ sát hại một gái mại dâm và một lãnh đạo trẻ khiến hai nhà báo không khỏi nghi ngờ.
5 TẬP
2018 PHIM BỘ Hàn Quốc
Cùng chung số phận mà không hề hay biết, chàng diễn viên quyến rũ và nàng biên kịch xui xẻo bị những sự kiện lạ kì đeo bám khi hợp tác trong một bộ phim truyền hình.
16 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng Galicia gắn bó khăng khít, một cảnh sát Hiến Binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mình.
6 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi Frank lui về hậu trường, bằng thực lực, Claire Underwood đã trở thành nữ tổng thống đầu tiên, nhưng lại khó có thể bảo vệ được di sản của mình.
8 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Gia đình Cody gần như suy sụp khi J nắm quyền sau mất mát lớn, bà Smurf bị tống giam và sự tái xuất hiện của một thành viên gia đình đã xa cách từ lâu.
13 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS