2020 PHIM BỘ Anh
Alex Rider là một học sinh trung học bình thường tại London. Nhưng sau vụ tai nạn bất ngờ của người chú, cậu bé phát hiện ra nhiều bí mật mà người chú đã che giấu suốt bao năm và bất đắc dĩ trở thành đặc vụ cho MI6. Từ đó, Alex bắt đầu chuyến phiêu lưu ly
8 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Claire Wilson, một giáo viên trẻ tại một trường trung học ngoại ô Texas, bắt đầu ngoại tình với học sinh của mình, Eric Walker. Nhưng mối quan hệ của họ phát triển nhanh hơn dự đoán và những tổn thương vĩnh viễn trở nên không thể bỏ qua.
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Câu chuyện về Alice, một nữ đạo diễn phim 47 tuổi đầy tham vọng, người bị ám ảnh bởi cô gái 24 tuổi quyến rũ Sophie và cuối cùng từ bỏ mọi sự chính trực về mặt đạo đức để đạt được quyền lực, thành công và sự liên quan không giới hạn.
1 TẬP
2020 PHIM BỘ Hàn Quốc
Đang chật vật tìm chỗ đứng sau khi khởi đầu muộn hơn những người cùng trang lứa, một sinh viên vĩ cầm phải lòng người nghệ sĩ dương cầm thành công có tâm hồn cô đơn.
16 TẬP
2020 PHIM BỘ Hàn Quốc
Trong khi điều tra một chuỗi án mạng, người thanh tra sửng sốt khi vô tình gặp các nhà du hành thời gian – đặc biệt là vị giáo sư giống hệt mẹ anh.
16 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các anh em họ nhà Morales nỗ lực duy trì cửa hàng bánh taco của ông nội – và theo đuổi giấc mơ của riêng họ – trong bối cảnh khu vực Los Angeles đang đổi mới nhanh chóng.
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Hà Lan
Với mục tiêu trở thành một phần của giới thượng lưu Amsterdam, cô sinh viên đầy tham vọng gia nhập một hội kín mà không biết hội này đang che giấu một bí mật kinh hoàng.
8 TẬP
2020 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Đối mặt với một thế giới khác, Atiye chạy đua với thời gian để hoàn thành sứ mệnh khi tổ chức bí ẩn đứng sau Serdar đe dọa tương lai.
8 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong lúc chu du nước Mỹ trên chiếc RV cũ kĩ, nữ hoàng drag Ruby Red phát hiện một người bạn đồng hành không ngờ: cậu bé AJ đi lậu vé 10 tuổi bạo miệng.
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Izzy trở lại Portland và nhận ra đã có nhiều thay đổi kể từ khi cô rời đi. Nhưng mối quan hệ của cô với Emma và Jack vẫn phức tạp hơn bao giờ hết.
10 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS