2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Joe là một giáo viên ban nhạc trung học có cuộc sống không diễn ra theo cách anh ta mong đợi. Đam mê thực sự của anh là Jazz - và anh ấy tốt. Nhưng khi anh ta đi đến một cõi khác để giúp ai đó tìm thấy niềm đam mê của họ, anh ta sớm phát hiện ra nó có ngh
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production,  Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ man
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Ban nhạc bao gồm bốn học sinh trung học đã có một khởi đầu mới sau khi thất bại tại cuộc thi âm nhạc, biểu diễn một màn trình diễn  tuyệt vời trong cuộc thi khối trung học trên cả nước, có được sự trưởng thành và tình bạn trong suốt thời gian đó.
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Sau các hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau vào ngày 22/7, bộ phim hoạt hình truyền hình được chờ đợi từ lâu sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 1 năm 2020, kỷ niệm ba năm ra mắt! Câu chuyện bí mật về sự thành lập nhóm hay hành trình dẫn đến nó sẽ được vẽ
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Ban nhạc "GIVEN" — gồm Ritsuka Uenoyama, Mafuyu Satou, Haruki Nakayama và Akihiko Kaji — đã tiến đến buổi chiếu cuối cùng của Cuộc thi nghiệp dư Countdown-fes, trong đó họ sẽ được đánh giá về phần diễn trực tiếp của họ. Dù rất nhiệt tình nhưng h
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Sau khi nhận được một lá thư bí ẩn, Tachibana Izumi tới công ti Mankai - đoàn kịch nổi tiếng một thời mà cha cô từng đạo diễn. Tuy nhiên, do nợ nần chống chất, công ti Mankai đang có nguy cơ bị giải thể. Để thuyết phục chủ nợ cho đoàn một cơ hội, Izumi ph
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Được những ký ức về mẹ thôi thúc, cô bé tháo vát Phi Phi lắp ráp con tàu tên lửa lên mặt trăng nhằm chứng minh Hằng Nga trong thần thoại là có thật.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Canada
Lớp cô Frizzle xem mọi buổi diễn trong tour Đêm Giao Thừa của một ngôi sao ca nhạc, tìm hiểu về múi giờ khi tham dự tất cả những buổi diễn đó trong cùng một đêm.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Canada
True và Bartleby đến phía bên kia của Cầu Vồng Bất Tận để đưa La Cà - nhà thám hiểm quả cảm, cũng là bạn thân của Đức Vua Cầu Vồng - về nhà!
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Anh
Trong phim âm nhạc đặc biệt này, Đội cứu hộ biển khơi phải ngăn chặn đàn sao biển ăn san hô đói khát để cứu ngôi nhà trên rạn san hô dễ bị tổn thương của người bạn mới.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Hội Quái Siêu Cấp tôn vinh Ngày Của Người Chết ở quê nhà của Vida cùng gia đình kỳ diệu của cô bạn, một số người bạn quái vật mới và màn diễu hành ma quái đáng kinh ngạc!
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Ông già Noel cực kỳ cần sự trợ giúp để chuẩn bị hết chỗ quà. Thế là Hội Quái Siêu Cấp đã ra tay trợ giúp, dùng phép thuật quái vật để tất cả quà được trao đúng giờ!
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ,Canada
Một con chó được nuông chiều tên rắc rối phải học cách sống trong thế giới thực, trong khi cố gắng trốn thoát khỏi những đứa trẻ tham lam của chủ sở hữu cũ.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Hai người bạn ham vui Daisy và Cole dùng âm nhạc và trí tưởng tượng để giải quyết các vấn đề tại thị trấn chứa đầy những nhân vật bước ra từ thơ ca cho trẻ em.
6 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Malaysia
Upin và Ipin trải nghiệm thêm nhiều nhiều vui khi cả hai làm thám tử để tìm cuốn sổ bị mất, thử nghiệm loại thuốc mọc tóc đặc biệt và thử thực hiện sơ cứu.
14 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Mùa thứ ba của bộ phim BanG Dream!.
13 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Em thích các bài hát ngắn và dễ nhịp theo? Hãy hát cùng các bạn ở Thị trấn cổ tích khi họ vận dụng trí tưởng tượng và ra tay giải quyết vấn đề!
10 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Hãy ca hát và nhảy múa cùng Bailey, Franny, Kip, Lulu và Tilly qua bộ sưu tập các video âm nhạc khiến bạn phải lắc lư này!
8 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Cùng học chữ cái, con số, tiếng kêu của động vật và rất nhiều điều khác cùng J.J. qua chương trình giáo dục mang tới niềm vui và những vần thơ cho cả gia đình này nhé!
3 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
J.J. trở lại với thêm nhiều cuộc phiêu lưu âm nhạc và những bài học sinh động khi bạn bè và gia đình em cùng tham gia cuộc vui.
3 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Trong khi Barb kêu gọi một quốc gia tôn thờ rock thì nữ hoàng Poppy, Branch và cả nhóm bắt đầu đoàn kết mọi loài Troll và cứu các loài này khỏi bị tuyệt chủng.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS