2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Koyomi Araragi, một học sinh trung học năm thứ hai tại trường trung học Naoetsu, kết bạn với Tsubasa Hanekawa, học sinh giỏi đứng đầu tại trường học của mình. Tsubasa nói đến một tin đồn về "ma cà rồng tóc vàng" đã có người nhìn thấy xung quanh
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Một con chim mẹ thời tiền sử bận rộn giao quả trứng sắp nở quý giá của mình cho Sid. Khi cô ấy giới thiệu anh ấy với những người hàng xóm của mình, công việc kinh doanh bùng nổ với dịch vụ ấp trứng mới của anh ấy. Tuy nhiên, chú thỏ cướp biển đê tiện, Squ
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Kiếm Khách Võ Lâm lấy bối cảnh thời Tống Kim, phim xoay quanh câu chuyện Đại Kim vì muốn hoàn thành bá nghiệp chinh phục Tống Triều nhất thống Trung Nguyên, nên đã quy tụ toàn bộ các dũng sĩ đệ nhất của mình đánh Tống. Vẫn mãi bị cầm chân ở Tương Dương do
12 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Naho Takamiya, một nữ sinh trung học, nhận được một lá thư có tên người gửi là tên của cô vào ngày khai giảng năm thứ hai. Lúc đầu, cô nghĩ đó là một trò nghịch ngợm của ai đó, nhưng như những gì viết trong bức thư, Sho Naruse sẽ chuyển trường từ Tokyo tớ
13 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Một cậu bé tên Kubo phải xác định được một bộ áo giáp kỳ diệu của người cha quá cố để đánh bại một tinh thần báo thù từ quá khứ.
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Hàn Quốc
Ngay khi Okki, Roo, Kao và Mo nghĩ rằng mình đã thích nghi với môi trường xung quanh, hai đứa trẻ phiền phức lại mang đến những hỗn loạn mới trong cuộc sống.
12 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Phần phim này tiếp nối phần I: Tekketsu-hen (Thiết huyết). Araragi sẽ phải đối mặt với lựa chọn từ bỏ hy vọng trở lại làm người thường hay tiếp tục chiến đấu vì Kiss-shot.
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Cao Trung Seirin đối đầu với Học viện Touou và Aomine – đồng đội cũ của Kuroko – trong vòng đầu tiên của Cúp Mùa Đông. Trước đây là bạn bè, nhưng giờ họ là đối thủ.
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Trường Trung học Seirin tiếp tục hành trình ở Cúp mùa đông khi đối mặt với các đội kình địch do các cầu thủ thuộc Thế hệ Kỳ tích dẫn dắt.
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Khi Shutoku thua trận bán kết, Kuroko và đồng đội đối đầu với Akashi Seijuro bất khả chiến bại của trường Trung học Rakuzan trong trận đấu cuối cùng của Cúp mùa đông.
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Trong khi Po và bố đến ngôi làng gấu trúc bí mật, một linh hồn xấu xa đe dọa toàn xứ Thần Châu, buộc cậu phải thành lập một đội quân bản xứ chắp vá.
1 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Quốc Gia Khác
Năm 2050, một nhà khoa học hắc ám sắp tung ra một đội quân khủng long máy. Giờ tất cả trông cậy vào Kong và bạn bè chiến đấu chống lại và cứu mọi người.
13 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Quốc Gia Khác
Trong câu chuyện về lòng quả cảm và chủ nghĩa anh hùng, đội quân ếch can trường ra trận chiến đấu với lũ bọ cạp độc ác liên minh với nhện nhằm khuất phục loài lưỡng cư.
13 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Úc
Âm nhạc gặp trí tưởng tượng trong loạt phim hoạt hình sáng tạo về suy nghĩ phá cách và tận hưởng niềm vui.
7 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Indonesia
Tại một thị trấn dưới nước, nhóc người cá vui vẻ và bạn bè cùng cười vang, học tập và chơi đùa trong khi hội kình địch gồm cá trê và lươn mang đến rắc rối cho họ.
26 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản,Anh
Lời nguyền quỷ dữ và nỗi khao khát trả thù đã khiến một kiếm sĩ và các đồng minh lên đường săn tìm kẻ đã khiến anh rơi vào tình cảnh này.
12 TẬP
2016 HOẠT HÌNH Nhật Bản,Anh
Cuộc hồi sinh của Griffith đã hoàn tất. Nhưng trong lúc đó, Guts và một số bạn đồng hành mới phải đối mặt với mối đe dọa khác – thủ lĩnh của một đế chế đáng gườm.
12 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS