2024 PHIM LẺ Argentina
Những năm 1990 ở Argentina, vụ sát hại một nữ sinh khơi mào nhiều cuộc biểu tình. Qua lời kể của người thân của cô, bộ phim tài liệu này hé lộ cuộc đấu tranh của họ vì công lý. 
HOÀN THÀNH
2024 PHIM LẺ Trung Quốc
ĐỘC QUYỀN
In order to retain the beautiful skin that does not belong to her and her lover Gong Tianbao, the ninety-year-old cat-demon dancer deliberately attracts the demon-catching Taoist priest Liuzhi, hoping to absorb his extraordinary cultivation.; The two-tail
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Trung Quốc
Bộ phim rạp này là phần tiếp theo của bộ phim trực tuyến năm 2022 mang tên "Mục Trung Vô Nhân" kể về Thành Hạt Tử ( Tạ Miêu thủ vai), một người mù có võ nghệ cao cường. Thành Hạt Tử tình cờ cứu sống Trương Tiểu Ngư ( Dương n Hữu thủ vai) có gia
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Ba lan
When a girl's body is found on a beach in Poland's Tricity, a prosecutor teams up with the victim's mother on an impassioned quest for the truth.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh
Vào một đêm tháng 1 năm 1985, những ngôi sao lớn nhất của làng nhạc quy tụ để thu âm "We Are the World". Bộ phim tài liệu này vén màn hậu trường của sự kiện lịch sử ấy. 
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Trung Quốc
Mạch Đao huấn luyện viên quân sự Điền An Nghiệp bảo vệ đất nước và canh giữ biên giới, giết chết vô số kẻ thù. Tuy nhiên, anh ta lại vướng vào cuộc tranh giành chính tử, và đồn trú của Lương Thành bị thảm sát, và ba trăm anh em Mạch Đao chết một cách bi t
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Anh
Khi một đội bóng đá Anh tới Rome để tham dự World Cup Vô Gia Cư, cầu thủ mới tài năng của họ phải buông bỏ quá khứ và học cách trở thành thành viên của đội. 
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Pháp
While about to take off, Monica, the owner of a famous influencer cat named Diva, and Jack, an international thief whose dog Chichi swallowed a stolen ruby, dis- cover that their pets have gotten lost on the tarmac. The owners – and their pets – must team
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Trung Quốc
Chen Yutong, một học sinh tại một trường trung học nữ, bị bắt nạt ở trường. Mẹ cô, Li Han, không thể cứu con gái mình khỏi "địa ngục", và mọi người xung quanh cô đều "làm ngơ" trước bạo lực đang diễn ra trong sự im lặng tập thể...
HOÀN THÀNH
2024 PHIM LẺ Nhật Bản
A girl vanishes while walking, leaving her family devastated. As months pass without clues, rumors about her mother's actions intensify online, straining her marriage.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM LẺ Nhật Bản
Chiêm ngưỡng cuộc đại chiến chú thuật mãn nhãn nhất màn ảnh 2024 Chuyện về chàng Âm Dương sư trẻ tuổi, không màng danh lợi và con người, bị cuốn vào một âm mưu đen tối có thể huỷ diệt thế giới.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một luật sư bào chữa hình sự phải chọn giữa gia đình, nghĩa vụ và những ham muốn nguy hiểm của bản thân khi cô đảm nhận vụ án một nghệ sĩ bị buộc tội giết người.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada,Nga,Sin
Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Philippines
Due to a zombie apocalypse, Pong is the loneliest man on the planet. This all changes when Yasmin turns up, a beautiful woman in the process of zombifying.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Thái Lan
Ở thế giới ngầm tàn khốc của Thái Lan, các băng đảng đối địch theo đuổi mục tiêu cuối cùng: lô vàng trị giá hàng triệu baht. Nhưng liệu họ có thể trụ lại đủ lâu để giành được nó?
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một người mẹ yêu thương đến khu nghỉ dưỡng ở đảo nhiệt đới để dự đám cưới của con gái. Nhưng rồi cô nhận ra bố của chú rể chính là tình cũ mà cô đã không gặp trong nhiều thập kỷ.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Thụy Điển
Trong bộ phim chính kịch tuổi mới lớn xúc động và buồn vui lẫn lộn này về những người bị bỏ lại phía sau, một thiếu nữ vật lộn hàn gắn những mảnh vỡ cho thế giới vụn nát của mình.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mike Epps thể hiện sự thật khi anh nói về vấn đề vệ sinh cá nhân kém, ngoại tình thất bại và gây chiến với các ông chồng đi làm trong bộ phim hài độc thoại đặc biệt này.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Ấn Độ
Based on a real-life historic court case, a bold journalist questions a powerful spiritual leader’s extreme control over his followers.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ
In 1980s Hollywood, adult film star and aspiring actress Maxine Minx finally gets her big break. But as a mysterious killer stalks the starlets of Hollywood, a trail of blood threatens to reveal her sinister past.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ
Từ chơi khăm đến các thuyết âm mưu đình đám, hãy khám phá cách một trang web ẩn danh phát triển thành trung tâm của hỗn loạn thế giới thực trong bộ phim tài liệu này.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh
One man’s campaign for vengeance takes on national stakes after he is revealed to be a former operative of a powerful and clandestine organization known as Beekeepers.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Âu Mỹ
A young man, plagued by the music in his head, has to come to terms with an uncertain future while balancing love, family and Brazilian culture in Newark, New Jersey.
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Chile
Artist and singer Mon Laferte recounts intimate moments of her life as she navigates a world tour, m
1 TẬP
2024 PHIM LẺ Indonesia
Một cặp vợ chồng chuyển đến một làng quê hẻo lánh để làm việc nhưng lại bị một thực thể siêu nhiên s
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS