2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim thể thao hấp dẫn này theo chân Jimmy Butler, Anthony Edwards, LeBron James, Domantas Sabonis và Jayson Tatum trong suốt mùa giải NBA 2023 – 2024.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Anh
Nhà báo Graham Hancock chu du khắp thế giới, săn tìm bằng chứng về những nền văn minh đã mất đầy bí ẩn kể từ Kỷ băng hà cuối cùng.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Với những án mạng chấn động, trường hợp đụng độ siêu nhiên và vụ mất tích khó lý giải nhưng hoàn toàn có thật, loạt phim tài liệu nổi tiếng trở lại đầy hấp dẫn.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Anh
Những tử tù bị kết tội cố ý giết người trực tiếp thuật lại tội ác của chính họ trong loạt phim tài liệu này. 
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh,Pháp,Đức
The series offers fascinating insights into the most successful animal group in the world. From the tiny Etruscan shrew to the giant blue whale, Mammals will reveal the secrets of their success, and how their winning design, incredible adaptability, unriv
2 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khám phá nghệ thuật nấu mì cùng các đầu bếp nổi tiếng thế giới khi mỗi người chia sẻ hành trình ẩm thực và câu chuyện đằng sau những món ăn đặc trưng thơm ngon của họ.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
WWE trải qua những nốt thăng phá kỷ lục và cả những nốt trầm thảm hại dưới sự lãnh đạo của Vince McMahon. Loạt phim tài liệu này đào sâu triều đại gây tranh cãi của ông trùm này.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Argentina
Dõi theo hành trình hoành tráng của một huyền thoại qua năm kỳ World Cup, đỉnh cao là chiến thắng vào năm 2022. Khi cuộc đua giành chức vô địch diễn ra, Messi chia sẻ một số suy nghĩ riêng tư nhất của mình - về sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia và những thác
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Mỗi mùa Công thức 1 khốc liệt, các tay đua, nhà quản lý và chủ đội đua đều dốc sức cho cuộc so tài tốc độ – dù ở trường đua hay cuộc sống thường nhật. 
10 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các thanh tra và công tố viên nhìn lại những vụ án giết người thử thách nhất của họ trong loạt phim tài liệu về tội phạm có thật đầy rùng rợn này từ nhà sáng tạo của "Law & Order".
5 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
It may be known for sun, surf, sand, and star power, but Los Angeles County is also home to more than 9 million people — which means that the Los Angeles County Sheriff's Department is tasked with investigating a vast number of harrowing cases. Among
5 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
"Everybody Loves Raymond" creator Phil Rosenthal travels the globe to take in the local cuisine and culture of Bangkok, Lisbon, Mexico City and more.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một nhân vật bí ẩn - có biệt danh Nữ hoàng Lừa đảo - đang mạo danh các nữ lãnh đạo quyền lực ở Hollywood, nhằm dụ dỗ các nạn nhân bằng lời hứa hẹn về cơ hội sự nghiệp đổi đời. Một nhà báo và một điều tra viên độc lập quyết tìm ra kẻ đứng sau trò lừa đảo n
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Three adventurous veterans train alongside some of the world's most elite military units, getting an inside look at their tactics and weaponry.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Kết hợp các cuộc phỏng vấn với chuyên gia và màn tái hiện hấp dẫn, loạt phim này hé lộ cuộc đời phi thường của Alexander Đại đế và khát vọng chinh phục thế giới cháy bỏng của ông. 
6 TẬP
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Trong loạt phim tài liệu này có sự tham gia của Nam diễn viên Yoo Ji Tae và Nữ diễn viên Ok Ja Yeon, họ đi sâu vào thế giới pháp sư Hàn Quốc. Họ theo dõi câu chuyện của những người đau khổ khi nhìn thấy ma và những hiện tượng không thể giải thích được. Cá
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau một vụ đột nhập nhà và bắt cóc nhói lòng vào năm 2015, cặp đôi nọ bị buộc tội dàn dựng khi người phụ nữ xuất hiện trở lại trong loạt phim tài liệu về tội phạm có thật này.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Anh
Đồng hành cùng một số vận động viên tennis hàng đầu thế giới khi họ chinh phục sự vĩ đại và các giải Grand Slam trong mùa giải ngập tràn hành động.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Anh,Canada
Công nghệ âm thanh tân tiến ghi lại âm thanh của tự nhiên theo cách mới mà bạn chưa từng được thấy trong loạt phim tài liệu cuốn hút do ngài David Attenborough dẫn chuyện.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Real cases of perplexing disappearances, shocking murders, and paranormal encounters fuel this gripping revival of the iconic documentary series.
5 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Laci Peterson đang mang thai tám tháng khi cô mất tích, khơi dậy một cuộc tìm kiếm kết thúc trong bi kịch. Loạt phim tài liệu này đào sâu vụ án mạng năm 2002.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi một đặc vụ FBI mới vào nghề phát hiện ra hoạt động rửa tiền quy mô lớn trong môn đua ngựa ở Mỹ, anh liều mạng để triệt phá thủ phạm: băng đảng nguy hiểm nhất Mexico.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Một nhóm các gia đình biết được rằng người đàn ông cuốn hút mà họ tin tưởng lại chính là người hiến tinh trùng cho hàng trăm đứa trẻ khác trên thế giới.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Pháp
Loạt phim tài liệu này nhìn lại vụ án Outreau, một trong những bê bối lớn nhất lịch sử nước Pháp. Vụ việc thương tâm này liên quan đến bạo hành trẻ em và thảm họa tư pháp.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Loạt phim tài liệu này khám phá cách các công thức nấu ăn truyền thống định hình bối cảnh ẩm thực hiện tại của Hàn Quốc, nêu bật sự kết hợp phổ biến giữa gà rán và bia.
2 TẬP
2024 PHIM BỘ Singapore
Loại phim tài liệu này dõi theo cuộc đua với thời gian khi trung tâm hàng hóa ở Sân bay Changi vận chuyển hàng tấn hàng hóa cần xử lý cẩn thận như cá ngừ đắt tiền và hoa tươi.
2 TẬP
2024 PHIM BỘ Brazil
Sau sự kiện bi thảm tại cơ sở đào tạo bóng đá trẻ, các gia đình đau buồn yêu cầu câu trả lời và công lý từ đội bóng nổi tiếng nhất Brazil.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim thể thao hấp dẫn này xoay quanh mùa giải năm 2023 của một số cầu thủ bắt bóng NFL như Davante Adams, Justin Jefferson, George Kittle, Deebo Samuel và Amon-Ra St. Brown.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Loạt phim tài liệu này tái hiện mùa giải 2022 – 2023 phá kỷ lục của CLB Manchester City – mùa giải chứng kiến Đội Xanh giành được cú ăn ba chưa từng có.
6 TẬP
2024 PHIM BỘ Pháp
Raël 
Có các cuộc phỏng vấn với một số tín đồ, nhà phê bình và chính Raël, loạt phim tài liệu này tìm hiểu cách một tôn giáo lấy cảm hứng từ UFO bỗng biến thành giáo phái gây tranh cãi.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Dõi theo vận động viên thể dục dụng cụ Simone Biles khi cô cân bằng đời tư, hành trình chăm sóc sức khỏe tâm thần và việc tập luyện trước lần trở lại Thế vận hội rất được mong đợi.
2 TẬP
2024 PHIM BỘ Nhật Bản
Loạt phim về món ngon này dõi theo quá trình phát triển hương vị của mì tương đen từ nguồn gốc Trung Quốc đến vị thế một trong những món giải khuây được yêu thích nhất ở Hàn Quốc.
2 TẬP
2024 PHIM BỘ Argentina
Qua các cuộc phỏng vấn với chuyên gia và người thân của nạn nhân, loạt phim tài liệu này điều tra vụ mất tích bi thảm của một tàu ngầm quân sự năm 2017 gây chấn động thế giới.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Singapore
Thanh tra, nhà báo và bạn bè kể lại câu chuyện hấp dẫn về hành trình trở nên tai tiếng của hai anh em ở thập niên 70, khiến họ lọt vào danh sách Bị truy nã gắt gao nhất Singapore.
2 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Đức
Năm 2012, chuỗi án mạng rùng rợn đe dọa những bữa tiệc ở Berlin. Kẻ sát nhân vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, nhưng rồi một trong những mục tiêu của hắn thoát được.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Violent con artists. Stone-cold killers. These terrifying true stories unveil some of the worst cohabitation experiences one could ever imagine.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Ý
Loạt phim tài liệu này đào sâu tìm hiểu vụ mất tích của cô bé Yara 13 tuổi cũng như cuộc điều tra đáng ngại đã phá vỡ sự yên bình của một thị trấn nhỏ ở Ý.
5 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vì đam mê và vinh quang tại Cúp NASCAR, các tay đua và đội của họ cạnh tranh giành chức vô địch cũng như cơ hội làm nên lịch sử trong loạt phim tài liệu về thể thao này.
5 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Diễn viên đạt nhiều giải thưởng và nhà thám hiểm yếu tim Eugene Levy bước ra khỏi vùng an toàn của mình và dấn thân vào chuyến du hành kỳ thú đến những điểm du lịch xinh đẹp và hấp dẫn nhất thế giới.
7 TẬP
2024 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Từ những chiến thắng huy hoàng đến những thất bại đau đớn, hãy theo dõi câu chuyện hậu trường của bóng đá Tây Ban Nha trong loạt phim tài liệu hấp dẫn về LaLiga này.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Loạt phim mãn nhãn về thiên nhiên do Cate Blanchett thuyết minh này khám phá trí thông minh tài tháo vát và mối liên hệ mật thiết của sự sống trên hành tinh chúng ta.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh
Enter an unseen micro-verse where miniature heroes use amazing superpowers to survive in a series of spellbinding dramas.
1 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim tài liệu hấp dẫn về hành trình trỗi dậy, cai trị và kết cục của Adolf Hitler và Đức Quốc xã từ trước Thế chiến II, thảm họa Holocaust đến các phiên tòa ở Nuremberg.
6 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh,Tây Ban Nh
Những VĐV chạy nước rút ưu tú xoay xở với việc tập luyện, sự xét nét của giới truyền thông và sự cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua để trở thành người nhanh nhất thế giới.
6 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một nhà báo điều tra săn tin về âm mưu chính trị Bạch Tuộc được phát hiện đã chết trong phòng khách sạn của anh. Nhiều thập kỷ sau, những chi tiết mới xuất hiện.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tìm hiểu hành trình 20 năm của Patriots, từ sự ăn ý độc nhất giúp giành sáu Super Bowl, cho đến xung đột nội bộ châm ngòi một cuộc chiến. Tom Brady, Bill Belichick, Robert Kraft và các cầu thủ chủ chốt hé lộ con đường dẫn đến – và cái giá của – sự vĩ đại.
1 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Khi trang web hẹn hò dành cho những người muốn ngoại tình bị tấn công, dữ liệu riêng tư của hàng triệu người dùng bị lộ, hủy hoại nhiều cuộc hôn nhân và nhiều cuộc đời.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim tài liệu chính kịch khai sáng này ghi lại cuộc đời nổi bật của Moses với tư cách hoàng tử, nhà tiên tri, v.v. cùng những hiểu biết sâu sắc của các nhà thần học và sử học.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ đồng muối Peru đến rừng cà phê Rwanda, hãy cùng khám phá và tôn vinh những nguyên liệu đã gây dựng nên xã hội, định hình đức tin và mãi mãi thay đổi bức tranh con người.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Backstreet Boys. NSYNC. Lou Pearlman lập ra những nhóm nhạc nam đình đám nhất thập niên 90 và một trong những mô hình Ponzi lớn nhất lịch sử trong loạt phim tài liệu hấp dẫn này.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vẫn ám ảnh về trải nghiệm của mình sau nhiều năm kể từ khi bị đưa vào trường kỷ luật, người phụ nữ nọ vạch trần tình trạng tham nhũng và bạo hành trong ngành công nghiệp trẻ hư.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Từng vòng, từng trận đấu, các đội bóng rugby xuất sắc nhất châu Âu thi đấu giành cúp vô địch tại Giải vô địch Sáu Quốc gia Guinness năm 2023.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau khi các vũ công TikTok gia nhập một công ty quản lý và giáo hội liên kết, những chi tiết đáng ngại về nhà sáng lập và thực tế đen tối của họ được hé lộ.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Cuộc sống của 3 người phụ nữ thay đổi vĩnh viễn khi một kẻ bám đuôi khét tiếng xâm nhập vào tài khoản mạng xã hội của họ. Và họ chỉ là một vài trong số rất nhiều nạn nhân của gã.
2 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ,Ấn Độ
Bộ phim tài liệu này mang đến những phát hiện mới và góc nhìn chưa từng có về vụ mất tích của Sheena Bora (25 tuổi) và câu chuyện chấn động phía sau.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Qua lời kể trực tiếp và thông tin từ các nhân vật đình đám trên khắp thế giới, loạt phim tài liệu toàn diện này tìm hiểu về Chiến tranh Lạnh và hậu quả của Chiến tranh Lạnh.
9 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Follow the Dallas Cowboys Cheerleaders from auditions to training camp and the NFL season as they chase their dreams and a coveted spot on the squad.
7 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim tài liệu điều tra li kì này khám phá các màn chạm trán kỳ lạ, vụ mất tích kỳ quái, sự kiện ám ảnh và nhiều hiện tượng khó hiểu khác.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Anh
Loạt phim mang tính bước ngoặt này sử dụng công nghệ âm thanh và kỹ thuật quay phim tiên tiến để hé lộ hành tinh của chúng ta theo một cách mới tuyệt đẹp thông qua những âm thanh ngoạn mục, chưa từng nghe thấy từ thế giới tự nhiên.
12 TẬP
2024 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Loạt phim tài liệu này phân tích một vụ án giết người liên quan đến gã đầu bếp người Tây Ban Nha gây dựng sự nghiệp được chú ý thông qua hàng loạt bí mật và danh tính giả.
3 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cặp song sinh giống hệt nhau thay đổi chế độ ăn và lối sống trong 8 tuần theo thí nghiệm khoa học độc đáo được thiết kế để khám phá tác động của một số loại thực phẩm đến cơ thể.
4 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong bộ phim tài liệu hai phần này, một người mẹ kiên trì lật mở bí ẩn phức tạp xung quanh vụ mất tích năm 1989 của cô con gái mà bà để người khác nhận nuôi.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Argentina
Từ xuất thân khiêm tốn trở thành nhà vô địch thế giới, loạt phim tài liệu này kể lại cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ bóng đá mang tính biểu tượng người Argentina.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Mối thù huyền thoại giữa Wyatt Earp và Ike Clanton được hé lộ qua những màn tái hiện sống động trong loạt phim tài liệu chính kịch gai góc về cuộc đấu súng định hình một thời đại.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Mexico
Nơi góc tối của Thành phố Mexico, những phụ nữ tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn bị cuốn vào mạng lưới gái gọi trực tuyến, chẳng ngờ rằng việc này sẽ dẫn đến hàng loạt vụ giết phụ nữ.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc,Âu Mỹ
20 người muốn làm ngôi sao nhạc pop tham gia chương trình đào tạo K-pop trong loạt phim tài liệu này về quá trình lập nên nhóm nhạc nữ toàn cầu đầu tiên của HYBE x Geffen, KATSEYE.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ những vụ phản bội lạnh gáy đến âm mưu giết người, loạt phim tài liệu về tội ác có thật này mổ xẻ mặt tối của tình yêu qua lời khai của nhân chứng.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tham gia cùng nhà từ thiện có tầm nhìn xa Bill Gates khi ông tìm hiểu sâu các vấn đề cấp bách trên toàn cầu và khám phá những công nghệ tiên tiến sẽ biến đổi thế giới.
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS