2018 PHIM LẺ Nhật Bản
Cuộc sống có vẻ hoàn hảo cho Hideki sống với người vợ xinh đẹp của mình trong căn hộ ngoại ô mới của mình. Một ngày nọ, anh được một đồng nghiệp gọi rằng một du khách đến gặp anh tại văn phòng của mình. Khi anh ta đến quầy lễ tân, Hideki đang bối rối khi
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
Bác sĩ parapsychologist, Tiến sĩ Elise Rainier phải đối mặt với sự ám ảnh đáng sợ nhất và ám ảnh cá nhân nhất của cô, vì cô được rút lại cho ngôi nhà thời thơ ấu ma quái của mình, nơi khủng bố bắt đầu.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Tên nhân vật chính trong phim "Quái vật biển" là gì? Nhân vật chính trong phim là Nguyễn Văn Long.
HOÀN THÀNH
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ
Không giống với những đứa trẻ khác, Anna lớn lên tại một căn gác được trông giữ chặt chẽ bởi một người đàn ông bí ẩn và luôn bị ám ảnh về tên quái vật ăn thịt trẻ con có tên là Wildling. Vào năm 16 tuổi, cô được giải thoát và bắt đầu một cuộc sống bình th
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
Khi một cậu bé vô tình gây ra sự trở lại của các thợ săn gây tử vong nhất của vũ trụ, chỉ có một phi hành đoàn Ragtag của những người lính cũ và một nhà khoa học bất mãn có thể ngăn chặn sự kết thúc của loài người.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Indonesia
Mong muốn tìm được lời giải cho căn bệnh bí ẩn của người cha ghẻ lạnh, cô gái trẻ đã tới căn biệt thự của ông và phát hiện ra những sự thật kinh hoàng từ quá khứ.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Trung Quốc
Phim 《Quyết không tha trên hòn đảo Oán hồn》 có ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2018. N
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Anh
Phim Mara xoay quanh một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS