2017 PHIM BỘ Hồng Kông
Tống Trọng Cơ (do Âu Dương Chấn Hoa đóng) và Quảng Cảng Sinh (do Trần Hào đóng) đều là những nhà đầu tư ngân hàng nổi tiếng. Trọng Cơ luôn cho rằng mình là tinh anh của xã hội, rất coi thường những người được sinh vào thập niên 90, xem họ như “đồ phế thải
50 TẬP
2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
Bốn anh chị em cãi vã và an ủi lẫn nhau đi qua nhiều bất ngờ trong cuộc sống – bao gồm sự kiện có diễn viên một ngày nọ tuyên bố mình là con trai của bố họ.
52 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Thời gian nghỉ thai sản đã hết và bốn người mẹ này phải trở lại làm việc trong khi tìm cách xoay xở với lũ trẻ, sếp, tình yêu và cuộc sống ở thành phố Toronto hiện đại.
13 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Kate, Frankie, Anne và Ian dần trưởng thành khi chật vật với những đứa trẻ tập đi, vấn đề về lão hóa, cân bằng giữa cuộc sống – công việc và các mối quan hệ khó khăn.
13 TẬP
2017 PHIM BỘ Âu Mỹ
Larry có một ý tưởng lớn nhận được phản hồi đầy hứa hẹn từ một số nhà đầu tư tiềm năng, cho đến khi một loạt sai lầm giống Larry làm kế hoạch bị phá sản, ít nhất là tạm thời.
10 TẬP
2017 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau cơn ác mộng phải ngồi tù vì một tội ác mà mình không phạm phải, Jake trở lại đồn số 99 - nơi sắp diễn ra các thay đổi về con người và công việc.
22 TẬP
2017 PHIM BỘ Âu Mỹ
Những nghệ sĩ mới nhất làng hài kịch lên sân khấu ở LA trong những tiết mục dài nửa tiếng, với những câu đùa ranh mãnh, chuyện vặt vui vẻ và lời thú nhận ngượng ngùng.
6 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS