2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi sống sót sau cú rơi từ một chiếc máy bay ở độ cao 3000 feet trên đại dương, một cựu nhân viên CIA đã trở thành nhà thầu của chính phủ tái thâm nhập vào một đường dây buôn bán ma túy nguy hiểm ở Bắc Mexico để tìm ra kẻ sát nhân của chính mình. Với
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ,Mexico
Valentin is Acapulco's resident playboy, until a former fling leaves a baby on his doorstep and him heading with her out of Mexico.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh
Truyện phim kể về cô gái trẻ lập dị India Stoker (Mia Wasikowska đóng). Sau cái chết của cha cô, thì người cậu bí ẩn Charlie (Matthew Goode) bổng trở về. Tuy nhiên, sau đó trong thị trấn liên tiếp xảy ra những vụ mất tích kỳ lạ và India sớm khám phá ra rằ
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Đã ly dị từ lâu, Eva sống những ngày êm đềm với công việc mát-xa và cùng cô con gái. Nhưng con của Eva sắp phải xa mẹ để đi học Đại học. Trong lúc ấy, Eva gặp Albert, một anh chàng tuy nặng cân nhưng lại vui tính, ngọt ngào, hoàn toàn vừa ý Eva. Tình cảm
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Virgil Oldman là một nhà sưu tập tranh, ông sở hữu những tác phẩm của các danh họa tài ba trên thế giới mà các viện bảo tàng ước muốn. Ông dành hết thời gian cho nghệ thuật cho đến khi gặp được Claire, một cô gái bí ẩn. Một hôm trên đường trở về nhà, Oldm
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Liesel sống với cha mẹ nuôi Hans và Rosa Hubermann ở Đức Quốc xã. Cô ấy tìm thấy niềm an ủi từ nỗi kinh hoàng xung quanh mình bằng cách ăn cắp sách từ nhà của thị trưởng để học từ mới.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Nhật Bản
Một thiếu niên tuổi teen cô đơn cúp học buổi sáng để đến một khu vườn xinh đẹp. Tại đó, cậu gặp một phụ nữ lớn tuổi hơn, đầy bí ẩn và có cùng cảm giác tách biệt.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một lãnh đạo cũ của công ty quay trở lại Green Street để trả thù sau khi nhận được cuộc gọi báo rằng em trai mình đã bị giết, nhưng liệu anh ta có thể đương đầu với một kiểu côn đồ mới và liệu anh ta có thể tìm ra kẻ giết mình không?
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Carlos là thợ may uy tín nhất ở Granada, nhưng anh ta cũng là một kẻ sát nhân trong bóng tối. Anh không cảm thấy hối hận, không có lỗi, cho đến khi Nina xuất hiện trong cuộc sống của anh và tình yêu thức tỉnh.
1 TẬP
2013 PHIM LẺ Mexico
Eight short stories of seduction and illicit encounters between lovers, filled with humor and eroticism, which use a circular structure located in the cosmopolitan atmosphere of a colonial city of Mexico.
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS