2015 PHIM LẺ Anh,Pháp,Ý,Thụy Sĩ
Fred và Mick, hai người bạn cũ, đang đi nghỉ trong một khách sạn thanh lịch dưới chân dãy Alps. Fred, một nhà soạn nhạc và dây dẫn, hiện đã nghỉ hưu. Mick, một giám đốc phim, vẫn đang làm việc. Họ nhìn với sự tò mò và sự dịu dàng đối với cuộc sống bối rối
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Thiên ký sự về Bob Weir này nêu bật tình bạn với Jerry Garcia và thành công của anh trong vai trò thành viên của một trong những ban nhạc có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong bộ phim tài liệu độc đáo này, hãy khám phá con người và âm thanh truyền cảm hứng cho huyền thoại nhạc rock 'n' roll Keith Richards từ thời ấu thơ cho đến nay.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Đã ba năm kể từ khi Tampa Dựa vào Mike Lane chuyển từ cuộc sống của một vũ nữ thoát y - tên sân khấu của anh ta là Magic Mike - ước mơ bắt đầu kinh doanh đồ nội thất tùy chỉnh của riêng mình, ba năm đó trộn lẫn về mặt hàng hóa và xấu cho cá nhân anh ta. Đ
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mona trở lại thành phố để làm mới cuộc sống của mình với người bạn thân nhất của cô là Helen sau cái chết của bà cô. Mona miễn cưỡng tham dự một bữa tiệc thịnh soạn với Helen, mặc dù người yêu cũ của cô, Jason, sẽ ở đó, nơi cô gặp Dirk quyến rũ, người đã
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Câu chuyện về ca sĩ và nhà hoạt động huyền thoại Nina Simone sử dụng những bản ghi âm chưa từng nghe, thước phim tư liệu hiếm và những bài hát nổi tiếng nhất của cô.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bill Murray tập hợp dàn diễn viên toàn ngôi sao cho buổi biểu diễn âm nhạc, hài kịch và khiêu vũ thân mật, tạo nên một nét khác lạ cho chương trình tạp kỹ lễ hội này.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ba lan
Hai chị em nàng tiên cá, cuối cùng biểu diễn tại một hộp đêm, phải đối mặt với những lựa chọn tàn khốc và đẫm máu khi một trong số họ phải lòng một chàng trai trẻ đẹp.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hy vọng thành những người Mỹ đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi a-cappella toàn cầu, nhóm Barden Bellas bước vào cuộc chiến dữ dội với các đối thủ mạnh từ châu Âu.
HOÀN THÀNH
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Trong khi hồi phục sau vụ ám sát bốn ngày trước lễ đăng quang, một hoàng tử nghiêm nghị có thế thân là một người ngoại hình giống hệt, nhưng đầy vui vẻ và hào phóng.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Những người bạn thời thơ ấu Suresh và Vinnie muốn trở thành vũ công thành công. Để thực hiện ước mơ của mình, họ thành lập một nhóm nhảy với bạn bè và tham gia một cuộc thi hip-hop ở Las Vegas.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một ngôi sao nhạc rock thập niên 1970 già nua, khó sống quyết định thay đổi cuộc sống của mình khi anh phát hiện ra một lá thư 40 năm tuổi chưa gửi được do John Lennon viết cho anh.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi công chúa hoàng gia Courtney tráo đổi thân phận với ngôi sao nhạc rock nổi tiếng Erika, hai thế giới giao thoa khi họ học cách trân trọng bạn bè và trải nghiệm mới.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Hai vũ công yêu nhau tại một khách sạn ở Florida trước khi tranh tài trong một cuộc thi khiêu vũ.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong phần phim tiếp theo này, bộ ba lông lá Alvin, Simon và Theodore đang có chuyến đi xuyên quốc gia để ngăn người giám hộ Dave của họ cầu hôn bạn gái.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Trong phim ăn theo video âm nhạc đình đám của Trần Thiên Văn, một ca sĩ getai trung niên nỗ lực thành sao bằng cách thêm lời tiếng Anh vào bài hát tiếng Phúc Kiến.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS