2011 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Một anh chàng buộc phải tham gia trò chơi sinh tử, trong đó người chơi được trang bị nhật ký có thể dự đoán tương lai và cạnh tranh để trở thành vị thần thời không.
27 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Một nhà khoa học điên và những người bạn của mình đã phát minh ra chiếc điện thoại vi sóng có thể gửi tin nhắn văn bản đến quá khứ và cho phép họ du hành xuyên thời gian.
25 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Hai học sinh trung học tìm thấy hy vọng khi họ chiến đấu để cứu một câu lạc bộ thời chiến khỏi sự phá hủy trong quá trình chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo 1964.
1 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Tây Ban Nha
Tại một cơ sở chăm sóc người cao tuổi, một kẻ lừa đảo lão khoa cố gắng ngăn không cho người bạn mới của mình mắc các triệu chứng sớm của bệnh Alzheimer chuyển đến tầng 'lạc lối'.
1 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Malaysia
Khi bố mẹ ra nước ngoài, hai đứa trẻ thành thị chuyển về vùng quê và mê mẩn trước những câu chuyện kỳ thú của người ông về thế giới tự nhiên.
4 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Kano Natsu Lu Lu: Ryunosuke Kamiki Hoga, 迪尔, Moura Lu: Sumire Morohoshi 卡尔 Hoàng tử Raku: Daisuke Ono 乔 Vàng: Daisuke Namikawa
1 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Naruto Uzumaki được đóng khung và gửi đến một nhà tù không thể cưỡng lại nơi anh ta phải trốn thoát bằng mọi cách cần thiết.
1 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự
1 TẬP
2011 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Trong bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên nói về nhân vật Tintin này, Daniel Craig vào vai tên tội phạm Ivanovich Sakharine, Jamie Bell trong vai thám tử Tintin, Andy Serkis vai thuyền trưởng Haddock, Simon Pegg và Nick Frost trong vai cặp thám tử song sinh Tho
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS