2018 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Được sản xuất cho dịp kỉ niệm 50 năm ra đời bộ manga "Ashita No Joe", các chiến binh cơ giới được biết đến với cái tên Võ sĩ Megalo chiến đấu để đạt danh hiệu tối cao.
13 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Vân Hạo, một học sinh thông minh sáng dạ. Qua chuyến viếng thăm Bảo tàng Tam Tinh Đôi, Vân Hạo gặp Cái Kỳ, một người máy cổ đại có mối liên hệ thần giao cách cảm với Vân Hạo; và Thiên Mã, một con ngựa nhỏ biết nói và bay.
1 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Canada
Bốn thiếu niên am hiểu công nghệ không ngừng rèn luyện kỹ năng của những siêu anh hùng mạng trong loạt nhiệm vụ bí mật để giải cứu thế giới.
10 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Ôn thị ngang ngược, tội ác tày trời khiến sinh linh đồ thán. Thế gia nghĩa sĩ trên giang hồ phát động “ Xạ Nhật Chi Chinh ”, vì trượng nghĩa mà hợp lực thảo phạt Ôn gia. “Di Lăng Lão Tổ” Nguỵ Vô Tiện mặc dù lập được công lớn, nhưng lại bị kẻ gian ghen ghé
35 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Nhật Bản
SerVamp là một từ kết hợp giữa 2 từ "SERVANT" - người hầu và "VAMPIRE" - ma cà rồng, theo đó, SerVamp là việc ma cà rồng sẽ phải làm theo mệnh lệnh của người mà đã thỏa thuận cho nó lấy máu. Shirota Mahiru, người đã ký hợp đồng với Kur
1 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Dù ban đầu bị bạn bè chế nhạo, một nữ sinh quả cảm vẫn dẫn đầu nhóm bạn với những thành viên có tính cách khác nhau của mình thám hiểm Nam Cực để tìm mẹ.
13 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Canada
Khi Megabyte, Hexadecimal và tên Pháp Sư độc ác vẫn nhởn nhơ thách thức, thế hệ Vệ binh mới sẽ phải đối mặt với vô vàn mối đe dọa – và cả những bất ngờ lớn.
10 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Phim là câu chuyện nhẹ nhàng và kỳ ảo về mối nhân duyên giữa cô gái bất tử cùng một cậu bé bình thường. Họ gặp nhau, trở thành bạn bè và ràng buộc lẫn nhau suốt nhiều năm.
1 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Canada
True và các người bạn của cô ấy đang sáng tạo âm nhạc - và họ muốn bạn nhảy và hát theo. Vì thế hãy múa hát thật sung! Những nhịp điệu vui nhộn này đầy ngọt ngào.
11 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Shigeo Kageyama, một học sinh năm hai trung học cơ sở, biệt danh là Mob. Anh ta dường như  chẳng có chút ấn tượng nào, nhưng thực ra lại có một năng lực siêu mạnh không ai sánh bằng. Chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường, nhưng trước mặt Mob là
1 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Trung Quốc
Bộ phim hài vui nhộn xoay quanh những trò tinh nghịch hằng ngày của thỏ béo Mashimaro và những người bạn. Là chú thỏ "đầu gấu", Mashimaro luôn có những pha xử lý "khó đỡ" khiến bạn của chú thường xuyên rơi vào tình huống dở khóc dở cườ
70 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Anh
Một cậu bé mồ côi được những con thú vật nuôi dưỡng nắm lấy vận mệnh của mình trong khi đối mặt với kẻ thù nguy hiểm – và cả nguồn gốc con người của mình.
1 TẬP
2018 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Thỏ Molang, gà Piu Piu và bạn bè đều thích vui đùa. Hãy cùng nhập hội khi họ học cách chia sẻ và giải quyết vấn đề trong thế giới đầy màu sắc!
52 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS