1986 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Câu chuyện kể về "Thánh đấu sĩ", là những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần Athena và chiến đấu chống lại thế lực của quỉ dữ. Trong thần thoại Hy Lạp, cứ 200 năm quỉ dữ sẽ quay lại trái đất với âm mưu lật đổ thần Zeus và các thần khác để thống tr
226 TẬP
1986 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Goku và những người bạn của mình phải ngăn chặn Vua Gurumes phá hủy thành phố để lấy hồng ngọc máu và thu thập bảy viên ngọc rồng.
1 TẬP
1986 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Bộ phim hoạt hình phiêu lưu cho trẻ em kể về cậu bé thợ mỏ và cô bé bí ẩn. Hai em khao khát tìm kiếm hòn đảo mất tích đã lâu mà mọi người đồn rằng có rất nhiều của cải.
1 TẬP
1986 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Khi giáo sư quỷ quyệt Ratigan bắt cóc bậc thầy chế tạo đồ chơi của London, bậc thầy cải trang tài ba Basil of Baker Street và cộng sự đáng tin cậy Dawson của anh ta cố gắng thoát khỏi cái bẫy cuối cùng và lật tẩy tội ác hoàn hảo.
1 TẬP
1986 HOẠT HÌNH Anh
In Season 7, Danger Mouse rides the Orient Express and travels to the moon. Meanwhile, Count Duckula and Dr. Frankenstoat plot to take over the world.
6 TẬP
1986 HOẠT HÌNH Pháp
Một ngôi làng nhỏ cổ kính của Anh vẫn chống lại quân xâm lược La Mã. Asterix và Obelix được mời giúp đỡ. Họ phải đối mặt với sương mù, mưa, bia ấm và thịt lợn luộc với nước sốt bạc hà, nhưng họ sẽ sớm gặp phải tình trạng người La Mã của Thống đốc Encyclop
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS